17:37 ICT Thứ sáu, 20/10/2017

Tin nổi bật

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Cựu Phó chủ tịch tập đoàn ôtô lớn nhất Mỹ gia nhập VinFast

Ông James B. DeLuca, cựu Phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của General Motors sẽ trở thành Tổng giám đốc cho hãng xe Việt.

 

VinFast tiết lộ 20 mẫu thiết kế ôtô cho người Việt

Ngày 2/10, VinFast công bố 20 mẫu thiết kế cho cả sedan của SUV dựa trên hợp tác với bốn hãng thiết kế xe danh tiếng Italy là Pininfarina, Zagato, Torino và ItalDesign. Đây là các hãng từng tạo dáng cho xe Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Lamborghini, Mercedes, Porsche, Rolls-Royce.

 

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động” lại phân khúc hatchback cỡ A trong thời gian tới.

 

Người Việt Nam chưa thể bỏ xe máy

Loại phương tiện nhỏ bé, giá rẻ và cơ động được cho là phù hợp với tình hình giao thông cũng như tập quán sinh hoạt của người Việt.

 

Đánh giá ưu nhược điểm giữa xe Nhật, xe Mỹ và xe Châu Âu

Nếu như Nhật Bản nổi tiếng với dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu thì Mỹ lại khiến người ta nhớ đến những mẫu bán tải, SUV cỡ lớn, thể thao thiên về khả năng tăng tốc

 

Đề xuất thuế mới cho ôtô tại Việt Nam - hãng nào hưởng lợi?

Miễn thuế TTĐB cho phần giá trị tạo ra trong nước là cách ưu đãi xe lắp ráp, khiến các hãng phải cân nhắc bài toán lắp-nhập.

 

DIỄN VĂN KỶ NIỆM THÀNH LẬP ASIA GROUP “21 năm xây dựng, trưởng thành!”

Anh chị em CBNV và gia đình Asia Group thân mến. Hôm nay chúng ta tổ chức Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập của công ty (16/06/1996 – 16/06/2017). Là năm lẻ nhưng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty, nó là dấu mốc khẳng định sự tồn tại, xây dựng và chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Nhớ lại chặng đường chúng ta đã đi qua với biết bao sự kiện thăng trầm, biết bao những khó khăn, vất vả, bao phen vật lộn với sóng gió để tồn tại.

 

Tất cả các hãng ôtô bình dân ở Việt Nam đều giảm giá

Không hãng xe phổ thông nào có thể đứng ngoài cuộc chơi về giá, nếu không muốn tụt lại phía sau.

 

Những thói quen giúp tiết kiệm 25% chi phí nhiên liệu hàng tháng

Việc phải chi nhiều tiền xăng xe là một điều chẳng chủ phương tiện nào muốn. Vậy làm thế nào để giảm khoản tiền bạn phải chi mỗi tháng cho chiếc xe của mình? Yếu tố nào giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cho xe?

 

Ford Focus Trend 2017 - Chiếc xe gia đình dành cho người mê lái

Mặc dù thị trường xe hơi tại Việt Nam trong tháng 4 nhìn chung có vẻ ảm đạm nhưng trong phân khúc hạng C của minh, Ford Focus lại vươn lên với doanh số ấn tượng 146 chiếc bán ra. Điều này có được là nhờ Focus sở hữu đầy đủ ưu điểm để trở thành mẫu xe hạng C tốt nhất: động cơ mạnh mẽ, an toàn vượt trội cùng mức giá vô cùng cạnh tranh, từ 620 triệu.

 

Ấn Độ trở thành thị trường xe máy lớn nhất thế giới

​Năm 2016, hơn 17,7 triệu chiếc xe máy bán ra tại Ấn Độ, mỗi ngày khoảng 48.000 xe mới được đăng ký.

 

Hyundai và Kia bị điều tra chậm triệu hồi xe tại Mỹ

Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ điều tra việc chậm trễ triệu hồi 1,7 triệu xe của hai hãng Hàn Quốc.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Mùa đón khách quốc tế: Hai mảng màu đậm - nhạt

Thứ năm - 24/09/2015 08:46

Khách Nga và khách Trung Quốc có dấu hiệu tăng trưởng cao, trong khi khách các nước Bắc Mỹ và Tây Âu mức tăng trưởng không đáng kể. Đó là hai mặt câu chuyện đón khách quốc tế của các doanh nghiệp (DN) lữ hành ở Nha Trang hiện nay.


Khả quan với khách Nga và Trung Quốc


Tìm hiểu tại một số công ty lữ hành cho thấy, nhìn chung tình hình đón khách quốc tế năm nay có dấu hiệu khả quan hơn so với năm trước. Nha Trang - Khánh Hòa đã thu hút được một lượng lớn khách Trung Quốc. Trong khi đó, thị trường khách Nga cũng có dấu hiệu ấm dần lên.

 

Khách Trung Quốc làm thủ tục nhập cảnh tại Sân bay quốc tế Cam Ranh
Khách Trung Quốc làm thủ tục nhập cảnh tại Sân bay quốc tế Cam Ranh


Hiện nay, lượng khách Trung Quốc đến Nha Trang chủ yếu do Công ty Du lịch Hoàng Trà (Trung Quốc) đưa sang. Trong 9 tháng đầu năm, bình quân mỗi tháng công ty này đưa đến Nha Trang 1.666 lượt khách Trung Quốc. Dự kiến từ nay đến cuối tháng 12, lượng khách sẽ tăng lên 4.000 lượt/tháng. Theo bà Lưu Vị Liên - Tổng quản lý Phòng điều hành Inbound thuộc Công ty Du lịch Hoàng Trà: “Đó là số lượng khách đã đăng ký mua tour đến Nha Trang, có thể sẽ phát sinh thêm. Bởi, thường vào tháng 11 và 12 là thời gian cao điểm người Trung Quốc đi du lịch nước ngoài”. Hiện tại, công ty đang khai thác nguồn khách từ các thành phố lớn của Trung Quốc như: Thành Đô, Vũ Hán, Hàng Châu, Côn Minh...


Như vậy, chỉ riêng số lượng khách của Công ty Du lịch Hoàng Trà đã cao hơn so với tổng lượng khách Trung Quốc đến Nha Trang trong 3 tháng cuối năm 2014 (12.000/11.228 lượt). Đó là chưa kể đến số lượng khách Trung Quốc do các DN lữ hành khác đưa tới; các đoàn khách đến Nha Trang thông qua chuyến bay; hay khách đi theo đường bộ từ các tỉnh phía Bắc đến Nha Trang. Nhằm thu hút thêm khách Trung Quốc, mới đây, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức quảng bá, giới thiệu về điểm đến Nha Trang - Khánh Hòa tại TP. Vũ Hán tới nhiều DN lữ hành lớn của Trung Quốc.


Đối với thị trường khách Nga, theo ông Phan Đăng Anh - Tổng điều hành Anex Việt Nam, 9 tháng đầu năm, Anex đã đưa 90.000 lượt khách Nga tới Nha Trang. Dự kiến từ ngày 15-10-2015 đến 31-4-2016, bình quân mỗi tháng Anex sẽ đưa 18.000 lượt khách tới Nha Trang. Con số này giảm khoảng 20% so với kế hoạch của Anex, nhưng lại tăng 10% so với cùng kỳ. “Đồng Rúp tăng giá là nguyên nhân chính để người Nga đi du lịch trở lại. Mặt khác, thời gian qua tuy có gặp những khó khăn nhưng chúng tôi đã nhận được sự đồng hành của các đối tác ở Nha Trang nên vẫn duy trì được hoạt động và tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến đến thị trường khách Nga”, ông Phan Đăng Anh chia sẻ.


Khó khăn đón khách thị trường Tây Âu, Bắc Mỹ


Trong khi đó, tình hình khách du lịch đến từ các nước Tây Âu, Bắc Mỹ không mấy khả quan. Theo ông Bùi Minh Thắng - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Phương Thắng, đơn vị chuyên tổ chức đón khách từ các nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Đan Mạch, Thụy Điển, Canada...: “Năm nay, lượng khách đăng ký đến tham quan, nghỉ dưỡng ở Nha Trang thông qua công ty chúng tôi giảm 15% so với cùng kỳ năm 2014. Lượng khách năm 2014 cũng giảm 10% so với cùng kỳ năm 2013. Qua đó để thấy tình hình đón khách ở các thị trường Tây Âu, Bắc Mỹ gặp rất nhiều khó khăn”.


Việc sụt giảm khách từ những thị trường vốn được coi là truyền thống của du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đã diễn ra từ nhiều năm nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, cả khách quan lẫn chủ quan. Trong bối cảnh đó, những DN lữ hành vẫn hy vọng tình hình có thể khả quan hơn trong 2 tháng cuối năm. Đây là thời điểm khách Tây Âu, Bắc Mỹ thường tổ chức đi nghỉ đông, hoặc nghỉ Noel, Tết dương lịch. Ông Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cho biết: “Tuy chưa có báo cáo chính thức từ các thành viên của hiệp hội là những DN lữ hành, nhưng qua nắm tình hình có thể thấy bức tranh lữ hành trong mùa đón khách quốc tế năm nay mang hai mảng đậm nhạt khác nhau. Vấn đề này chúng ta cần có sự nhìn nhận, đánh giá một cách khách quan và thấu đáo hơn nhằm đưa ra những giải pháp tạo điều kiện cho các DN lữ hành hoạt động hiệu quả”.


NHÂN TÂM


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 50

Máy chủ tìm kiếm : 21

Khách viếng thăm : 29


Hôm nayHôm nay : 2401

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 46027

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3622664

Khai trương

Nhận thưởng