16:32 EST Thứ hai, 10/12/2018

Tin nổi bật

Kia Cerato có thêm bản Base giá 498 triệu đồng - Sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam

So với phiên bản 1.6 MT, Kia Cerato MT Base bị lược bỏ một số trang bị tiện ích hiện đại. Xe được bán với mức giá rẻ nhất phân khúc, chỉ 498 triệu đồng.

 

Ôtô khởi động nút bấm có thể gián tiếp gây chết người

Chìa khóa thông minh của ôtô khiến nhiều người quên tắt máy khi đỗ xe trong nhà, gây ra các vụ tử vong do khí CO.

 

Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập xe con giai đoạn 2011-2017

Trong bảy năm, hàng trăm nghìn xe hơi nguyên chiếc nhập về Việt Nam khi kỳ vọng một ngành công nghiệp ôtô nội địa vẫn chưa rõ ràng.

 

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá gần 200 triệu tại Việt Nam

CR-V bản cao nhất chỉ còn 1.068 triệu, trong khi Civic thêm bản mới, Jazz cũng xuất hiện để tìm khách hàng nữ.

 

Khách Việt hoang mang vì giá ôtô biến động thất thường

Giá tăng, giảm vài chục đến cả trăm triệu trong thời gian vài tuần khiến nhiều người không biết khi nào nên mua.

 

Ôtô nhập khẩu Thái Lan rộng cửa quay lại Việt Nam từ tháng 3

Các hãng xe cung cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, nút thắt để mở cơ hội xe nhập khẩu vào Việt Nam.

 

Ôtô nhập khẩu ASEAN rục rịch bán trở lại tại Việt Nam

Giải quyết được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, các hãng mở "booking" tuy chưa rõ giá và thời điểm giao xe.

 

Indonesia lo lắng vì Việt Nam làm khó xe nhập khẩu

Nếu không thể xuất khẩu xe sang Việt Nam, Indonesia có thể mất hàng trăm triệu USD mỗi năm.

 

Thư chúc tết của tổng giám đốc

Sử dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh “Tăng Doanh thu – Giảm Chi phí - Tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên” trong năm Mậu Tuất – Cung chúc Tân Xuân – Hầu niên hảo vận! (Thông điệp năm 2018 của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HỒ MINH CHÂU trong buổi Tiệc tất niên “Tết Quang Trung”) của ASIA GROUP.

 

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Thu hút khách du lịch Trung Quốc

Thứ sáu - 29/11/2013 19:40

Trong mắt những người làm du lịch Trung Quốc, Nha Trang - Khánh Hòa đang là một điểm đến đầy hấp dẫn. Mới đây, hơn 80 đại diện các doanh nghiệp du lịch ở Trung Quốc đã khảo sát thị trường du lịch tại Nha Trang để xúc tiến việc đưa khách đến.


Hút khách ở đất nước hơn 1,3 tỷ dân


Với dân số hơn 1,3 tỷ người, Trung Quốc là một trong những nước có số lượng người đi du lịch lớn trên thế giới. Du khách Trung Quốc thường chi rất mạnh tay cho những chuyến du lịch của mình, nên nhiều nước đã không ngừng tìm cách thu hút, níu giữ khách Trung Quốc.


Ở Việt Nam, du khách Trung Quốc lâu nay thường đến Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh. Riêng Nha Trang - Khánh Hòa, 10 tháng năm 2013 đã đón hơn 20.000 lượt khách Trung Quốc. Trong số khách du lịch quốc tế đến Nha Trang - Khánh Hòa từ đầu năm đến nay, khách Trung Quốc đứng thứ 3 trong số các quốc gia châu Á (sau Hàn Quốc, Nhật Bản) và đứng thứ 9 trong số các nước có lượng khách đến Nha Trang - Khánh Hòa nhiều nhất. Những con số thống kê trên cho thấy số lượng khách Trung Quốc đến Nha Trang - Khánh Hòa vẫn ở mức trung bình, chưa có biến động lớn. Theo một đại diện của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh, khách du lịch Trung Quốc thường ở các khách sạn từ 3 sao trở lên, sử dụng các dịch vụ cao cấp và sẵn sàng mở hầu bao cho việc mua sắm, ăn uống.

 

Các thành viên đoàn famtrip Trung Quốc đang tìm hiểu thông tin về các sản phẩm du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.
Các thành viên đoàn famtrip Trung Quốc đang tìm hiểu thông tin về các sản phẩm du lịch Nha Trang - Khánh Hòa


Với tiềm năng, lợi thế của mình, Nha Trang - Khánh Hòa có đầy đủ các điều kiện cần thiết để đáp ứng yêu cầu của du khách Trung Quốc. Chính vì thế, hoạt động xúc tiến thị trường du lịch Trung Quốc do Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức từ ngày 28 đến 30-11, có thể xem là cơ hội tốt để doanh nghiệp du lịch hai bên gặp gỡ, tìm hiểu thông tin, hợp tác kinh doanh. “Hiện tại, khách du lịch Trung Quốc đến lưu trú tại khách sạn chúng tôi còn ít. Qua đợt tiếp xúc này, chúng tôi mong muốn sẽ có thêm nhiều du khách đến từ Trung Quốc”, bà Trần Thị Kim Hoàn - phụ trách PR Khách sạn Sunrise Nha Trang cho biết.


Ông Kiều Anh - Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines tại Trung Quốc chia sẻ: “Tiếp nối thành công việc đưa khách đến Đà Nẵng, Hội An, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, chúng tôi muốn giới thiệu Nha Trang đến du khách Trung Quốc. Nha Trang với bờ biển đẹp, cảnh quan thiên nhiên phong phú, con người hiền hòa, thân thiện, cơ sở hạ tầng du lịch và các sản phẩm du lịch đa dạng, độc đáo chắc chắn sẽ thỏa mãn được yêu cầu của khách Trung Quốc”.


Điểm đến phù hợp


Trong những ngày ở Nha Trang, ngoài gặp gỡ với các doanh nghiệp du lịch ở phố biển, được giới thiệu về những nét cơ bản của du lịch phố biển, các thành viên trong đoàn famtrip Trung Quốc còn đi khảo sát thực tế một số địa điểm du lịch như: Tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn; cùng trải nghiệm tắm bùn ở Khu du lịch Suối khoáng nóng Tháp Bà, Khu du lịch Suối khoáng nóng I-resort Nha Trang. “Qua giới thiệu của các bạn, tôi thấy ở Nha Trang có một nguồn tài nguyên du lịch vô cùng phong phú và đa dạng. Du lịch biển, đảo là thế mạnh của các bạn, nhưng bên cạnh đó còn có nhiều sản phẩm độc đáo khác. Các tour, tuyến du lịch của các bạn cũng rất hấp dẫn, mang đến nhiều sự lựa chọn cho du khách”, ông Ou Yun Ran - đại diện văn phòng Đông Nam Á Công ty Comfort Travel (Quảng Châu) nhận xét. Còn bà Zhou Lei - Trợ lý Giám đốc, Trưởng phòng du lịch nước ngoài Công ty Spring International (Bắc Kinh) tỏ ra tâm đắc: “Các bạn có những sản phẩm du lịch văn hóa, du lịch tâm linh rất đặc sắc. Bên cạnh đó là những tour du lịch biển, đồng quê, rừng núi. Chất lượng các cơ sở lưu trú cũng rất tốt, ẩm thực với chủ đạo là các món hải sản cũng có hương vị riêng. Những điều đó hoàn toàn đáp ứng đủ yêu cầu của công ty chúng tôi khi đưa khách đến”.


Cùng có chung những đánh giá tốt về Nha Trang, ông Stefani - đại diện Công ty Fit Good International Limited (Thượng Hải) chia sẻ: “Tôi đã nghe nói nhiều về Nha Trang. Thành phố này đang nổi lên là một điểm đến hấp dẫn ở khu vực Đông Nam Á. Khi đến đây, tôi đã hiểu những nhận xét ấy hoàn toàn có cơ sở. Các bạn có cách làm du lịch và cách tiếp cận với du khách khá chuyên nghiệp. Những tài nguyên du lịch, các sản phẩm, dịch vụ du lịch cùng cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng ở đây hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất không chỉ đối với khách Trung Quốc mà với tất cả khách quốc tế. Công ty chúng tôi chắc chắn sẽ không bỏ qua điểm đến xinh đẹp này”.


Với mục tiêu chú trọng vào việc nâng cao chất lượng phục vụ để đón dòng khách cao cấp từ các nước trên thế giới, du lịch Nha Trang đang hướng tới những bước đi bền vững để vừa đạt doanh thu cao, đồng thời tránh được tình trạng “tăng trưởng nóng”. Thêm một lần xúc tiến thị trường du lịch mới là thêm một cơ hội để ngành Du lịch của tỉnh phát triển.

 

Tác giả bài viết: bkh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: du lịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15

Máy chủ tìm kiếm : 12

Khách viếng thăm : 3


Hôm nayHôm nay : 5194

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 27514

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4667529

Khai trương

Nhận thưởng