16:58 EST Thứ ba, 12/12/2017

Tin nổi bật

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Cựu Phó chủ tịch tập đoàn ôtô lớn nhất Mỹ gia nhập VinFast

Ông James B. DeLuca, cựu Phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của General Motors sẽ trở thành Tổng giám đốc cho hãng xe Việt.

 

VinFast tiết lộ 20 mẫu thiết kế ôtô cho người Việt

Ngày 2/10, VinFast công bố 20 mẫu thiết kế cho cả sedan của SUV dựa trên hợp tác với bốn hãng thiết kế xe danh tiếng Italy là Pininfarina, Zagato, Torino và ItalDesign. Đây là các hãng từng tạo dáng cho xe Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Lamborghini, Mercedes, Porsche, Rolls-Royce.

 

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động” lại phân khúc hatchback cỡ A trong thời gian tới.

 

Người Việt Nam chưa thể bỏ xe máy

Loại phương tiện nhỏ bé, giá rẻ và cơ động được cho là phù hợp với tình hình giao thông cũng như tập quán sinh hoạt của người Việt.

 

Đánh giá ưu nhược điểm giữa xe Nhật, xe Mỹ và xe Châu Âu

Nếu như Nhật Bản nổi tiếng với dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu thì Mỹ lại khiến người ta nhớ đến những mẫu bán tải, SUV cỡ lớn, thể thao thiên về khả năng tăng tốc

 

Đề xuất thuế mới cho ôtô tại Việt Nam - hãng nào hưởng lợi?

Miễn thuế TTĐB cho phần giá trị tạo ra trong nước là cách ưu đãi xe lắp ráp, khiến các hãng phải cân nhắc bài toán lắp-nhập.

 

DIỄN VĂN KỶ NIỆM THÀNH LẬP ASIA GROUP “21 năm xây dựng, trưởng thành!”

Anh chị em CBNV và gia đình Asia Group thân mến. Hôm nay chúng ta tổ chức Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập của công ty (16/06/1996 – 16/06/2017). Là năm lẻ nhưng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty, nó là dấu mốc khẳng định sự tồn tại, xây dựng và chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Nhớ lại chặng đường chúng ta đã đi qua với biết bao sự kiện thăng trầm, biết bao những khó khăn, vất vả, bao phen vật lộn với sóng gió để tồn tại.

 

Tất cả các hãng ôtô bình dân ở Việt Nam đều giảm giá

Không hãng xe phổ thông nào có thể đứng ngoài cuộc chơi về giá, nếu không muốn tụt lại phía sau.

 

Những thói quen giúp tiết kiệm 25% chi phí nhiên liệu hàng tháng

Việc phải chi nhiều tiền xăng xe là một điều chẳng chủ phương tiện nào muốn. Vậy làm thế nào để giảm khoản tiền bạn phải chi mỗi tháng cho chiếc xe của mình? Yếu tố nào giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cho xe?

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Ngành Du lịch Khánh Hòa phấn đấu đón 4 triệu lượt khách lưu trú

Chủ nhật - 07/12/2014 20:08

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa phê duyệt Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động ngành Du lịch Khánh Hòa năm 2015.


Kế hoạch này vạch ra mục tiêu phấn đấu trong năm 2015 của ngành Du lịch Khánh Hòa là: đón 4 triệu lượt khách lưu trú, tăng hơn 17% so cùng kỳ, trong đó khách quốc tế đạt 1 triệu lượt, tăng hơn 19% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu du lịch đạt 6.500 tỷ đồng, tăng 30% so cùng kỳ.


Kế hoạch đã đưa ra một số nhiệm vụ chủ yếu trong năm 2015. Nhiệm vụ đầu tiên là đầu tư cơ sở hạ tầng, đầu tư du lịch. Trong đó đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án du lịch để sớm đưa vào hoạt động, nhất là các dự án thuộc Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh và trên địa bàn TP. Nha Trang. Hoàn chỉnh phương án tiếp nhận, quản lý, khai thác Cảng Nha Trang nhằm chuyển đổi công năng Cảng Nha Trang thành cảng du lịch, từ đó xây dựng kế hoạch đầu tư, phát triển Cảng Nha Trang thành cảng đầu mối du lịch quốc tế. Bên cạnh đó, tăng cường liên kết hợp tác phát triển du lịch, theo đó tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung hợp tác phát triển du lịch đã ký kết giữa Khánh Hòa với các tỉnh, thành phố nước ngoài. Nghiên cứu, đề xuất mở rộng quan hệ hợp tác, giao lưu kết nghĩa với các địa phương mới ở nước ngoài nhằm phát triển du lịch, trong đó ưu tiên các nước có nhiều tiềm năng, thế mạnh về du lịch như Mỹ, Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc... Những nhiệm vụ quan trọng kế tiếp là: phát triển sản phẩm du lịch; công tác xúc tiến thị trường, quảng bá du lịch, công tác đào tạo nhân lực, tuyên truyền nâng cao ý thức cộng đồng và môi trường du lịch.


Theo nội dung của Kế hoạch thì năm 2014, tuy còn chịu ảnh hưởng của tình hình kinh tế khó khăn, dịch bệnh Ebola và sự bất ổn chính trị một số nước trên thế giới nhưng ngành Du lịch Khánh Hòa vẫn giữ được mức độ tăng trưởng khá cao. Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, ước tính các chỉ tiêu được giao trong năm 2014 ngành Du lịch Khánh Hòa sẽ hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra: Tổng lượt khách lưu trú 3,4 triệu lượt khách, khách quốc tế 840.000 lượt khách, doanh thu du lịch 5.000 tỷ đồng.


Để hoàn thành mục tiêu đề ra, Kế hoạch còn xác định một số nhiệm vụ chủ yếu cần thực hiện trong năm 2015 và trách nhiệm cụ thể của từng sở, ban, ngành: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Giao thông vận tải, Sở Công Thương, Sở Y tế, Sở Ngoại vụ, Công an tỉnh; Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Khánh Hòa, Hiệp hội Du lịch Khánh Hòa; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị có liên quan trong việc triển khai thực hiện Kế hoạch này.


B.K

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 32


Hôm nayHôm nay : 3033

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 29954

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3769502

Khai trương

Nhận thưởng