07:05 EDT Thứ năm, 19/07/2018

Tin nổi bật

Kia Cerato có thêm bản Base giá 498 triệu đồng - Sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam

So với phiên bản 1.6 MT, Kia Cerato MT Base bị lược bỏ một số trang bị tiện ích hiện đại. Xe được bán với mức giá rẻ nhất phân khúc, chỉ 498 triệu đồng.

 

Ôtô khởi động nút bấm có thể gián tiếp gây chết người

Chìa khóa thông minh của ôtô khiến nhiều người quên tắt máy khi đỗ xe trong nhà, gây ra các vụ tử vong do khí CO.

 

Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập xe con giai đoạn 2011-2017

Trong bảy năm, hàng trăm nghìn xe hơi nguyên chiếc nhập về Việt Nam khi kỳ vọng một ngành công nghiệp ôtô nội địa vẫn chưa rõ ràng.

 

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá gần 200 triệu tại Việt Nam

CR-V bản cao nhất chỉ còn 1.068 triệu, trong khi Civic thêm bản mới, Jazz cũng xuất hiện để tìm khách hàng nữ.

 

Khách Việt hoang mang vì giá ôtô biến động thất thường

Giá tăng, giảm vài chục đến cả trăm triệu trong thời gian vài tuần khiến nhiều người không biết khi nào nên mua.

 

Ôtô nhập khẩu Thái Lan rộng cửa quay lại Việt Nam từ tháng 3

Các hãng xe cung cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, nút thắt để mở cơ hội xe nhập khẩu vào Việt Nam.

 

Ôtô nhập khẩu ASEAN rục rịch bán trở lại tại Việt Nam

Giải quyết được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, các hãng mở "booking" tuy chưa rõ giá và thời điểm giao xe.

 

Indonesia lo lắng vì Việt Nam làm khó xe nhập khẩu

Nếu không thể xuất khẩu xe sang Việt Nam, Indonesia có thể mất hàng trăm triệu USD mỗi năm.

 

Thư chúc tết của tổng giám đốc

Sử dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh “Tăng Doanh thu – Giảm Chi phí - Tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên” trong năm Mậu Tuất – Cung chúc Tân Xuân – Hầu niên hảo vận! (Thông điệp năm 2018 của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HỒ MINH CHÂU trong buổi Tiệc tất niên “Tết Quang Trung”) của ASIA GROUP.

 

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Phạt doanh nghiệp sử dụng công trình công viên bờ biển sai mục đích

Thứ tư - 06/05/2015 20:53

Chiều 6-5, ông Ngô Khắc Thinh - Phó Trưởng phòng Quản lý đô thị (QLĐT) TP. Nha Trang cho biết, phòng vừa làm văn bản đề nghị UBND TP. Nha Trang ra quyết định xử phạt hành chính đối với Khu nghỉ mát Ana Mandara vì sử dụng công trình công viên bờ biển sai mục đích; mức phạt mà phòng đề nghị là 25 triệu đồng.

 

 Bãi biển công cộng trước Khu nghỉ mát Ana Mandara bị chiếm dụng.
Bãi biển công cộng trước Khu nghỉ mát Ana Mandara bị chiếm dụng


Theo ông Thinh, thời gian qua, Phòng QLĐT TP. Nha Trang đã nghe nhiều phản ánh của người dân và du khách về việc bảo vệ của Khu nghỉ mát Ana Mandara ngăn cản không cho du khách đi qua bãi biển trước khu nghỉ mát này. Khi cán bộ của Phòng QLĐT đến làm việc, quản lý của Khu nghỉ mát Ana Mandara nói không có chuyện đó. Tuy nhiên, ngày 5-5, cán bộ của Phòng QLĐT đã mặc thường phục đóng giả du khách đi ngang qua bãi biển này thì bị bảo vệ của Ana Mandara ra ngăn cản, yêu cầu đi sát xuống mép biển. Ngay lập tức, cán bộ của phòng đã lập biên bản về hành vi sai trái này. Phòng QLĐT cũng đề nghị đơn vị tháo dỡ chòi bảo vệ trong vòng 10 ngày; đồng thời sẽ xem xét lại giấy phép hoạt động cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp, nếu vi phạm sẽ rút giấy phép, chấm dứt hợp đồng.


Hiện nay, chủ trương của UBND tỉnh và UBND TP. Nha Trang cho các doanh nghiệp đặt ghế, dù trên bãi biển để tạo thêm sản phẩm du lịch, phục vụ tốt hơn nhu cầu của du khách. Tuy nhiên, việc đặt ghế, dù phải theo hướng dẫn và quy định của UBND TP. Nha Trang. Bên cạnh đó, khi làm hợp đồng với các doanh nghiệp, UBND TP. Nha Trang chỉ cho phép kinh doanh dù, ghế chứ không cho thuê đất, nên các doanh nghiệp không được phép ngăn cản du khách và người dân, không được căng dây, dựng chòi hạn chế lối đi công cộng... Được biết, trước đây, Ana Mandara hợp đồng với UBND tỉnh Khánh Hòa thuê hết cả bãi cát và bãi tắm phía trước. Tuy nhiên, từ năm 2013, UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Tài nguyên và Môi trường chấm dứt hợp đồng, chỉ cho phép kinh doanh ghế, dù.


Tháng 5-2014, Báo Khánh Hòa đã có bài phản ánh “Nha Trang: Bãi biển bị chiếm dụng làm không gian riêng”. Sau đó, Phòng QLĐT đã yêu cầu Ana Mandara chấn chỉnh tình trạng sai trái, trả lại không gian bãi biển công cộng cho người dân và du khách. Tuy nhiên, tình trạng này không duy trì được lâu.


VĂN KỲ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 5


Hôm nayHôm nay : 2059

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 49685

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4264295

Khai trương

Nhận thưởng