03:07 ICT Thứ sáu, 24/11/2017

Tin nổi bật

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Cựu Phó chủ tịch tập đoàn ôtô lớn nhất Mỹ gia nhập VinFast

Ông James B. DeLuca, cựu Phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của General Motors sẽ trở thành Tổng giám đốc cho hãng xe Việt.

 

VinFast tiết lộ 20 mẫu thiết kế ôtô cho người Việt

Ngày 2/10, VinFast công bố 20 mẫu thiết kế cho cả sedan của SUV dựa trên hợp tác với bốn hãng thiết kế xe danh tiếng Italy là Pininfarina, Zagato, Torino và ItalDesign. Đây là các hãng từng tạo dáng cho xe Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Lamborghini, Mercedes, Porsche, Rolls-Royce.

 

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động” lại phân khúc hatchback cỡ A trong thời gian tới.

 

Người Việt Nam chưa thể bỏ xe máy

Loại phương tiện nhỏ bé, giá rẻ và cơ động được cho là phù hợp với tình hình giao thông cũng như tập quán sinh hoạt của người Việt.

 

Đánh giá ưu nhược điểm giữa xe Nhật, xe Mỹ và xe Châu Âu

Nếu như Nhật Bản nổi tiếng với dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu thì Mỹ lại khiến người ta nhớ đến những mẫu bán tải, SUV cỡ lớn, thể thao thiên về khả năng tăng tốc

 

Đề xuất thuế mới cho ôtô tại Việt Nam - hãng nào hưởng lợi?

Miễn thuế TTĐB cho phần giá trị tạo ra trong nước là cách ưu đãi xe lắp ráp, khiến các hãng phải cân nhắc bài toán lắp-nhập.

 

DIỄN VĂN KỶ NIỆM THÀNH LẬP ASIA GROUP “21 năm xây dựng, trưởng thành!”

Anh chị em CBNV và gia đình Asia Group thân mến. Hôm nay chúng ta tổ chức Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập của công ty (16/06/1996 – 16/06/2017). Là năm lẻ nhưng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty, nó là dấu mốc khẳng định sự tồn tại, xây dựng và chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Nhớ lại chặng đường chúng ta đã đi qua với biết bao sự kiện thăng trầm, biết bao những khó khăn, vất vả, bao phen vật lộn với sóng gió để tồn tại.

 

Tất cả các hãng ôtô bình dân ở Việt Nam đều giảm giá

Không hãng xe phổ thông nào có thể đứng ngoài cuộc chơi về giá, nếu không muốn tụt lại phía sau.

 

Những thói quen giúp tiết kiệm 25% chi phí nhiên liệu hàng tháng

Việc phải chi nhiều tiền xăng xe là một điều chẳng chủ phương tiện nào muốn. Vậy làm thế nào để giảm khoản tiền bạn phải chi mỗi tháng cho chiếc xe của mình? Yếu tố nào giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cho xe?

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Tin công ty

Hình ảnh công ty

Tổng kết tình hình hoạt động SXKD năm 2014 Phương hướng hoạt động năm 2015 của công ty CP Á Châu.

Thứ bảy - 17/01/2015 17:05

(Trích bài phát biểu của Tổng Giám đốc tại cuộc họp Sơ kết quý 1 ngày 15-16/01/2015)

 
I/ Kết quả sản xuất kinh doanh năm 2014: đạt 71% so với kế hoạch
Mục tiêu trở thành đơn vị số 1 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa năm nay chưa đạt được.
Mục tiêu xây dựng hình ảnh “Taxi Vàng – Chất lượng Vàng” đạt mức độ thấp.
Mục tiêu thay đổi nhận thức kinh doanh của NVKD chuyển biến chậm, không đạt yêu cầu. Mục tiêu chấn chỉnh chất lượng dịch vụ, lái xe tuân thủ quy định của công ty không đạt.
So với những gì chúng ta mong muốn từ đầu năm chúng ta chưa đạt được (mong 10 chỉ đạt 7)!
Nguyên nhân:
NVKD thay đổi nhận thức trong kinh doanh chậm, ý thức kinh doanh kém, lười biếng kinh doanh là nguyên nhân chính gây ra doanh thu thấp, lương thấp.
Một số CBNV bị sa thải nghỉ việc, do ý thức tổ chức kỷ luật kém dẫn đến nguồn nhân lực thiếu và yếu.
Các phòng ban triển khai các KPI đến từng nhân viên, thụ động lúng túng, đặc biệt là các KPI cho các bộ phận tổng đài, kiểm soát, điều hành điểm tiếp thị, điều hành đường phố…Một số NVVP không hoàn thành nhiệm vụ phải cho nghỉ việc hoặc sa thải.
Đó là những nguyên nhân làm cho Taxi Asia không thể làm chủ thị trường, tụt hậu, chưa giành được vị trí số 1 trong vận tải taxi tại Khánh Hòa.
 
Phương hướng kinh doanh năm 2015:  
Doanh thu tăng +10%, Chi phí giảm -5%.
Kiên trì thực hiện các mục tiêu sau đây:
Trở thành đơn vị số 1 về taxi trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Xây dựng hình ảnh Taxi Vàng – Chất lượng Vàng.
NVKD phải chuyển biến nhận thức trong kinh doanh.
Kiên trì chấn chỉnh chất lượng dịch vụ về con người và phương tiện.
Mục tiêu mong muốn đạt được: thu nhập cho CBNV bình quân đạt 60 tr/người/năm.
Muốn vậy thì phải tăng Doanh thu: thì tăng được tiền lương hàng tháng.
Giảm Chi phí: từng bước giảm chi phí để có lợi nhuận, có lợi nhuận thì có tiền thưởng.
Tiền lương và tiền thưởng là nguồn thu nhập của CBNV.
Quỹ thưởng hoàn thành kế hoạch 550 tr. 
Giảm các vi phạm: doanh thu dưới mốc, chậm nộp doanh thu, chạy quá tốc độ, xuống kính, giảm vi phạm quy định đậu đỗ tại các ĐTT.
Giảm thiểu các vi phạm nội quy công ty như tác phong, đồng phục, giao ca, bỏ xe, giao ca muộn.
Giữ gìn bảo quản phương tiện tốt hơn.
 
Biện pháp thực hiện:
Tuyển dụng đủ nhân viên, sàng lọc NVKD trực tiếp và gián tiếp đáp ứng được nhu cầu công việc.
Doanh thu dưới mốc là không chấp nhận, thực hiện Doanh dưới mốc thì không chia.
Doanh thu 3 ca liên tiếp dưới mốc thì cắt ca, nhường xe cho người khác kinh doanh.
Tăng cường giảo dục thuyết phục đi đôi với biện pháp hành chính như gia tăng hình phạt buộc lái xe tuân phải thủ quy định của công ty và pháp luật của nhà nước, bồi thường uy tín công ty, xử phạt cảnh cáo, tạm đình chỉ, đình chỉ kinh doanh, sa thải…
 Giữ và phát triển các điểm tiếp thị hiệu quả, phát triển cuộc gọi trong khu vực dân cư, từ các điểm tiếp thị thỏa thuận cuộc gọi và từ điều hành đường phố, sự kiện.
Triển khai phát triển thị trường Phan Rang và Cam Ranh để hỗ trợ cho thị trường chính là Nha Trang đạt doanh thu cao, phối hợp chặt chẽ 3 thị trường.
 
II/ Về hoạt động khai thác mỏ và sản xuất vật liệu xây dựng:
Việc sản xuất và bán sản phẩm đá xây dựng các loại, năm qua chưa xây dựng kế hoạch cụ thể nhưng 6 tháng cuối năm cũng đạt khá hơn năm trước, sản xuất và tiêu thụ sản phẩm đã di vào thế ổn định.
Nhà máy sản xuất gạch không nung vừa mới đầu tư xây dựng hoàn thành, đang trong giải đoạn hiệu chỉnh máy để chính thức đưa vào sản xuất trong tháng 1/2015.
Mục tiêu năm 2015:
Mỏ khai thác và bán được sản phẩm 49.000 mét khối năm/300 ngày = 163 k/ngày. Quỹ thưởng hoàn thành kế hoạch 100 tr. 
Sản xuất sản phẩm gạch không nung và tiêu thụ được 15 triệu viên gạch/năm. Quỹ thưởng hoàn thành kế hoạch 100 tr. 
Lương khoán công nhân phải đạt được bình quân 50-60 triệu đồng/người/năm.
 
III/ Về hoạt động hội họp sinh hoạt:
Nhân viên Văn phòng mỗi tuần họp 1 lần, tổng giám đốc chủ trì vào sáng thứ 7.
Nhân viên Kinh doanh mỗi tháng họp một kỳ chia làm 2 buổi, do phó tổng giám đốc chủ trì.
Mỏ đá và nhà máy gạch không nung, mỗi tháng họp 1 lần vào tuần đầu tiên của tháng kế tiếp, do Chủ tịch HĐQT (hoặc người được ủy quyền chủ trì).
Tổng kết năm vào 2 ngày 15 -16 của tháng 1 năm kế tiếp.
Tổng Giám đốc HỒ MINH CHÂU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 186

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 66657

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3720029

Khai trương

Nhận thưởng