13:49 ICT Thứ sáu, 25/05/2018

Tin nổi bật

Kia Cerato có thêm bản Base giá 498 triệu đồng - Sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam

So với phiên bản 1.6 MT, Kia Cerato MT Base bị lược bỏ một số trang bị tiện ích hiện đại. Xe được bán với mức giá rẻ nhất phân khúc, chỉ 498 triệu đồng.

 

Ôtô khởi động nút bấm có thể gián tiếp gây chết người

Chìa khóa thông minh của ôtô khiến nhiều người quên tắt máy khi đỗ xe trong nhà, gây ra các vụ tử vong do khí CO.

 

Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập xe con giai đoạn 2011-2017

Trong bảy năm, hàng trăm nghìn xe hơi nguyên chiếc nhập về Việt Nam khi kỳ vọng một ngành công nghiệp ôtô nội địa vẫn chưa rõ ràng.

 

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá gần 200 triệu tại Việt Nam

CR-V bản cao nhất chỉ còn 1.068 triệu, trong khi Civic thêm bản mới, Jazz cũng xuất hiện để tìm khách hàng nữ.

 

Khách Việt hoang mang vì giá ôtô biến động thất thường

Giá tăng, giảm vài chục đến cả trăm triệu trong thời gian vài tuần khiến nhiều người không biết khi nào nên mua.

 

Ôtô nhập khẩu Thái Lan rộng cửa quay lại Việt Nam từ tháng 3

Các hãng xe cung cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, nút thắt để mở cơ hội xe nhập khẩu vào Việt Nam.

 

Ôtô nhập khẩu ASEAN rục rịch bán trở lại tại Việt Nam

Giải quyết được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, các hãng mở "booking" tuy chưa rõ giá và thời điểm giao xe.

 

Indonesia lo lắng vì Việt Nam làm khó xe nhập khẩu

Nếu không thể xuất khẩu xe sang Việt Nam, Indonesia có thể mất hàng trăm triệu USD mỗi năm.

 

Thư chúc tết của tổng giám đốc

Sử dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh “Tăng Doanh thu – Giảm Chi phí - Tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên” trong năm Mậu Tuất – Cung chúc Tân Xuân – Hầu niên hảo vận! (Thông điệp năm 2018 của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HỒ MINH CHÂU trong buổi Tiệc tất niên “Tết Quang Trung”) của ASIA GROUP.

 

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Từ ngày 21-7: Bến xe phía Nam dời đến xã Vĩnh Trung

Thứ tư - 15/07/2015 11:25

Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Vận tải Khánh Hòa (gọi tắt là Công ty Dịch vụ Vận tải Khánh Hòa) vừa có thông báo đến các đơn vị kinh doanh vận tải về việc di dời Bến xe phía Nam. Theo đó, bến xe cũ sẽ đóng cửa, bến xe mới bắt đầu hoạt động từ ngày 21-7.

 
 

Ông Ngô Văn Định - Giám đốc Công ty Dịch vụ Vận tải Khánh Hòa cho biết, Bến xe phía Nam mới nằm tại km 6 trên đường 23-10 (thuộc xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang, cạnh Siêu thị Metro). Bến xe rộng 12.000m2, đã được xây dựng hoàn thiện với tiêu chuẩn bến xe loại 2 theo quy định của Bộ Giao thông vận tải. Bến xe mới được thiết kế hiện đại rộng rãi, có nơi đón trả khách, bãi đỗ dành cho các phương tiện khác, phòng chờ của khách, khu vực làm việc của bộ máy quản lý, khu vực bán vé, khu vệ sinh, hệ thống cung cấp thông tin..., tổng kinh phí xây dựng khoảng 12 tỷ đồng.

 

Bến xe phía Nam mới được xây dựng.
Bến xe phía Nam mới được xây dựng

 

Hiện nay, Bến xe khách phía Nam cũ mỗi ngày có khoảng 400 lượt xe ra vào đón trả khách, hơn 20 đơn vị vận tải đăng ký trong bến. Với diện tích chỉ 10.000m2, tuy thuận lợi là gần trung tâm thành phố nhưng bến xe không đảm bảo diện tích cũng như các dịch vụ đi kèm. Theo lãnh đạo Công ty Dịch vụ Vận tải Khánh Hòa, Bến xe phía Nam cũ sẽ đóng cửa từ ngày 21-7 để bàn giao lại cho UBND tỉnh. Toàn bộ diện tích này đã được UBND tỉnh đồng ý giao cho Công ty TNHH Vịnh Trà - Nha Trang thực hiện dự án Trung tâm thương mại Vịnh Trà Nha Trang.
 
 
Việc di dời Bến xe phía Nam đã có chủ trương từ nhiều năm trước. Thời gian qua, việc xây dựng bến xe mới và giao lại bến xe cũ được đẩy mạnh nhằm tạo thuận lợi trong việc cổ phần hóa của Công ty Dịch vụ Vận tải Khánh Hòa. Theo kế hoạch của UBND tỉnh, trong năm 2015, công ty này phải thực hiện xong phương án cổ phần hóa. Ông Định cho biết, việc di dời bến xe phía Nam cũng chỉ tạm thời từ 3 đến 5 năm. Theo quy hoạch của UBND tỉnh, Bến xe phía Nam sẽ được xây dựng ở đoạn giao nhau giữa đường Nha Trang - Diên Khánh và Quốc lộ 1 tuyến tránh thị trấn Diên Khánh (thuộc xã Diên Toàn). Bến xe lâu dài ở đây sẽ được xây dựng kiên cố, đầu tư nhiều hạng mục với tổng diện tích 4,2ha. Tuy nhiên, do đang xây dựng đường Nha Trang - Diên Khánh nên phải xây dựng bến xe tạm ở xã Vĩnh Trung.
 
 
“Bến xe phía Nam mới được xây dựng tuy xa hơn khoảng 5km nhưng bến bãi rộng, khang trang, tiện nghi hơn. Hiện nay, chúng tôi đã thông báo cho các đơn vị vận tải đang hoạt động trong bến cũ, họ đã đồng ý chuyển lên bến mới vào ngày 21-7. Chúng tôi cũng đang làm văn bản kiến nghị Sở Giao thông vận tải yêu cầu một số đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải chấp hành vào bến hoạt động theo quy định pháp luật nhằm hạn chế tình trạng kẹt xe, nhốn nháo khi đón khách trong thành phố. Hy vọng, bến xe mới sẽ phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân và du khách”, ông Định nói.
 
 
NHẬT THANH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 1399

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 48253

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4122104

Khai trương

Nhận thưởng