01:24 EDT Chủ nhật, 19/08/2018

Tin nổi bật

Kia Cerato có thêm bản Base giá 498 triệu đồng - Sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam

So với phiên bản 1.6 MT, Kia Cerato MT Base bị lược bỏ một số trang bị tiện ích hiện đại. Xe được bán với mức giá rẻ nhất phân khúc, chỉ 498 triệu đồng.

 

Ôtô khởi động nút bấm có thể gián tiếp gây chết người

Chìa khóa thông minh của ôtô khiến nhiều người quên tắt máy khi đỗ xe trong nhà, gây ra các vụ tử vong do khí CO.

 

Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập xe con giai đoạn 2011-2017

Trong bảy năm, hàng trăm nghìn xe hơi nguyên chiếc nhập về Việt Nam khi kỳ vọng một ngành công nghiệp ôtô nội địa vẫn chưa rõ ràng.

 

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá gần 200 triệu tại Việt Nam

CR-V bản cao nhất chỉ còn 1.068 triệu, trong khi Civic thêm bản mới, Jazz cũng xuất hiện để tìm khách hàng nữ.

 

Khách Việt hoang mang vì giá ôtô biến động thất thường

Giá tăng, giảm vài chục đến cả trăm triệu trong thời gian vài tuần khiến nhiều người không biết khi nào nên mua.

 

Ôtô nhập khẩu Thái Lan rộng cửa quay lại Việt Nam từ tháng 3

Các hãng xe cung cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, nút thắt để mở cơ hội xe nhập khẩu vào Việt Nam.

 

Ôtô nhập khẩu ASEAN rục rịch bán trở lại tại Việt Nam

Giải quyết được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, các hãng mở "booking" tuy chưa rõ giá và thời điểm giao xe.

 

Indonesia lo lắng vì Việt Nam làm khó xe nhập khẩu

Nếu không thể xuất khẩu xe sang Việt Nam, Indonesia có thể mất hàng trăm triệu USD mỗi năm.

 

Thư chúc tết của tổng giám đốc

Sử dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh “Tăng Doanh thu – Giảm Chi phí - Tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên” trong năm Mậu Tuất – Cung chúc Tân Xuân – Hầu niên hảo vận! (Thông điệp năm 2018 của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HỒ MINH CHÂU trong buổi Tiệc tất niên “Tết Quang Trung”) của ASIA GROUP.

 

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Khánh Hòa phát triển du lịch sức khỏe

Chủ nhật - 03/04/2016 23:33
Bên cạnh các tour du lịch nghỉ dưỡng, khám phá vốn quen thuộc với nhiều du khách trong và ngoài nước, các tour du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe cũng đã bắt đầu được một số công ty du lịch ở Khánh Hòa đưa ra.
 

Khanh Hoa phat trien du lich suc khoe - Anh 1

Du khách ngồi thiền trên núi Hòn Bà (Khánh Hòa) – Nguồn ảnh: Báo Khánh Hòa

Các tour du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe được chia thành hai loại hình: du lịch thiền – yoga và du lịch giảm cân. Trong đó, tour du lịch thiền-yoga hướng đến đối tượng du khách Nhật Bản và Hàn Quốc; tour du lịch giảm cân có đối tượng chính là khách châu Âu.

Ông Lê Kim Nhựt, Chủ tịch Diễn đàn Xúc tiến Du lịch Nha Trang (trực thuộc Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa), cho biết các doanh nghiệp đã dựa vào văn hóa đặc trưng của nhóm khách, qua đó lựa chọn gói cung cấp dịch vụ phù hợp.

Tham gia tour thiền – yoga, du khách sẽ dừng chân ở các địa điểm Hòn Bà, Suối Đổ, Khu du lịch suối Hoa Lan, Ba Hồ, vịnh Vân Phong… Theo các đơn vị tổ chức tour, đây là những nơi thiên nhiên còn hoang sơ, yên tĩnh, không khí trong lành thích hợp cho du khách tập yoga, ngồi thiền, tận hưởng các liệu pháp spa giải tỏa căng thẳng.

“Những tour này sẽ có huấn luyện viên hướng dẫn tập cho du khách. Nhưng hầu hết khách Nhật tham gia đều nhuần nhuyễn các bài tập thiền, yoga nên họ tự tập; hoặc nếu chưa quen các động tác thì họ cũng có huấn luyện viên riêng đồng hành cùng. Mỗi tour thường kéo dài 1-3 ngày với mức giá khoảng 150 đô la Mỹ/khách cho tour 2 ngày 1 đêm”, ông Nhựt nói.

Có mức giá thấp hơn rất nhiều so với du lịch thiền-yoga, du lịch giảm cân ở Khánh Hòa cũng đang được xem là loại hình du lịch độc đáo, phù hợp với địa hình thiên nhiên vừa có núi, vừa có biển nơi đây.

Không chỉ đơn thuần là thực hiện chế độ ăn kiêng ở một khu nghỉ dưỡng, du khách tham gia tour sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn các bài tập vận động: chạy bộ trên bãi biển, bơi lội, leo núi…

Sau mỗi buổi tập, du khách sẽ được thư giãn với các hoạt động mát xa, ngâm bùn khoáng, tắm thuốc thảo dược hay đi cắm trại trên đảo. Mỗi tour thường kéo dài từ 15-30 ngày, giá khoảng 35 đô la Mỹ/ngày/khách. Khách đăng ký tour sẽ nhận được cam kết giảm 5-10 kg sau khi kết thúc chương trình từ đơn vị tổ chức.

Đánh giá về tour du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, ông Nhựt nhận định, thiên nhiên Khánh Hòa có đầy đủ tiềm năng để phát triển loại hình du lịch này. Bước đầu các công ty đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ du khách. Tuy nhiên, để tiếp tục thu hút du khách, ông Nhựt cho rằng, mỗi công ty, đơn vị tổ chức phải có sự đầu tư chuyên nghiệp.

“Khách Nhật, Hàn tham gia du lịch thiền-yoga hầu hết là khách cao cấp, yêu cầu cao về chất lượng; khách Tây tham gia tour giảm cân không khó tính bằng nhưng họ kỳ vọng nhiều vào kết quả. Hai mô hình du lịch này vốn đã xuất hiện ở nhiều nước Đông Nam Á rồi, nếu tổ chức sơ sài, không hiệu quả, họ sẽ qua nước khác ngay”, ông Nhựt nói.

Ông Nhựt cũng cho biết thêm, bên cạnh giới thiệu ở các hội chợ, triển lãm du lịch ở nước ngoài, thời gian tới, Diễn đàn Xúc tiến Du lịch Nha Trang sẽ quay phim quảng cáo loại hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe và đăng tải trên youtube để quảng bá với du khách quốc tế.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 77


Hôm nayHôm nay : 1154

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 49061

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4344709

Khai trương

Nhận thưởng