07:47 EDT Thứ năm, 19/07/2018

Tin nổi bật

Kia Cerato có thêm bản Base giá 498 triệu đồng - Sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam

So với phiên bản 1.6 MT, Kia Cerato MT Base bị lược bỏ một số trang bị tiện ích hiện đại. Xe được bán với mức giá rẻ nhất phân khúc, chỉ 498 triệu đồng.

 

Ôtô khởi động nút bấm có thể gián tiếp gây chết người

Chìa khóa thông minh của ôtô khiến nhiều người quên tắt máy khi đỗ xe trong nhà, gây ra các vụ tử vong do khí CO.

 

Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập xe con giai đoạn 2011-2017

Trong bảy năm, hàng trăm nghìn xe hơi nguyên chiếc nhập về Việt Nam khi kỳ vọng một ngành công nghiệp ôtô nội địa vẫn chưa rõ ràng.

 

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá gần 200 triệu tại Việt Nam

CR-V bản cao nhất chỉ còn 1.068 triệu, trong khi Civic thêm bản mới, Jazz cũng xuất hiện để tìm khách hàng nữ.

 

Khách Việt hoang mang vì giá ôtô biến động thất thường

Giá tăng, giảm vài chục đến cả trăm triệu trong thời gian vài tuần khiến nhiều người không biết khi nào nên mua.

 

Ôtô nhập khẩu Thái Lan rộng cửa quay lại Việt Nam từ tháng 3

Các hãng xe cung cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, nút thắt để mở cơ hội xe nhập khẩu vào Việt Nam.

 

Ôtô nhập khẩu ASEAN rục rịch bán trở lại tại Việt Nam

Giải quyết được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, các hãng mở "booking" tuy chưa rõ giá và thời điểm giao xe.

 

Indonesia lo lắng vì Việt Nam làm khó xe nhập khẩu

Nếu không thể xuất khẩu xe sang Việt Nam, Indonesia có thể mất hàng trăm triệu USD mỗi năm.

 

Thư chúc tết của tổng giám đốc

Sử dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh “Tăng Doanh thu – Giảm Chi phí - Tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên” trong năm Mậu Tuất – Cung chúc Tân Xuân – Hầu niên hảo vận! (Thông điệp năm 2018 của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HỒ MINH CHÂU trong buổi Tiệc tất niên “Tết Quang Trung”) của ASIA GROUP.

 

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Mở rộng lộ giới 3 tuyến đường nội thành Nha Trang

Thứ hai - 16/03/2015 20:46

Ba tuyến đường gồm Phan Chu Trinh, Hai Bà Trưng và Hàn Thuyên sẽ được nâng cấp, mở rộng cuối năm nay hoặc đầu năm 2016. Hiện nay, Ban quản lý dự án các công trình xây dựng TP. Nha Trang đang khẩn trương thực hiện các thủ tục đền bù giải phóng mặt bằng để dự án sớm được triển khai.

 

Đường Phan Chu Trinh sẽ được nâng cấp, mở rộng trong thời gian tới.
Đường Phan Chu Trinh sẽ được nâng cấp, mở rộng trong thời gian tới


UBND TP. Nha Trang vừa có các quyết định về việc phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình nâng cấp, mở rộng các tuyến đường này. Đây được xem là tin vui đối với người dân TP. Nha Trang vì hiện nay, các tuyến đường này có chiều ngang khá hẹp, mặt đường xuống cấp. Việc nâng cấp, mở rộng nhằm chỉnh trang đô thị, phục vụ dân sinh, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.


Dự án nâng cấp, mở rộng đường Phan Chu Trinh dài 817m, có điểm đầu xây dựng giao với đường Quang Trung, điểm cuối xây dựng giao với đường Pasteur, tổng mức đầu tư 58,762 tỷ đồng, bao gồm chi phí xây dựng, nâng cấp và bồi thường giải phóng mặt bằng, tái định cư. Sau khi nâng cấp, mặt đường rộng 20m, riêng đoạn đường từ Hàn Thuyên đến đường Pasteur không mở rộng nên giữ nguyên mặt đường 9m. Đường sẽ nâng lên cấp III, cho phép ô tô chạy 40km/giờ, tải trọng thiết kế 10 tấn. Bên cạnh việc bố trí lại hệ thống thoát nước, việc trồng cây xanh cũng được chú trọng. Theo đó sẽ bố trí trồng cây muồng đen hai bên đường, bình quân từ 8 - 10m/cây.


Tại đường Hai Bà Trưng, tổng chiều dài đoạn đường nâng cấp, mở rộng là 119,5m, có điểm đầu giao với đường Phan Chu Trinh, điểm cuối giao với đường Phan Bội Châu, tổng đầu tư 36,272 tỷ đồng. Tổng chiều dài đoạn đường Hàn Thuyên nâng cấp, mở rộng là 317,3m, có điểm đầu giao với đường Phan Bội Châu, điểm cuối giao với đường Pasteur, tổng đầu tư gần 27 tỷ đồng. Cũng như đường Phan Chu Trinh, hai đường này sẽ nâng cấp lên thành đường cấp III, cho phép ô tô chạy tối đa 40km/giờ; mặt đường Hai Bà Trưng sẽ rộng lên 10m, đường Hàn Thuyên sẽ rộng lên 8m. Hệ thống thoát nước, cây xanh, điện chiếu sáng... cũng được chủ đầu tư bố trí lại khoa học và thẩm mỹ hơn so với đường cũ.


Theo Ban quản lý dự án các công trình xây dựng TP. Nha Trang, thống kê sơ bộ cho biết, tuyến đường Phan Chu Trinh có trên 2.000m2 đất phải giải tỏa, có 106 hộ dân và 3 tổ chức bị ảnh hưởng, trong đó có 5 hộ dân phải giải tỏa trắng. Tại đường Hai Bà Trưng có hơn 1.200m2 đất bị giải tỏa, 27 hộ dân bị ảnh hưởng, trong đó có 8 hộ dân giải tỏa trắng. Tại đường Hàn Thuyên có 1.127m2 đất phải giải tỏa, 34 hộ dân bị ảnh hưởng, không có trường hợp phải tái định cư.


Ông Nguyễn Thành Vân, Phó Giám đốc Ban quản lý dự án các công trình xây dựng TP. Nha Trang cho biết, hiện nay Ban đang tiến hành công tác đền bù giải tỏa. Số hộ dân bị giải tỏa trắng, UBND TP. Nha Trang sẽ bố trí vào các khu tái định cư hợp lý, đảm bảo quyền lợi, đời sống của người dân sau khi về nơi ở mới. Dự kiến cuối năm 2015, công tác đền bù, giải phóng mặt bằng sẽ hoàn thành và bắt đầu triển khai dự án. “Trong tuần tới, chúng tôi sẽ tổ chức họp dân ở các tuyến đường trong dự án. Sau khi lắng nghe ý kiến người dân, Ban sẽ xây dựng phương án và niêm yết để người dân biết và có ý kiến. Sau khi tổng hợp ý kiến người dân, chúng tôi sẽ điều chỉnh lần cuối, trình thành phố phê duyệt”, ông Vân nói.


 NHẬT THANH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 2212

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 49838

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4264448

Khai trương

Nhận thưởng