17:27 ICT Thứ sáu, 20/10/2017

Tin nổi bật

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Cựu Phó chủ tịch tập đoàn ôtô lớn nhất Mỹ gia nhập VinFast

Ông James B. DeLuca, cựu Phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của General Motors sẽ trở thành Tổng giám đốc cho hãng xe Việt.

 

VinFast tiết lộ 20 mẫu thiết kế ôtô cho người Việt

Ngày 2/10, VinFast công bố 20 mẫu thiết kế cho cả sedan của SUV dựa trên hợp tác với bốn hãng thiết kế xe danh tiếng Italy là Pininfarina, Zagato, Torino và ItalDesign. Đây là các hãng từng tạo dáng cho xe Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Lamborghini, Mercedes, Porsche, Rolls-Royce.

 

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động” lại phân khúc hatchback cỡ A trong thời gian tới.

 

Người Việt Nam chưa thể bỏ xe máy

Loại phương tiện nhỏ bé, giá rẻ và cơ động được cho là phù hợp với tình hình giao thông cũng như tập quán sinh hoạt của người Việt.

 

Đánh giá ưu nhược điểm giữa xe Nhật, xe Mỹ và xe Châu Âu

Nếu như Nhật Bản nổi tiếng với dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu thì Mỹ lại khiến người ta nhớ đến những mẫu bán tải, SUV cỡ lớn, thể thao thiên về khả năng tăng tốc

 

Đề xuất thuế mới cho ôtô tại Việt Nam - hãng nào hưởng lợi?

Miễn thuế TTĐB cho phần giá trị tạo ra trong nước là cách ưu đãi xe lắp ráp, khiến các hãng phải cân nhắc bài toán lắp-nhập.

 

DIỄN VĂN KỶ NIỆM THÀNH LẬP ASIA GROUP “21 năm xây dựng, trưởng thành!”

Anh chị em CBNV và gia đình Asia Group thân mến. Hôm nay chúng ta tổ chức Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập của công ty (16/06/1996 – 16/06/2017). Là năm lẻ nhưng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty, nó là dấu mốc khẳng định sự tồn tại, xây dựng và chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Nhớ lại chặng đường chúng ta đã đi qua với biết bao sự kiện thăng trầm, biết bao những khó khăn, vất vả, bao phen vật lộn với sóng gió để tồn tại.

 

Tất cả các hãng ôtô bình dân ở Việt Nam đều giảm giá

Không hãng xe phổ thông nào có thể đứng ngoài cuộc chơi về giá, nếu không muốn tụt lại phía sau.

 

Những thói quen giúp tiết kiệm 25% chi phí nhiên liệu hàng tháng

Việc phải chi nhiều tiền xăng xe là một điều chẳng chủ phương tiện nào muốn. Vậy làm thế nào để giảm khoản tiền bạn phải chi mỗi tháng cho chiếc xe của mình? Yếu tố nào giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cho xe?

 

Ford Focus Trend 2017 - Chiếc xe gia đình dành cho người mê lái

Mặc dù thị trường xe hơi tại Việt Nam trong tháng 4 nhìn chung có vẻ ảm đạm nhưng trong phân khúc hạng C của minh, Ford Focus lại vươn lên với doanh số ấn tượng 146 chiếc bán ra. Điều này có được là nhờ Focus sở hữu đầy đủ ưu điểm để trở thành mẫu xe hạng C tốt nhất: động cơ mạnh mẽ, an toàn vượt trội cùng mức giá vô cùng cạnh tranh, từ 620 triệu.

 

Ấn Độ trở thành thị trường xe máy lớn nhất thế giới

​Năm 2016, hơn 17,7 triệu chiếc xe máy bán ra tại Ấn Độ, mỗi ngày khoảng 48.000 xe mới được đăng ký.

 

Hyundai và Kia bị điều tra chậm triệu hồi xe tại Mỹ

Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ điều tra việc chậm trễ triệu hồi 1,7 triệu xe của hai hãng Hàn Quốc.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Khánh Hòa phát triển du lịch sức khỏe

Thứ hai - 04/04/2016 10:33
Bên cạnh các tour du lịch nghỉ dưỡng, khám phá vốn quen thuộc với nhiều du khách trong và ngoài nước, các tour du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe cũng đã bắt đầu được một số công ty du lịch ở Khánh Hòa đưa ra.
 

Khanh Hoa phat trien du lich suc khoe - Anh 1

Du khách ngồi thiền trên núi Hòn Bà (Khánh Hòa) – Nguồn ảnh: Báo Khánh Hòa

Các tour du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe được chia thành hai loại hình: du lịch thiền – yoga và du lịch giảm cân. Trong đó, tour du lịch thiền-yoga hướng đến đối tượng du khách Nhật Bản và Hàn Quốc; tour du lịch giảm cân có đối tượng chính là khách châu Âu.

Ông Lê Kim Nhựt, Chủ tịch Diễn đàn Xúc tiến Du lịch Nha Trang (trực thuộc Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa), cho biết các doanh nghiệp đã dựa vào văn hóa đặc trưng của nhóm khách, qua đó lựa chọn gói cung cấp dịch vụ phù hợp.

Tham gia tour thiền – yoga, du khách sẽ dừng chân ở các địa điểm Hòn Bà, Suối Đổ, Khu du lịch suối Hoa Lan, Ba Hồ, vịnh Vân Phong… Theo các đơn vị tổ chức tour, đây là những nơi thiên nhiên còn hoang sơ, yên tĩnh, không khí trong lành thích hợp cho du khách tập yoga, ngồi thiền, tận hưởng các liệu pháp spa giải tỏa căng thẳng.

“Những tour này sẽ có huấn luyện viên hướng dẫn tập cho du khách. Nhưng hầu hết khách Nhật tham gia đều nhuần nhuyễn các bài tập thiền, yoga nên họ tự tập; hoặc nếu chưa quen các động tác thì họ cũng có huấn luyện viên riêng đồng hành cùng. Mỗi tour thường kéo dài 1-3 ngày với mức giá khoảng 150 đô la Mỹ/khách cho tour 2 ngày 1 đêm”, ông Nhựt nói.

Có mức giá thấp hơn rất nhiều so với du lịch thiền-yoga, du lịch giảm cân ở Khánh Hòa cũng đang được xem là loại hình du lịch độc đáo, phù hợp với địa hình thiên nhiên vừa có núi, vừa có biển nơi đây.

Không chỉ đơn thuần là thực hiện chế độ ăn kiêng ở một khu nghỉ dưỡng, du khách tham gia tour sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn các bài tập vận động: chạy bộ trên bãi biển, bơi lội, leo núi…

Sau mỗi buổi tập, du khách sẽ được thư giãn với các hoạt động mát xa, ngâm bùn khoáng, tắm thuốc thảo dược hay đi cắm trại trên đảo. Mỗi tour thường kéo dài từ 15-30 ngày, giá khoảng 35 đô la Mỹ/ngày/khách. Khách đăng ký tour sẽ nhận được cam kết giảm 5-10 kg sau khi kết thúc chương trình từ đơn vị tổ chức.

Đánh giá về tour du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, ông Nhựt nhận định, thiên nhiên Khánh Hòa có đầy đủ tiềm năng để phát triển loại hình du lịch này. Bước đầu các công ty đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ du khách. Tuy nhiên, để tiếp tục thu hút du khách, ông Nhựt cho rằng, mỗi công ty, đơn vị tổ chức phải có sự đầu tư chuyên nghiệp.

“Khách Nhật, Hàn tham gia du lịch thiền-yoga hầu hết là khách cao cấp, yêu cầu cao về chất lượng; khách Tây tham gia tour giảm cân không khó tính bằng nhưng họ kỳ vọng nhiều vào kết quả. Hai mô hình du lịch này vốn đã xuất hiện ở nhiều nước Đông Nam Á rồi, nếu tổ chức sơ sài, không hiệu quả, họ sẽ qua nước khác ngay”, ông Nhựt nói.

Ông Nhựt cũng cho biết thêm, bên cạnh giới thiệu ở các hội chợ, triển lãm du lịch ở nước ngoài, thời gian tới, Diễn đàn Xúc tiến Du lịch Nha Trang sẽ quay phim quảng cáo loại hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe và đăng tải trên youtube để quảng bá với du khách quốc tế.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 22


Hôm nayHôm nay : 2331

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 45957

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3622594

Khai trương

Nhận thưởng