18:50 EST Thứ hai, 22/01/2018

Tin nổi bật

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Cựu Phó chủ tịch tập đoàn ôtô lớn nhất Mỹ gia nhập VinFast

Ông James B. DeLuca, cựu Phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của General Motors sẽ trở thành Tổng giám đốc cho hãng xe Việt.

 

VinFast tiết lộ 20 mẫu thiết kế ôtô cho người Việt

Ngày 2/10, VinFast công bố 20 mẫu thiết kế cho cả sedan của SUV dựa trên hợp tác với bốn hãng thiết kế xe danh tiếng Italy là Pininfarina, Zagato, Torino và ItalDesign. Đây là các hãng từng tạo dáng cho xe Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Lamborghini, Mercedes, Porsche, Rolls-Royce.

 

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động” lại phân khúc hatchback cỡ A trong thời gian tới.

 

Người Việt Nam chưa thể bỏ xe máy

Loại phương tiện nhỏ bé, giá rẻ và cơ động được cho là phù hợp với tình hình giao thông cũng như tập quán sinh hoạt của người Việt.

 

Đánh giá ưu nhược điểm giữa xe Nhật, xe Mỹ và xe Châu Âu

Nếu như Nhật Bản nổi tiếng với dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu thì Mỹ lại khiến người ta nhớ đến những mẫu bán tải, SUV cỡ lớn, thể thao thiên về khả năng tăng tốc

 

Đề xuất thuế mới cho ôtô tại Việt Nam - hãng nào hưởng lợi?

Miễn thuế TTĐB cho phần giá trị tạo ra trong nước là cách ưu đãi xe lắp ráp, khiến các hãng phải cân nhắc bài toán lắp-nhập.

 

DIỄN VĂN KỶ NIỆM THÀNH LẬP ASIA GROUP “21 năm xây dựng, trưởng thành!”

Anh chị em CBNV và gia đình Asia Group thân mến. Hôm nay chúng ta tổ chức Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập của công ty (16/06/1996 – 16/06/2017). Là năm lẻ nhưng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty, nó là dấu mốc khẳng định sự tồn tại, xây dựng và chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Nhớ lại chặng đường chúng ta đã đi qua với biết bao sự kiện thăng trầm, biết bao những khó khăn, vất vả, bao phen vật lộn với sóng gió để tồn tại.

 

Tất cả các hãng ôtô bình dân ở Việt Nam đều giảm giá

Không hãng xe phổ thông nào có thể đứng ngoài cuộc chơi về giá, nếu không muốn tụt lại phía sau.

 

Những thói quen giúp tiết kiệm 25% chi phí nhiên liệu hàng tháng

Việc phải chi nhiều tiền xăng xe là một điều chẳng chủ phương tiện nào muốn. Vậy làm thế nào để giảm khoản tiền bạn phải chi mỗi tháng cho chiếc xe của mình? Yếu tố nào giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cho xe?

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Nha Trang: Nơi hội tụ những thương hiệu khách sạn đẳng cấp

Thứ tư - 23/09/2015 21:43

Đến với Nha Trang, du khách dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của nhiều thương hiệu khách sạn (KS) mang tầm quốc gia, quốc tế. Đó như là minh chứng cho sự phát triển của du lịch (DL) Nha Trang - Khánh Hòa.


Theo thống kê của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL), trên địa bàn tỉnh hiện có 601 cơ sở lưu trú với 19.936 phòng, trong đó KS 3 đến 5 sao có 90 cơ sở với 11.639 phòng. Trong số này có nhiều KS mang thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới. Những tên tuổi KS hàng đầu Việt Nam đang hiện diện ở Nha Trang có thể kể đến như: Vinpearl với Vinpearl Luxury Resort, Vinpearl Nha Trang Resort, Vinpearl Premium tọa lạc trên đảo Hòn Tre; Liberty Central với Liberty Central Nha Trang. Ngoài ra còn có KS Yasaka-Saigon-Nhatrang, Green World Nha Trang... Bên cạnh đó, Nha Trang cũng có nhiều KS, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu nổi tiếng thế giới như: InterContinental, Sheraton, Best Western, Novotel, Evason Ana Mandara...

 

Dọc bờ biển Nha Trang có nhiều khách sạn mang thương hiệu đẳng cấp quốc tế. Ảnh: C.Đ
Dọc bờ biển Nha Trang có nhiều khách sạn mang thương hiệu đẳng cấp quốc tế.
Ảnh: C.Đ


Ông Michel Serrano - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quản lý KS Odyssea, đơn vị sở hữu thương hiệu KS Liberty Central cho biết: “Từ lâu, chúng tôi đã nhận thấy tiềm năng phát triển DL của Nha Trang. Chính vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm đối tác để phát triển thương hiệu của mình ở thành phố biển này. Hoạt động DL ở Nha Trang thực sự đang tạo được những ấn tượng riêng để các nhà đầu tư, các doanh nghiệp quản lý, điều hành KS phải quan tâm. Sự ra đời của KS Liberty Central Nha Trang đã thể hiện một bước tiến của công ty chúng tôi”. Còn theo ông Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội DL Nha Trang - Khánh Hòa: “Sở dĩ các tên tuổi KS hàng đầu Việt Nam và thế giới đều hội tụ ở Nha Trang chính là bởi môi trường DL của Nha Trang - Khánh Hòa đã tạo được sức hút mạnh mẽ đối với du khách cũng như các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, những cơ chế, chính sách của tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động DL”.


Việc có nhiều KS lớn, sang trọng, đẳng cấp cũng góp phần thu hút lượng lớn khách trong nước và thế giới đến Nha Trang. Bản thân các doanh nghiệp lữ hành cũng tìm thấy sự thuận tiện khi tổ chức những đoàn khách lớn đến Nha Trang. “Công ty chúng tôi thường xuyên tổ chức những đoàn khách có số lượng lớn, nhất là những đoàn khách DL kết hợp hội nghị, hội thảo. Với những đoàn khách như thế, khi đến Nha Trang hoàn toàn yên tâm bởi ở đây điều kiện lưu trú đáp ứng tốt yêu cầu. Nhiều đoàn khách cao cấp luôn cảm thấy hài lòng khi lưu trú tại các KS có thương hiệu nổi tiếng, chất lượng, uy tín đã được khẳng định”, ông Phan Đình Thảo - Trưởng phòng Kinh doanh Saigontourist Chi nhánh Nha Trang chia sẻ.


Đứng từ góc nhìn của đơn vị quản lý nhà nước về hoạt động DL, ông Trương Đăng Tuyến - Giám đốc Sở VH-TT-DL cho rằng, trong định hướng phát triển DL của tỉnh, điều đặc biệt quan tâm chính là việc đa dạng hóa các sản phẩm DL chất lượng cao, đa dạng hóa thị trường khách DL. Cùng với đó là việc đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến, giới thiệu theo hướng lấy sản phẩm DL và thương hiệu DL là trọng tâm để thu hút khách DL có khả năng chi tiêu cao, lưu trú dài ngày. “Sự xuất hiện của các thương hiệu KS đẳng cấp cùng những tập đoàn quản trị, kinh doanh KS hàng đầu thế giới đã góp phần nâng cao thương hiệu DL Nha Trang. Đồng thời khẳng định sự phát triển của Nha Trang trong quá trình trở thành một thành phố DL biển tầm cỡ khu vực và thế giới”, ông Trương Đăng Tuyến nhận xét.


Được biết, trong thời gian tới, không chỉ ở Nha Trang mà cả ở Khu DL Bắc bán đảo Cam Ranh cũng sẽ có thêm nhiều KS, khu nghỉ dưỡng cao cấp, mang thương hiệu lớn đi vào hoạt động.


N.Tâm


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16


Hôm nayHôm nay : 1048

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 41810

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3845700

Khai trương

Nhận thưởng