05:13 EDT Thứ hai, 21/05/2018

Tin nổi bật

Kia Cerato có thêm bản Base giá 498 triệu đồng - Sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam

So với phiên bản 1.6 MT, Kia Cerato MT Base bị lược bỏ một số trang bị tiện ích hiện đại. Xe được bán với mức giá rẻ nhất phân khúc, chỉ 498 triệu đồng.

 

Ôtô khởi động nút bấm có thể gián tiếp gây chết người

Chìa khóa thông minh của ôtô khiến nhiều người quên tắt máy khi đỗ xe trong nhà, gây ra các vụ tử vong do khí CO.

 

Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập xe con giai đoạn 2011-2017

Trong bảy năm, hàng trăm nghìn xe hơi nguyên chiếc nhập về Việt Nam khi kỳ vọng một ngành công nghiệp ôtô nội địa vẫn chưa rõ ràng.

 

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá gần 200 triệu tại Việt Nam

CR-V bản cao nhất chỉ còn 1.068 triệu, trong khi Civic thêm bản mới, Jazz cũng xuất hiện để tìm khách hàng nữ.

 

Khách Việt hoang mang vì giá ôtô biến động thất thường

Giá tăng, giảm vài chục đến cả trăm triệu trong thời gian vài tuần khiến nhiều người không biết khi nào nên mua.

 

Ôtô nhập khẩu Thái Lan rộng cửa quay lại Việt Nam từ tháng 3

Các hãng xe cung cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, nút thắt để mở cơ hội xe nhập khẩu vào Việt Nam.

 

Ôtô nhập khẩu ASEAN rục rịch bán trở lại tại Việt Nam

Giải quyết được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, các hãng mở "booking" tuy chưa rõ giá và thời điểm giao xe.

 

Indonesia lo lắng vì Việt Nam làm khó xe nhập khẩu

Nếu không thể xuất khẩu xe sang Việt Nam, Indonesia có thể mất hàng trăm triệu USD mỗi năm.

 

Thư chúc tết của tổng giám đốc

Sử dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh “Tăng Doanh thu – Giảm Chi phí - Tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên” trong năm Mậu Tuất – Cung chúc Tân Xuân – Hầu niên hảo vận! (Thông điệp năm 2018 của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HỒ MINH CHÂU trong buổi Tiệc tất niên “Tết Quang Trung”) của ASIA GROUP.

 

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Khởi động lại thị trường khách Tây Âu

Thứ sáu - 26/06/2015 21:27

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết miễn thị thực có thời hạn đối với công dân 5 nước: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia. Đây là cơ hội tốt để ngành Du lịch (DL) Khánh Hòa khởi động lại thị trường khách truyền thống đang có xu hướng giảm trong những năm qua.


Theo thống kê của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, 5 tháng đầu năm, lượng khách DL mang quốc tịch các nước Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia tăng trưởng không đáng kể, thậm chí giảm so với cùng kỳ năm 2014. Cụ thể, tổng số khách Anh là 7.485 người (tăng 5%); 7.845 khách Đức (tăng 0,6%); 7.534 khách Pháp (giảm 11%); 3.211 khách Tây Ban Nha (giảm 9,4%); 3.080 khách Italia (giảm 15%). Chiều hướng sụt giảm lượng khách từ các thị trường này đã diễn ra trong một vài năm trở lại đây, có tác động nhất định đến hoạt động của ngành DL tỉnh.

 

Những du khách người Anh đang thử dệt chiếu cói.
Những du khách người Anh đang thử dệt chiếu cói


Trong bối cảnh đó, theo ông Luyện Mạnh Cường - Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến DL Khánh Hòa: “Việc miễn thị thực sẽ giúp du khách tiết kiệm được kinh phí cũng như chủ động được thời gian khi đi du lịch. Đây là 2 yếu tố tiên quyết đến việc lựa chọn điểm đến của du khách”. Theo đó, việc miễn thị thực có hiệu lực từ ngày 1-7 và có thời hạn 1 năm. Công dân của các nước này khi nhập cảnh vào Việt Nam không quá 15 ngày sẽ thuộc diện được miễn thị thực, không phân biệt loại hộ chiếu, mục đích nhập cảnh.

 

Mục tiêu của kế hoạch phối hợp xúc tiến quảng bá DL Khánh Hòa tại thị trường châu Âu là cụ thể hóa việc phối hợp xúc tiến, quảng bá DL tại thị trường châu Âu giai đoạn 2015 - 2017 bằng các hoạt động cụ thể, phù hợp nhằm thúc đẩy DL Khánh Hòa phát triển; đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến DL của tỉnh để thông tin tuyên truyền, quảng bá rộng rãi các tiềm năng, lợi thế và các sản phẩm DL đặc trưng của Khánh Hòa trên các phương tiện thông tin đại chúng đến khách DL tại thị trường châu Âu. Cùng với đó, tăng cường kêu gọi thu hút đầu tư, khai thác có hiệu quả những tài nguyên cho phát triển DL, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; tăng số lượng khách DL quốc tế đến Khánh Hòa, trong đó có các quốc gia tại thị trường châu Âu.

Đứng trước cơ hội đó, ngành DL Khánh Hòa đã có những động thái tích cực để thu hút khách DL từ các nước này. Ngày 19-6, UBND tỉnh ban hành kế hoạch về việc phối hợp xúc tiến quảng bá DL Khánh Hòa tại thị trường châu Âu. Theo kế hoạch, từ nay đến năm 2017, ngành DL Khánh Hòa sẽ tham gia hội chợ DL ở Anh, Đức; đón các đoàn báo chí, doanh nghiệp DL từ thị trường Tây Âu; tạo các vật phẩm, quà tặng phù hợp với thị hiếu khách châu Âu; tăng cường giới thiệu, quảng bá hình ảnh DL Nha Trang - Khánh Hòa đến các nước trên. Nắm bắt được thông tin trên, các doanh nghiệp DL của tỉnh cũng đang tiến hành việc tìm kiếm đối tác đưa khách Tây Âu trở lại Nha Trang - Khánh Hòa. “Sắp tới, khách sạn chúng tôi có chương trình giới thiệu tại thị trường Italia. Hy vọng, qua đó có thể tạo được ấn tượng và thu hút nhiều khách của đất nước hình chiếc ủng đến lưu trú tại khách sạn chúng tôi”, Giám đốc kinh doanh một khách sạn 4 sao trên đường Trần Phú (Nha Trang) chia sẻ. Nhiều công ty lữ hành cũng đang củng cố lại các tour để có thể phục vụ khách Tây Âu tốt hơn.


Ông Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội DL Nha Trang - Khánh Hòa cho rằng, việc miễn thị thực chính là “chìa khóa” để đẩy mạnh thu hút khách Tây Âu. Nhưng để làm được điều đó không phải là chuyện dễ dàng, các doanh nghiệp DL cần quan tâm việc giới thiệu hình ảnh của mình rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ, công khai minh bạch về giá cả dịch vụ. DL Nha Trang - Khánh Hòa cũng cần có thêm nhiều sản phẩm mới, độc đáo và mang tính đặc trưng vùng miền. “Các thành viên Hiệp hội DL vẫn mong muốn được đón và phục vụ khách DL từ các nước Tây Âu. Thực tế, các doanh nghiệp DL lớn cũng đã có định hướng riêng để phát triển khách của thị trường này”, ông Thành nói.


NHÂN TÂM

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 39

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 32


Hôm nayHôm nay : 955

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 41108

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4114959

Khai trương

Nhận thưởng