19:24 EST Thứ tư, 13/12/2017

Tin nổi bật

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Cựu Phó chủ tịch tập đoàn ôtô lớn nhất Mỹ gia nhập VinFast

Ông James B. DeLuca, cựu Phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của General Motors sẽ trở thành Tổng giám đốc cho hãng xe Việt.

 

VinFast tiết lộ 20 mẫu thiết kế ôtô cho người Việt

Ngày 2/10, VinFast công bố 20 mẫu thiết kế cho cả sedan của SUV dựa trên hợp tác với bốn hãng thiết kế xe danh tiếng Italy là Pininfarina, Zagato, Torino và ItalDesign. Đây là các hãng từng tạo dáng cho xe Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Lamborghini, Mercedes, Porsche, Rolls-Royce.

 

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động” lại phân khúc hatchback cỡ A trong thời gian tới.

 

Người Việt Nam chưa thể bỏ xe máy

Loại phương tiện nhỏ bé, giá rẻ và cơ động được cho là phù hợp với tình hình giao thông cũng như tập quán sinh hoạt của người Việt.

 

Đánh giá ưu nhược điểm giữa xe Nhật, xe Mỹ và xe Châu Âu

Nếu như Nhật Bản nổi tiếng với dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu thì Mỹ lại khiến người ta nhớ đến những mẫu bán tải, SUV cỡ lớn, thể thao thiên về khả năng tăng tốc

 

Đề xuất thuế mới cho ôtô tại Việt Nam - hãng nào hưởng lợi?

Miễn thuế TTĐB cho phần giá trị tạo ra trong nước là cách ưu đãi xe lắp ráp, khiến các hãng phải cân nhắc bài toán lắp-nhập.

 

DIỄN VĂN KỶ NIỆM THÀNH LẬP ASIA GROUP “21 năm xây dựng, trưởng thành!”

Anh chị em CBNV và gia đình Asia Group thân mến. Hôm nay chúng ta tổ chức Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập của công ty (16/06/1996 – 16/06/2017). Là năm lẻ nhưng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty, nó là dấu mốc khẳng định sự tồn tại, xây dựng và chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Nhớ lại chặng đường chúng ta đã đi qua với biết bao sự kiện thăng trầm, biết bao những khó khăn, vất vả, bao phen vật lộn với sóng gió để tồn tại.

 

Tất cả các hãng ôtô bình dân ở Việt Nam đều giảm giá

Không hãng xe phổ thông nào có thể đứng ngoài cuộc chơi về giá, nếu không muốn tụt lại phía sau.

 

Những thói quen giúp tiết kiệm 25% chi phí nhiên liệu hàng tháng

Việc phải chi nhiều tiền xăng xe là một điều chẳng chủ phương tiện nào muốn. Vậy làm thế nào để giảm khoản tiền bạn phải chi mỗi tháng cho chiếc xe của mình? Yếu tố nào giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cho xe?

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Tin công ty

Hình ảnh công ty

SƠ KẾT ĐÁNH GIÁ QUÝ I ĐỊNH HƯỚNG KH KINH DOANH QUÝ 2/2014

Thứ sáu - 18/04/2014 06:10
SƠ KẾT ĐÁNH GIÁ QUÝ I  ĐỊNH HƯỚNG KH KINH DOANH QUÝ 2/2014
 
I/ QUÝ I: THÁNG 01 – 02 CAO ĐIỂM, THÁNG 03 THẤP ĐIỂM.
Trong quý 1 phát triển thêm thị trường Phan Rang hoạt động từ ngày 08/03/2014.
Thị trường Phan Rang đã liên kết được và hỗ trợ tích cực cho thị trường Nha Trang, đặc biệt là khách Nga, kinh doanh Sân bay và khu vực Cam Ranh.
Công ty biểu dương 20 NVKD được phân công và tự nguyện đi tìm hiểu thị trường mới đồng thời đã hỗ trợ tích cực cho công ty bước đầu có khó khăn về nguồn nhân lực tại chỗ 
Triển khai KPI đến cấp phòng.
1. Mục tiêu:
-         Thay đổi nhận thức đến hành động      
-         Chủ đông công việc, sáng tạo trong cách làm
-         Tăng doanh thu, giảm chi phí, tăng lương và thưởng (cuối năm).
2. Kết quả đạt được:
- Doanh thu: Tăng nhưng chưa đạt mức mong muốn.
- Chi phí: Tăng (mong muốn là giảm) chưa đạt
- Nguồn nhân lực: Có sàng lọc, người tốt ở lại, người xấu ra đi.
3. Gương Tốt:
a) Lao đông giỏi và tiên tiến.
Tháng 1:
STT Tên Số Ca XE Danh hiệu Hiện vật
1 NGUYỄN TRẦN QUỐC HÙNG 20 7C NVKD  giỏi 300.000
2 LÊ DUY BẢO 28 7C NVKD  giỏi 300.000
3 LÊ MINH TIẾN 20 4C NVKD  giỏi 300.000
4 NGUYỄN XUÂN SƠN 29 7C NVKD  tiên tiến 200.000
5 NGUYỄN PHƯƠNG HÒA 25 4C NVKD  tiên tiến 200.000
 
Tháng 2:
 
Stt Họ và tên Số ca Dòng xe VINH DANH HIỆN VẬT
01 Lê Chí Sỹ 15 7c GIỎI 300.000 Đ
02 Lê Duy Bảo 22 7c GIỎI 300.000 Đ
03 Nguyễn Xuân Sơn 22 7c GIỎI 300.000 Đ
04 Hồ Xuân Tín 18 7c TIÊN TIẾN 200.000 Đ
05 Phạm Minh Cảnh 19 7c TIÊN TIẾN 200.000 Đ
 
Tháng 3:
 
Stt Họ và tên Số ca Dòng xe VINH DANH HIỆN VẬT
01 Nguyễn Trần Quốc Hùng 21 7 chổ GIỎI 300.000 Đ
02 Trần Trung Nghĩa 17 4 chổ GIỎI 300.000 Đ
03 Bùi Văn Nguyên 18 4 chổ GIỎI 300.000 Đ
04 Lê Quý Báu 19 7 chổ TIÊN TIẾN 200.000 Đ
05 Trương Đình Nhựt 27 4 chổ TIÊN TIẾN 200.000 Đ
 
 
b) Lao đông đươc nâng nhóm:
 
Tháng 1:
 
STT NV Họ và tên Số ca
1 LX00201 NGUYỄN TRẦN QUỐC HÙNG 20
2 LX00118 NGUYỄN ANH HUY 21
3 LX00183 LÊ MINH TIẾN 20
4 LX00140 TRƯƠNG ĐÌNH NHỰT 22
5 LX00056 NGUYỄN NGỌC Ý 21
c) Trả lại hành lý bỏ quên trên xe:
 
Tháng 1:
 
NGUYỄN THÁI PHƯƠNG Iphone
NGUYỄN THÁI BẢO Điện thoại
NGUYỄN CÔNG THẠCH Điện thoại
TRẦN TRUNG NGHĨA Điện thoại
TRƯƠNG HOÀNG PHƯƠNG Iphone 5
 
Tháng 2
 
LÊ ĐỨC HIẾU Ipod
LÊ CHÍ SỸ Điện thoại
TRẦN ĐÌNH KHOA Điện thoại Sony
NGUYỄN VĂN VŨ Iphone
LÊ DUY BẢO Máy ảnh
 
Tháng 3:
 
PHẠM NGỌC CHÁNH Điện thoại Samsung
PHẠM MINH CẢNH Đồng hồ
PHAN CHÍ CÔNG HOÀNG Điện thoại
HUỲNH NGỌC DŨNG Điện thoại
 
4. Gương Xấu:
 
a) Các điển hình vị phạm kỷ luật:
 
Tháng 1: Không có vi phạm kỷ luật nghiêm trọng nào.
 
Tháng 2:
 
LX00155 TRẦN ĐÌNH TuỆ Đánh nhau tại Điểm tiếp thị
LX00197 NGUYỄN ÁI ĐẠI DƯƠNG
LX00044 NGUYỄN TÚ DUY Không trả tiền thừa lại cho khách
LX00233 NGUYỄN TẤN PHÁT Bỏ xe không kinh doanh và sử dụng rượu bia trong kinh doanh
LX00248 VÕ LÂM VŨ
LX00221 PHẠM THANH TÙNG
LX00300 ĐẶNG QUÔC TIẾN
LX00206 TRỊNH TẤN LIÊM Bỏ xe không kinh doanh và không đóng doanh thu theo quy định
LX00033 NGUYỄN NGỌC HÙNG Bỏ xe không kinh doanh
LX00033 NGUYỄN NGỌC HÙNG Bỏ xe không kinh doanh
LX00113 TRỊNH VĂN TIẾN Tranh khách tại Điểm tiếp thị Vinpearl
LX00043 LÊ HÀ MINH HÙNG
LX00014 LÝ THANH HOÀI BẢO Thu tiền cước đi Sân bay sai quy định tại KS Havana
LX00074 LA MINH HẬU Đánh bài tại Sân Bay
LX00174 BÙI VĂN NGUYÊN
LX00209 TRẦN TRUNG NGHĨA
LX00115 NGUYỄN TRUNG LẬP
LX00225 ĐOÀN TẤT THẮNG
LX00287 NGUYỄN MINH VŨ Bỏ xe không kinh doanh
 
Tháng 03:
 
LX00274 NGUYỄN VĂN KHOA Không trả lại tiền thừa cho khách
LX00143 HUỲNH NGỌC DŨNG Sử dụng bộ đàm ngoài mục đích kinh doanh (nói tục, chữi thề trên bộ đàm)
LX00005 LÊ HIẾN Tranh giành khách tại điểm tiếp thị
LX00173 MAI HÙNG ANH Không trả lại tiền thừa cho khách
LX00147 HOÀNG THANH TÙNG Uống rượu bia, bỏ xe không kinh doanh
LX00256 PHẠM NGỌC CHÁNH Bỏ xe không kinh doanh
LX00063 LÊ MINH TRIỀU Không thối tiền thừa cho khách
LX00237 TRẦN VĂN BÌNH Vi phạm quy chế tại Điểm tiếp thị
LX00260 DƯƠNG CHÍ BÌNH Đánh nhau tại Điểm tiếp thị.
 
b) Lao đông chuyển xuống nhóm dự bị
 
Tháng 1:
 
STT HỌ VÀ TÊN SỐ CA DÒNG XE
1 HUỲNH BÁ HUY HOÀNG 15 4C
2 NGUYỄN SƠN QUANG 15 7C
3 PHAN VĂN HIẾU 11 4C
 
Tháng 2
 
Stt Họ và tên Tổng ca Dòng xe
01 Nguyễn Trung Đời 13 7c
02 Lê Minh Bảo 12 7c
03 Nguyễn Mạnh Tùng 22 4c
04 Nguyễn Công Thạch 22 4c
05 Nguyễn Văn Duy 16 4c
 
Tháng 3:
Stt Họ và tên Tổng ca Dòng xe
01 Nguyễn Quốc Đạt 13 7c
02 Nguyễn Vũ Long Khánh 12 4c
03 Nguyễn Sơn Quang 13 7c
04 Lê Văn Tường Thanh 13 4c
05 Nguyễn Văn Vũ 13 4c
 
c) Số nhân viên nghỉ việc trong quý 1.
 
- Nghỉ việc vì công việc không phù hợp.
 
TRẦN THANH HỔ Công việc không phù hợp
LÝ HOÀNG THU Công việc không phù hợp
LÊ VĂN CHIẾN Công việc không phù hợp
NGUYỄN MINH MẪN Công việc không phù hợp
VÕ THÀNH NHÂN Công việc không phù hợp
HUỲNH BÁ HUY HOÀNG Công việc không phù hợp
PHÙNG THANH TÂN Công việc không phù hợp
HÀ CÔNG DĨNH Công việc không phù hợp
HUỲNH HƯNG Công việc không phù hợp
LÊ ANH HÙNG Công việc không phù hợp
           
- Nghỉ việc vì lý do bị sa thải.
 
NGUYỄN PHI TRỌNG Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
ĐỖ XUÂN THỜI Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
NGUYỄN NGỌC HÙNG Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
HÀ NHƯ QUANG Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
HOÀNG THANH TÙNG Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
TRẦN ĐÌNH TUỆ Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
LÝ THANH HOÀI BẢO Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
NGUYỄN NGỌC CHO Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
PHAN VĂN THÁI Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
NGUYỄN NGỌC PHỤNG Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
TRỊNH TẤN LIÊM Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
HUỲNH THÀNH TUẤN Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
NGÔ MINH TRÍ Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
NGUYỄN MINH VŨ Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
ĐẶNG QUỐC TIẾN Sa thải (Danh thu thấp hoặc vi phạm và các lý do khác)
 
d) Hành lý  bỏ quên trên xe không trả lại:
 
Tháng 1: Hành lý có giá trị lớn đều được trả lại.
 
Tháng 2:
 
NGUYỄN VĂN HOÀNG Điện thoại
LÊ HÀ MINH HÙNG Ví tiền
NGUYỄN ĐÌNH DUY Điện thoại Nokia
PHAN VĂN THÁI Điện thoại
TRẦN KHẮC THẮNG Điện thoại
 
Tháng 3: Hành lý có giá trị lớn đều được trả lại.
 
5. Phương tiện
a) Mặt Tốt
Một số nhân viên kinh doanh đã ý thức được xe công ty như xe của mình. Bảo quản phương tiện tốt: Vệ sinh máy, nội ngoai thất.
Gương chăm sóc phương tiện tốt:
Tháng 1:
Hồ Đắc Châu, Nguyễn Hải, Phan Bảo Gia Quốc, Huỳnh Ngọc Dũng.
Tháng 2:
Nguyễn Ngọc Ý, Nguyễn Trần Quốc Hùng, Trần Ngọc Tùng (điển hình nhóm 2)
Tháng 3:
Nguyễn Hoàng Tuấn, Phan Bảo Gia Quốc, Phạm Minh Cảnh.
b) Mặt Xấu: 
Gương chăm sóc phương tiện xấu (các điển hình về va chạm tai nạn): Những VCTN xẩy ra có thiệt hại lớn đều do nhân viên kinh doanh chạy quá tốc độ quy định, điển hình như xe 249 nhân viên Lê Quế chạy tốc độ 120km, xe 202 Nguyễn Hoàng Phương chạy vào cua tốc độ 80 km.
Tháng 1:
Nguyễn Đức Huy (xe 036), Trịnh Văn Tiến (Xe 031)
Tháng 2:
Lê Quế (Xe 249), Nguyễn Hoàng Phương (Xe 202), Trần Minh Toàn (Xe 227)
Tháng 3:
Trần Đức Linh (xe 224), La Minh Hậu (xe 203)
 
II/ QUÝ II: THÁNG 04 THẤP ĐIỂM, THÁNG 05 – 06 CAO ĐIỂM.
Thị trường Nha Trang đang rà soát xe không chính chủ hoạt động ở các công ty và Hợp tác xã taxi, một số xe đã bị thu hồi phù hiệu taxi … tạo cơ hội cho Taxi Vàng Asia kinh doanh dòng xe giá rẻ. 
Triển khai KPI đến NVKD trực tiếp, gián tiếp và NV các bộ phận phục vụ khác.
Mục tiêu:
Thay đổi nhận thức đến hành động đối với NVKD trực tiếp và gián tiếp.
Làm chủ thị trường
Tăng doanh thu, giảm chi phí, tăng lương và thưởng (cuối năm).
Làm chủ thị trường, Giữ vững vị trí số 1 trong vận tải taxi tại Khánh Hòa
 
Phương pháp triển khai:
Các phòng ban triển khái các KPI chủ chốt của phòng đến nhân viên.
Các nhân viên KD trực tiếp và gián tiếp tự xây dưng KPI cho riêng mình.
Có sự hướng dẫn của Giám đốc các phòng chuyên môn.
 
Kết quả mong muốn đạt được:
Tăng Doanh thu: trên mức kế hoạch năm.
Giảm Chi phí: từng bước và đem vè sát lức mong muốn của các KPI.
Giảm các vi phạm: tăng cường kiểm soát và phạt nguội các NVKD chạy quá tốc độ và không chấp hành quy định đậu đỗ tại các ĐTT.
 
Điều chỉnh khoán doanh thu này lễ 30/4 – 1/5 và điều chỉnh khoán doanh thu mùa cao điểm khi thị trường bước sang mùa cao điểm.
Tăng cường phát triển các ĐTT tiềm năng (Inter Cont, The Costa, Đỉnh Vàng… Đồng thời tăng chi phí KDTT lên tối đa lên tới 50.000 đ/ngày.
Tuyển dụng, sàng lọc NVKD trực tiếp và gián tiếp.
NVKD trực tiếp được đăng ký nhóm 1 & 2. Ban điều hành sẽ xét các trường hợp cụ thể.
Tổ chức khám sức khỏe cho NV kinh doanh trực tiếp theo nội dung Công văn số 2049/BGT-VT ngày 28/02/2014.
 
Tăng cường hiệu quả vận doanh của xe máy thiết bị. Bố trí lại nhân viên kỹ thuật phù hợp với nhu cầu công việc.
Khen thưởng NVKD TT có ý thức bảo quản xe máy thiết bị tốt ( thưởng hàng tháng, bắt đầu từ tháng 4/2014 mỗi tháng có 3 người, mức thưởng 200.000 đ/người).
 
Triển khai dòng xe Kia Morning với Slogan: “Chất lượng cao – Giá rẻ”.
Nguyên tắc kinh doanh: Xe này không được vào các ĐTT từ 4 sao trở lên, chuyên phục vụ khách Nga, tập trung khu phố Tây, các ĐTT thỏa thuận cuộc gọi lâu nay không có Taxi Vàng,  khai thác khu dân cư phía Bắc và phía Nam thành phố Nha Trang. Khai thác các trường đại học, các trường Sĩ quan và bệnh viện, bến xe.
Lựa chọn đội ngũ kinh doanh chuyên cho dòng xe này.
 
Triển khai phát triển thị trường Phan Thiết, hiện tại đã đầy đủ điều kiện, công ty đang lựa chọn thời điểm khai trương phù hợp để đạt doanh thu cao ngay từ đầu.
Động viên NVKD đã có kinh nghiệm đi Phan Rang nghiên cứu địa bàn TP Phan Thiết – Hàm Tiến – Mũi Né để sẵn sàng hỗ trợ (nếu công tác tuyển dụng tại địa phương bị chậm, không đáp ứng được về nhân sự ).
(Trích bài phát biểu của Tổng Giám đốc tại cuộc họp Sơ kết quý 1 ngày 15-16/04/2014)
Tổng Giám đốc HỒ MINH CHÂU

Tác giả bài viết: asia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 1059

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 31939

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3771487

Khai trương

Nhận thưởng