07:54 ICT Thứ ba, 25/09/2018

Tin nổi bật

Kia Cerato có thêm bản Base giá 498 triệu đồng - Sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam

So với phiên bản 1.6 MT, Kia Cerato MT Base bị lược bỏ một số trang bị tiện ích hiện đại. Xe được bán với mức giá rẻ nhất phân khúc, chỉ 498 triệu đồng.

 

Ôtô khởi động nút bấm có thể gián tiếp gây chết người

Chìa khóa thông minh của ôtô khiến nhiều người quên tắt máy khi đỗ xe trong nhà, gây ra các vụ tử vong do khí CO.

 

Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập xe con giai đoạn 2011-2017

Trong bảy năm, hàng trăm nghìn xe hơi nguyên chiếc nhập về Việt Nam khi kỳ vọng một ngành công nghiệp ôtô nội địa vẫn chưa rõ ràng.

 

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá gần 200 triệu tại Việt Nam

CR-V bản cao nhất chỉ còn 1.068 triệu, trong khi Civic thêm bản mới, Jazz cũng xuất hiện để tìm khách hàng nữ.

 

Khách Việt hoang mang vì giá ôtô biến động thất thường

Giá tăng, giảm vài chục đến cả trăm triệu trong thời gian vài tuần khiến nhiều người không biết khi nào nên mua.

 

Ôtô nhập khẩu Thái Lan rộng cửa quay lại Việt Nam từ tháng 3

Các hãng xe cung cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, nút thắt để mở cơ hội xe nhập khẩu vào Việt Nam.

 

Ôtô nhập khẩu ASEAN rục rịch bán trở lại tại Việt Nam

Giải quyết được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, các hãng mở "booking" tuy chưa rõ giá và thời điểm giao xe.

 

Indonesia lo lắng vì Việt Nam làm khó xe nhập khẩu

Nếu không thể xuất khẩu xe sang Việt Nam, Indonesia có thể mất hàng trăm triệu USD mỗi năm.

 

Thư chúc tết của tổng giám đốc

Sử dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh “Tăng Doanh thu – Giảm Chi phí - Tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên” trong năm Mậu Tuất – Cung chúc Tân Xuân – Hầu niên hảo vận! (Thông điệp năm 2018 của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HỒ MINH CHÂU trong buổi Tiệc tất niên “Tết Quang Trung”) của ASIA GROUP.

 

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Mùa cao điểm khách Nga

Thứ bảy - 08/11/2014 11:09

Với việc có thêm nhiều doanh nghiệp du lịch đưa khách Nga đến Nha Trang, nhiều hãng hàng không mở đường bay thẳng từ Nga đến sân bay quốc tế Cam Ranh, có thể thấy một mùa cao điểm khách Nga thành công của ngành Du lịch.


Điểm trú đông lý tưởng


Trước đây, trong khu vực Đông Nam Á, Thái Lan là điểm du lịch ưa thích của khách Nga. Nhưng trước sự bão hòa của các hoạt động du lịch ở đây, cùng với giá cả tương đối cao nên khách Nga đã và đang chuyển hướng sang Việt Nam. Trong xu thế đó, Nha Trang là địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của khách Nga, bởi ở đây hội tụ được nhiều yếu tố thuận lợi không chỉ về tự nhiên mà cả giao thông, mức sống, cơ sở hạ tầng... “Tôi đến Nha Trang vì nghe giới thiệu ở đây có vịnh biển đẹp, thời tiết nắng ấm, cùng điều kiện cơ sở vật chất du lịch phát triển”, chị Ledovskoi Ilya (du khách đến từ Matxcơva) chia sẻ.

 

Du khách Nga tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.
Du khách Nga tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.


Trước đây, Pegas Touristik (Thổ Nhĩ Kỳ) mở đầu cho làn sóng đưa khách Nga sang du lịch ở Nha Trang chủ yếu là khách đến từ vùng Viễn Đông nước Nga. Hiện nay, với đường bay thẳng từ Matxcơva đến Cam Ranh, đã có nhiều du khách từ các thành phố lớn của Nga đến Nha Trang. “Nhu cầu du lịch đến Nha Trang của người Nga rất lớn, nhất là đối tượng khách có mức chi tiêu cao ở các thành phố lớn như Matxcơva, Xanh Petecbua. Để đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi mở đường bay thẳng từ Matxcơva đến Cam Ranh. Trước mắt, chúng tôi sẽ thực hiện với tần suất 10 ngày/chuyến đưa hơn 200 khách đến, sau đó sẽ tăng dần”, ông Lê Văn Nghĩa - Trưởng đại diện Hãng hàng không Transaero tại Việt Nam cho biết. Một điểm đặc biệt, khách Nga do Transaero đưa tới chỉ tham quan, nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Bởi theo ông Nghĩa, Nha Trang có các điều kiện thuận lợi như thời gian vận chuyển khách từ sân bay về thành phố ngắn, dịch vụ khách sạn đầy đủ, thời tiết lý tưởng.  


Sẽ đón thêm 60.000 lượt khách Nga


Theo thống kê của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã đón gần 690.000 lượt khách quốc tế đến tham quan và nghỉ dưỡng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2013. Trong đó, lượng khách Nga chiếm hơn 190.000 lượt, tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm 2013. Tổng doanh thu du lịch 10 tháng ước đạt hơn 5.000 tỷ đồng, tăng hơn 26% so với cùng kỳ năm 2013. Những con số trên phần nào khẳng định, ngành Du lịch tỉnh đang có sự tăng trưởng tốt, và Nha Trang - Khánh Hòa đang là điểm đến ưa thích, quen thuộc với khách Nga.


Bước vào mùa cao điểm khách Nga, bình quân mỗi ngày có khoảng 1.000 du khách Nga đến Nha Trang tham quan, nghỉ dưỡng. Điều đáng mừng, tuy lượng khách Nga tăng cao, nhưng năng lực phục vụ của ngành Du lịch vẫn rất tốt. Với gần 500 khách sạn lớn nhỏ, khoảng 12.000 phòng nghỉ và trên 15.000 nhân viên làm việc tại các doanh nghiệp dịch vụ du lịch, Nha Trang - Khánh Hòa hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của du khách. Hiện nay, việc đưa khách Nga đến Nha Trang, bên cạnh các công ty du lịch như Pegas Touristik, Focus Travel còn có sự tham gia của Anex Việt Nam, Công ty TNHH Du lịch quốc tế Nhật Minh. “Tuy mới chính thức thành lập đầu tháng 9-2014, nhưng từ tháng 10-2013, Anex đã đưa khách Nga đến Nha Trang với tần suất 8 chuyến bay/tháng. Từ cuối tháng 10-2014 đến hết năm, chúng tôi nâng tần suất lên 48 chuyến bay/tháng, đưa khoảng 20.000 lượt khách Nga đến Nha Trang”, ông Nguyễn Ngọc Lương - Giám đốc kinh doanh Anex Việt Nam chia sẻ. Thông tin từ Công ty Ánh Dương - đối tác của Pegas Touristik tại Việt Nam cũng cho biết, dự kiến trong mùa cao điểm khách Nga năm nay, sẽ có thêm hàng chục ngàn lượt khách du lịch từ Nga đến Việt Nam, trong đó có 70% lượt khách trên các chuyến bay thẳng từ Nga đến sân bay quốc tế Cam Ranh sẽ lưu lại Nha Trang.


Theo bà Phan Thanh Trúc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, mục tiêu từ nay đến cuối năm của ngành Du lịch là sẽ đón thêm khoảng 60.000 lượt khách Nga, nâng tổng số khách Nga đến Nha Trang - Khánh Hòa năm 2014 là 250.000 lượt. “Việc tăng trưởng đột biến và được duy trì đều đặn trong mấy năm qua cho thấy Nha Trang - Khánh Hòa là điểm đến hấp dẫn đối với khách Nga. Thực tế, chúng ta đã có thêm những trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, các sản phẩm du lịch đặc trưng để đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách này. Khách Nga tăng là một tín hiệu lạc quan đối với ngành Du lịch tỉnh trong bối cảnh hiện tại”, bà Trúc nói.


NHÂN TÂM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 26


Hôm nayHôm nay : 815

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 72194

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4451810

Khai trương

Nhận thưởng