19:32 ICT Thứ ba, 26/09/2017

Tin nổi bật

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động” lại phân khúc hatchback cỡ A trong thời gian tới.

 

Người Việt Nam chưa thể bỏ xe máy

Loại phương tiện nhỏ bé, giá rẻ và cơ động được cho là phù hợp với tình hình giao thông cũng như tập quán sinh hoạt của người Việt.

 

Đánh giá ưu nhược điểm giữa xe Nhật, xe Mỹ và xe Châu Âu

Nếu như Nhật Bản nổi tiếng với dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu thì Mỹ lại khiến người ta nhớ đến những mẫu bán tải, SUV cỡ lớn, thể thao thiên về khả năng tăng tốc

 

Đề xuất thuế mới cho ôtô tại Việt Nam - hãng nào hưởng lợi?

Miễn thuế TTĐB cho phần giá trị tạo ra trong nước là cách ưu đãi xe lắp ráp, khiến các hãng phải cân nhắc bài toán lắp-nhập.

 

DIỄN VĂN KỶ NIỆM THÀNH LẬP ASIA GROUP “21 năm xây dựng, trưởng thành!”

Anh chị em CBNV và gia đình Asia Group thân mến. Hôm nay chúng ta tổ chức Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập của công ty (16/06/1996 – 16/06/2017). Là năm lẻ nhưng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty, nó là dấu mốc khẳng định sự tồn tại, xây dựng và chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Nhớ lại chặng đường chúng ta đã đi qua với biết bao sự kiện thăng trầm, biết bao những khó khăn, vất vả, bao phen vật lộn với sóng gió để tồn tại.

 

Tất cả các hãng ôtô bình dân ở Việt Nam đều giảm giá

Không hãng xe phổ thông nào có thể đứng ngoài cuộc chơi về giá, nếu không muốn tụt lại phía sau.

 

Những thói quen giúp tiết kiệm 25% chi phí nhiên liệu hàng tháng

Việc phải chi nhiều tiền xăng xe là một điều chẳng chủ phương tiện nào muốn. Vậy làm thế nào để giảm khoản tiền bạn phải chi mỗi tháng cho chiếc xe của mình? Yếu tố nào giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cho xe?

 

Ford Focus Trend 2017 - Chiếc xe gia đình dành cho người mê lái

Mặc dù thị trường xe hơi tại Việt Nam trong tháng 4 nhìn chung có vẻ ảm đạm nhưng trong phân khúc hạng C của minh, Ford Focus lại vươn lên với doanh số ấn tượng 146 chiếc bán ra. Điều này có được là nhờ Focus sở hữu đầy đủ ưu điểm để trở thành mẫu xe hạng C tốt nhất: động cơ mạnh mẽ, an toàn vượt trội cùng mức giá vô cùng cạnh tranh, từ 620 triệu.

 

Ấn Độ trở thành thị trường xe máy lớn nhất thế giới

​Năm 2016, hơn 17,7 triệu chiếc xe máy bán ra tại Ấn Độ, mỗi ngày khoảng 48.000 xe mới được đăng ký.

 

Hyundai và Kia bị điều tra chậm triệu hồi xe tại Mỹ

Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ điều tra việc chậm trễ triệu hồi 1,7 triệu xe của hai hãng Hàn Quốc.

 

Lợi nhuận giảm, Ford trảm tướng

Ban quản trị Ford mất kiên nhẫn với CEO Mark Fields khi chứng kiến doanh số, lợi nhuận và đặc biệt giá cổ phiếu của hãng sụt giảm.

 

Toyota Vios mới nâng cấp hơn với hệ thống camera 360 độ và ổ sạc USB

Cùng với việc công chúng đang chờ đợi sự ra mắt của Toyota Vios facelift, UMW Toyota Motor cũng đã cảm thấy đây là thời điểm phù hợp để cập nhật một vài tính năng bổ sung cho mẫu xe hiện tại, nhằm làm cho chiếc sedan hạng B trở nên hấp dẫn hơn.

 

Chevrolet Colorado giảm giá lên đến 50 triệu đồng, quyết tăng bậc trong top 10 xe bán chạy tháng 5/2017

Trong tháng 5/2017, Chevrolet Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mãi mua xe với mức ưu đãi giá bán lên đến 60 triệu đồng cho các dòng xe Chevrolet Coloraro, Cruze...

 

"Ông hoàng" doanh số Toyota Vios cũng phải giảm giá quyết liệt

Toyota Vios luôn là dòng xe bán chạy nhất không chỉ của Toyota mà của cả thị trường ô tô Việt Nam. Trước sức ép đến từ thị trường tiêu thụ, “ông hoàng doanh số” Toyota Vios cũng phải giảm giá bán để thu hút thêm khách hàng.

 

10 sự lựa chọn ô tô hàng đầu cho năm 2017

Audi Q7, Subaru Forester, Chevrolet Impala,... là những cái tên gây ấn tượng mạnh, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường xe trong năm 2017.

 

Ưu nhược điểm của xe Nhật, xe Mỹ và xe châu Âu

Nếu như Nhật Bản nổi tiếng với dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu thì Mỹ lại khiến người ta nhớ đến những mẫu bán tải, SUV cỡ lớn, thể thao thiên về khả năng tăng tốc

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Tin công ty

Hình ảnh công ty

Công ty cổ phần Á Châu khai thác, phát huy thế mạnh từ kinh tế biển đảo trên quê hương Khánh Hòa.

Thứ bảy - 20/12/2014 17:38

Sau hơn 18 năm hoạt động trên một số lĩnh vực khác nhau, điển hình là tham gia đầu tư vào công ty Mai Linh, dự án hầm đường bộ Đèo Cả…, Công ty Cổ phần Á Châu giờ đây tự hào đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất kinh doanh có uy tín đối với khách hàng trong và ngoài nước.
Description: H:\DCIM\100CANON\IMG_3454.JPG
Công ty Cổ phần Á Châu được thành lập vào năm 1996 (tiền thân là Công ty TNHH Á Châu, chuyển đổi loại hình cổ phần năm 2009) với tên Tiếng Anh là ASIA JOINT STOCK CORPORATION tên viết tắt là ASC.
Trong giai đoạn đầu mới thành lập với những khó khăn thường gặp của những doanh nghiệp mới, Ban Giám Đốc Công Ty đã nhanh chóng nhạy bén nắm bắt thời cuộc, khắc phục khó khăn để vươn lên, xây dựng định hướng phát triển cho công ty.
Năm 1996, thành lập mỏ đá và xây dựng nhà máy nghiền sàng đá công suất 150MT/H tại mỏ đá Hòn Ngang - Diên Thọ - Diên Khánh - Khánh Hòa. Sau đó bổ sung thêm máy nghiền sàng đá công suất 250MT/H cung cấp vật liệu thi công tuyến đường 1A đoạn từ Đà Nẵng đến Nha Trang và các công trình xây dựng khác. Cung cấp vật liệu xây dựng cho các Công trình giao thông trọng điểm của Tỉnh Khánh Hòa như: công trình đường Khánh Lê - Lâm Đồng nối với Tỉnh Lâm Đồng, công trình đường Đại Lộ Nguyễn Tất Thành nối Nha Trang - Cù Hin - Sân Bay Cam Ranh, công trình đường lên đỉnh Hòn Bà (Mộ Bác Sĩ Yersin), và nhiều công trình giao thông nông thôn khác khu vực phía Tây tỉnh Khánh Hòa….Đặc biết, cung cấp vật liệu cho những công trình trọng điểm xây dựng cơ sở hạ tầng của tỉnh Khánh Hòa, điển hình là thi công công trình đường Trần Phú nối dài, tạo ra tiền đề cho chiến lược phát triển của công ty những năm sau đó.
Năm 2012 Công ty Cổ phần Á Châu mở thêm một loại hình dịch vụ mới và khai trương thương hiệu Taxi Vàng ASIA. Đây là mốc đánh dấu một trong những sự kiện quan trọng – sự trưởng thành của Công ty – là thành quả, là sự kết tinh của trí tuệ, mồ hôi công sức, lòng nhiệt huyết của Cán bộ công nhân viên toàn công ty, luôn nỗ lực không ngừng, vì sự phát triển Công ty.
Description: D:\NHA TRANG TOAN CANH\16757_288129477957362_71080308_n (1).jpg
Đặt mục tiêu hướng tới sự chuyên nghiệp, phát triển dòng sản phẩm dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, phương thức phục vụ an toàn, nhanh chóng và thoải mái cho khách hàng, nên ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Taxi Vàng ASIA đã không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động, chú trọng hoàn thiện chất lượng tiện ích, qua đó phục vụ hiệu quả mọi đối tượng khách hàng.
Nha Trang - Khánh Hòa là mảnh đất du lịch, sự cạnh tranh giữa các hãng taxi cũng diễn ra gay gắt. Trước bối cảnh đó, Taxi Vàng ASIA chú trọng nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững, trong đó tập trung vào nỗ lực đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng sản phẩm - dịch vụ với sự hài lòng tối đa và chi phí tối thiểu.
Điển hình, Taxi Vàng ASIA đưa ra nhiều gói dịch vụ đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều dòng sản phẩm như: dịch vụ taxi chất lượng cao giá rẻ, dịch vụ taxi chất lượng cao giá cao. Trong từng dòng sản phẩm khách hàng có thể lựa chọn giá đi theo metter trên đồng hồ tính tiền hoặc đi theo bảng giá hợp đồng đường dài để tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng sản phẩm và phục vụ vẫn là chất lượng cao.
Description: D:\NHA TRANG TOAN CANH\3.jpg
Công ty đã xây dựng hình ảnh thương hiệu “Taxi Vàng - Chất lượng Vàng" trên nền tảng của sự chuyên nghiệp. Được thể hiện rất rõ sự khác biệt từ ngoài vào trong, từ số điện thoại dễ gọi dễ nhớ (35 35 35 35) đến cung cách phục vụ chu đáo tận tình; từ thiết kế đến màu sắc phương tiện; từ chất lượng phương tiện đến công nghệ quản lý…Tất cả đều khác biệt và vượt trội so với các đối thủ để hút sự quan tâm của khách hàng, từ đó tiến thêm một bước nữa là chinh phục khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và cung cách phục vụ. “Taxi Vàng - Chất lượng Vàng" trở thành khẩu hiệu (slogan), là kim chỉ nam cho định hướng hành động của toàn thể CBCNV Công ty.
Ông Hồ Minh Châu, Tổng giám đốc công ty cho biết : “Xác định con người là yếu tố quan trọng nhất, Taxi Vàng ASIA rất coi trọng công tác đào tạo, tái đào tạo và thanh lọc nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ lái xe với chương trình huấn luyện "Mỗi lái xe là một nhân viên kinh doanh"; từng bước xây dựng nên một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp với phong cách phục vụ trung thực, văn minh, lịch sự, tự giác và chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông ".
Công ty còn chủ động đi trước một bước, đầu tư hệ thống định vị GPS với phần mềm quản lý và công nghệ hiện đại, hệ thống kiểm soát nhằm quản lý tốt hơn hành trình của các xe và chất lượng dịch vụ.
Hiện nay thị phần của Taxi Vàng ASIA tại thị trường Khánh Hòa đang trong top dẫn đầu; tuy nhiên với đà tăng trưởng như hiện nay, dự báo chỉ trong một thời gian ngắn nữa mục tiêu của Taxi Vàng ASIA sẽ vươn lên vị trí số 1 dẫn dắt thị trường tại Tp.Nha Trang - Khánh Hòa
Tuy nhiên, theo ông Hồ Minh Châu: Công ty cần được UBND tỉnh quan tâm tạo điều kiện cấp thêm “quota” để đầu tư tăng số lượng xe. Bên cạnh đó Sở Giao thông Vận tải cần tăng cường xử lý loại bỏ taxi dù đang kinh doanh chui ở khu vực này để tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh.
Đi cùng công cuộc CNH - HĐH của tỉnh nhà, những năm qua ASC cũng có những đóng góp tích cực vào hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường, hưởng ứng sự phát động của Công đoàn ngành Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa, toàn thể CBCNV tích cực tham gia trích lương gần 100 triệu đồng đóng góp cho chương trình vì biển đảo quê hương. Công ty cổ phần Vật liệu mới Asia 96 (công ty con do công ty cổ phần Á Châu góp vốn chi phối) đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ xây dựng dự án gạch không nung để thay thế gạch nung, là một hành động rất thiết thực để bảo vệ môi trường.
Ông Châu cho biết thêm: ASC quyết tâm phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn thách thức, thực hiện thành công các mục tiêu đề ra, đưa các hoạt động của Công ty ngày càng phát triển bền vững. Công ty cam kết sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của nền kinh tế tỉnh nhà, xứng đáng là đơn vị dẫn đầu về thương hiệu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại Khánh hòa và đi khắp mọi nẻo đường Việt Nam trong tương lai. (Báo www.asia-pacific.vn số 438 tháng 11 năm 2014).
Công ty Cp Á Châu hoạt động trong các lĩnh vực: khai thác đá, cát, sỏi; sản xuất vật liệu xây dựng các loại; xây dựng, sản xuất gạch không nung; chuyển giao công nghệ gạch không nung và các loại vật liệu mới; dịch vụ vận tải bằng taxi… Sau 18 năm hoạt động trên một số lĩnh vực khác nhau, giờ đây ASC tự hào trở thành một trong những đơn vị sản xuất sản phẩm, kinh doanh dịch vụ có uy tín đối với khách hàng trong và ngoài nước tại tỉnh Khánh Hòa, được ghi nhận các thành tích như “Nhà cung cấp uy tín chất lượng KING SUPPLIER”, “Thương hiệu tin cậy”, “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững”, “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm”Bằng khen Bộ Công thương và rất nhiều các giải thưởng khác... Tổng Giám đốc Hồ Minh Châu được nhận danh hiệu “Doanh nhân Văn hóa Phù Đổng Thiên Vương” nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày Doanh nhân Việt nam 13/10/ 2014 và “Doanh nhân Văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới”năm 2014. Hiện Công ty đang triển khai xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất gạch không nung, “sản phẩm thân thiện với môi trường”. Nhà máy đầu tiên sẽ hoạt động vào quý IV/2014, tổng công suất thiết kế 100 triệu viên/năm, sẽ góp phần làm môi trường xanh sạch đẹp, giảm thiểu ô nhiễm và hiệu ứng nhà kính.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 2468

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 69342

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3566397

Khai trương

Nhận thưởng