20:33 EST Thứ ba, 23/01/2018

Tin nổi bật

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Cựu Phó chủ tịch tập đoàn ôtô lớn nhất Mỹ gia nhập VinFast

Ông James B. DeLuca, cựu Phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của General Motors sẽ trở thành Tổng giám đốc cho hãng xe Việt.

 

VinFast tiết lộ 20 mẫu thiết kế ôtô cho người Việt

Ngày 2/10, VinFast công bố 20 mẫu thiết kế cho cả sedan của SUV dựa trên hợp tác với bốn hãng thiết kế xe danh tiếng Italy là Pininfarina, Zagato, Torino và ItalDesign. Đây là các hãng từng tạo dáng cho xe Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Lamborghini, Mercedes, Porsche, Rolls-Royce.

 

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động” lại phân khúc hatchback cỡ A trong thời gian tới.

 

Người Việt Nam chưa thể bỏ xe máy

Loại phương tiện nhỏ bé, giá rẻ và cơ động được cho là phù hợp với tình hình giao thông cũng như tập quán sinh hoạt của người Việt.

 

Đánh giá ưu nhược điểm giữa xe Nhật, xe Mỹ và xe Châu Âu

Nếu như Nhật Bản nổi tiếng với dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu thì Mỹ lại khiến người ta nhớ đến những mẫu bán tải, SUV cỡ lớn, thể thao thiên về khả năng tăng tốc

 

Đề xuất thuế mới cho ôtô tại Việt Nam - hãng nào hưởng lợi?

Miễn thuế TTĐB cho phần giá trị tạo ra trong nước là cách ưu đãi xe lắp ráp, khiến các hãng phải cân nhắc bài toán lắp-nhập.

 

DIỄN VĂN KỶ NIỆM THÀNH LẬP ASIA GROUP “21 năm xây dựng, trưởng thành!”

Anh chị em CBNV và gia đình Asia Group thân mến. Hôm nay chúng ta tổ chức Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập của công ty (16/06/1996 – 16/06/2017). Là năm lẻ nhưng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty, nó là dấu mốc khẳng định sự tồn tại, xây dựng và chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Nhớ lại chặng đường chúng ta đã đi qua với biết bao sự kiện thăng trầm, biết bao những khó khăn, vất vả, bao phen vật lộn với sóng gió để tồn tại.

 

Tất cả các hãng ôtô bình dân ở Việt Nam đều giảm giá

Không hãng xe phổ thông nào có thể đứng ngoài cuộc chơi về giá, nếu không muốn tụt lại phía sau.

 

Những thói quen giúp tiết kiệm 25% chi phí nhiên liệu hàng tháng

Việc phải chi nhiều tiền xăng xe là một điều chẳng chủ phương tiện nào muốn. Vậy làm thế nào để giảm khoản tiền bạn phải chi mỗi tháng cho chiếc xe của mình? Yếu tố nào giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cho xe?

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Tích cực quảng bá, xúc tiến thu hút du khách Nga

Thứ ba - 24/03/2015 04:59

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục đang mời các địa phương, đơn vị tham gia Triển lãm Du lịch và Thể thao quốc tế Kazan 2015, sẽ diễn ra từ ngày 10-11/4 tới, tại Trung tâm Hội chợ Kazan, Cộng hòa Tatarstan thuộc Liên bang Nga.

Đây là một trong những triển lãm lớn nhất tại vùng Volga thuộc Liên bang Nga; là cơ hội tốt nhằm thúc đẩy, xúc tiến du lịch Việt Nam tại Nga.
Triển lãm không chỉ mở ra cơ hội quảng bá các sản phẩm và dịch vụ cho cộng đồng khách hàng mục tiêu về du lịch và thể thao mà còn tạo cơ hội gặp gỡ đối với các công ty lữ hành lớn của Liên bang Nga. Năm 2014, có hơn 140 công ty từ 25 thành phố thuộc Nga đã tham gia triển lãm...
 Vào giữa tháng Ba này, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Quốc Hưng dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự Hội chợ du lịch quốc tế Intourmarket lần thứ 10 (ITM) tại Trung tâm triển lãm quốc tế Crocus Expo ở thủ đô Moskva của Liên bang Nga.
Đây là hội chợ du lịch thường niên được Bộ Văn hóa Liên bang Nga nhằm tạo cơ hội cho cơ quan du lịch các quốc gia xúc tiến, giới thiệu điểm đến.
Tại hội chợ ITM 2015, Tổng cục Du lịch xây dựng gian hàng chung du lịch Việt Nam, tập trung giới thiệu, quảng bá du lịch "Việt Nam-Vẻ đẹp bất tận;" các hoạt động của Năm du lịch quốc gia 2015-Thanh Hóa với chủ đề “Kết nối các di sản thế giới;” các sản phẩm du lịch đặc thù cho thị trường Nga như nghỉ dưỡng biển, đảo; nghỉ dưỡng biển, đảo kết hợp tìm hiểu văn hóa; du lịch MICE; tham quan thành phố; sinh thái...
Việc du lịch Việt Nam tham gia hội chợ ITM 2015 và các hội chợ, triển lãm quốc tế khác ở Liên Bang Nga không chỉ là hoạt động triển khai “Kế hoạch hợp tác trong lĩnh vực du lịch giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Cơ quan Du lịch Liên bang Nga giai đoạn 2013-2015” mà còn tăng cường quảng bá, xúc tiến hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến khách du lịch Nga; qua đó góp phần duy trì đà tăng trưởng của thị trường khách Nga (thị trường nguồn có mức chi tiêu cao của du lịch Việt Nam).
Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Nga đã được xác định là một trong những thị trường trọng điểm. Năm 2014, Nga nằm trong top 10 thị trường gửi khách hàng đầu đến Việt Nam với 364.873 lượt khách, tăng 22,4% so với năm 2013.
Trong giai đoạn 2009-2013: Khách du lịch Nga đến Việt Nam tăng 6,8 lần, từ hơn 49.000 lượt năm 2009 (thời điểm miễn thị thực) lên hơn 298.000 lượt năm 2013, đạt tốc độ tăng trưởng trung bình 58,53%/năm.
Việt Nam là điểm đến đứng thứ tư sau Ai Cập, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ trong danh sách 10 điểm đến du lịch được người Nga yêu thích nhất. Năm 2014, có 360.000 khách du lịch người Nga đến Việt Nam. Trong đó, Khánh Hòa dẫn đầu cả nước về khai thác thị trường du lịch Nga với gần 270.000 lượt du khách, chiếm 1/4 trong tổng số lượt khách quốc tế đến địa phương này, tăng gần gấp rưỡi so với năm 2013.
Tuy nhiên, những tháng cuối năm 2014 lượng khách Nga đến Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới giảm sút nghiêm trọng do tác động từ tình hình chính trị và kinh tế Nga, người Nga cũng thắt chặt chi tiêu. Do lượng khách giảm sút nên một số đường bay từ Nga sang Việt Nam đã buộc phải cắt giảm hoặc giảm tần suất bay.
Đầu năm 2015, Khánh Hòa mở đường bay thẳng từ Moskva đến Cam Ranh nhằm duy trì sự tăng trưởng lượng du khách Nga đến đây.
Khi mở tuyến bay này, Khánh Hòa hy vọng sẽ đón thêm hơn 2.000 lượt du khách mỗi tháng, các đơn vị du lịch, lữ hành địa phương đã có chiến lược giảm giá thu hút khách du lịch Nga...
Theo Vietnamplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 2768

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 45325

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3849215

Khai trương

Nhận thưởng