17:30 EST Thứ hai, 10/12/2018

Tin nổi bật

Kia Cerato có thêm bản Base giá 498 triệu đồng - Sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam

So với phiên bản 1.6 MT, Kia Cerato MT Base bị lược bỏ một số trang bị tiện ích hiện đại. Xe được bán với mức giá rẻ nhất phân khúc, chỉ 498 triệu đồng.

 

Ôtô khởi động nút bấm có thể gián tiếp gây chết người

Chìa khóa thông minh của ôtô khiến nhiều người quên tắt máy khi đỗ xe trong nhà, gây ra các vụ tử vong do khí CO.

 

Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập xe con giai đoạn 2011-2017

Trong bảy năm, hàng trăm nghìn xe hơi nguyên chiếc nhập về Việt Nam khi kỳ vọng một ngành công nghiệp ôtô nội địa vẫn chưa rõ ràng.

 

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá gần 200 triệu tại Việt Nam

CR-V bản cao nhất chỉ còn 1.068 triệu, trong khi Civic thêm bản mới, Jazz cũng xuất hiện để tìm khách hàng nữ.

 

Khách Việt hoang mang vì giá ôtô biến động thất thường

Giá tăng, giảm vài chục đến cả trăm triệu trong thời gian vài tuần khiến nhiều người không biết khi nào nên mua.

 

Ôtô nhập khẩu Thái Lan rộng cửa quay lại Việt Nam từ tháng 3

Các hãng xe cung cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, nút thắt để mở cơ hội xe nhập khẩu vào Việt Nam.

 

Ôtô nhập khẩu ASEAN rục rịch bán trở lại tại Việt Nam

Giải quyết được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, các hãng mở "booking" tuy chưa rõ giá và thời điểm giao xe.

 

Indonesia lo lắng vì Việt Nam làm khó xe nhập khẩu

Nếu không thể xuất khẩu xe sang Việt Nam, Indonesia có thể mất hàng trăm triệu USD mỗi năm.

 

Thư chúc tết của tổng giám đốc

Sử dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh “Tăng Doanh thu – Giảm Chi phí - Tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên” trong năm Mậu Tuất – Cung chúc Tân Xuân – Hầu niên hảo vận! (Thông điệp năm 2018 của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HỒ MINH CHÂU trong buổi Tiệc tất niên “Tết Quang Trung”) của ASIA GROUP.

 

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Uber phát triển chóng mặt bất chấp làn sóng phản đối

Thứ bảy - 27/12/2014 05:16


Dù phải đối mặt với các lệnh cấm ở Ấn Độ, Tây Ban Nha, Bỉ, Hà Lan, Thái Lan và nhiều quốc gia khác nhưng Uber hiện đang phát triển ở nhiều nơi trên thế giới với tốc độ chóng mặt, mỗi ngày khai trương dịch vụ tại một thành phố.Uber ra mắt ở thành phố đầu tiên là San Francisco (Mỹ) vào năm 2011. Hiện tại, Uber đang đẩy mạnh tốc độ chinh phục thị trường châu Á và triển khai dịch vụ với tốc độ 1 thành phố mỗi ngày.Uber ra mắt ở thành phố đầu tiên là San Francisco (Mỹ) vào năm 2011. Hiện tại, Uber đang đẩy mạnh tốc độ chinh phục thị trường châu Á và triển khai dịch vụ với tốc độ 1 thành phố mỗi ngày.

 

Mới đây, Uber đã được ra mắt ở Thiên Tân, Trung Quốc khi đã lan tới Sofia, Bungari và nhiều thành phố ở trung tâm Florida (Mỹ). Ngoài ra, Uber chọn Hà Nội là điểm đến đầu tiên tại Việt Nam.

Cuối tháng 11 vừa qua, người dẫn đầu chiến dịch bành trướng toàn cầu của Uber phát biểu trên tờ Businessweek rằng Uber sẽ áp dụng ở một thành phố mới vào một ngày bất kỳ.

Theo số liệu của Forbes, tốc độ tăng trưởng của Uber gần như lmỗi ngày một địa điểm

Phóng viên Frank Bi của Forbes, người đã thống kê sự tăng trưởng của Uber từ năm 2010, khi nó ra mắt tại San Francisco (Mỹ), đến năm 2014 cho biết, Uber đã phát triển quy mô gấp 6 lần ban đầu. 

'Sự tăng trưởng của mô hình này, ban đầu chỉ như những giọt nước mưa rải rác bắt nguồn từ Bắc Mỹ sau đó tăng tốc như mưa trút xuống thế giới', Frank Bi mô tả trong bài viết.

Giám đốc điều hành Travis Kalanick của Uber cho biết, hãng này hiện đang hướng vào thị trường châu Á và tuần trước đã kêu gọi được khoản vốn khổng lồ 1,2 tỷ USD để “tạo ra những cuộc đầu tư trọng yếu, đặc biệt là trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương”.

Ở Trung Quốc và Ấn Độ, những đối thủ cạnh tranh địa phương tự tin cho rằng, họ chiếm phần lớn thị trường so với Uber, bởi vì họ am hiểu về văn hóa nơi đây cho dù Uber có dùng nhiều 'chiêu' để phát triển.

Tại Trung Quốc, Uber đang vấp phải sự cạnh tranh của Kuadi Dache và Didi Dache, hai mô hình dịch vụ taxi của hai tập đoàn khổng lồ bản địa Alibaba và Tencent. 

Tại Ấn Độ, dịch vụ địa phương OlaCabs nói họ chiếm tới 70% thị trường trong khi đó Uber chỉ có 10%. Uber cũng bị cấm tại Delhi sau khi một hành khách được cho là đã bị cưỡng hiếp bởi một tài xế taxi của hãng Uber.

Trong lúc đó, theo tuyên bố của Uber, 64% người dân ở Mỹ sử dụng dịch vụ này của hãng trong khi đối thủ cạnh tranh chính của Uber tại thị trường Mỹ là hãng Lyft hiện cung cấp dịch vụ ở 65 thành phố nhưng không mở rộng ra nước ngoài. 

Theo Trí Thức Trẻ/Forbes

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 14


Hôm nayHôm nay : 5194

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 27673

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4667688

Khai trương

Nhận thưởng