17:43 ICT Thứ sáu, 20/10/2017

Tin nổi bật

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Cựu Phó chủ tịch tập đoàn ôtô lớn nhất Mỹ gia nhập VinFast

Ông James B. DeLuca, cựu Phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của General Motors sẽ trở thành Tổng giám đốc cho hãng xe Việt.

 

VinFast tiết lộ 20 mẫu thiết kế ôtô cho người Việt

Ngày 2/10, VinFast công bố 20 mẫu thiết kế cho cả sedan của SUV dựa trên hợp tác với bốn hãng thiết kế xe danh tiếng Italy là Pininfarina, Zagato, Torino và ItalDesign. Đây là các hãng từng tạo dáng cho xe Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Lamborghini, Mercedes, Porsche, Rolls-Royce.

 

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động” lại phân khúc hatchback cỡ A trong thời gian tới.

 

Người Việt Nam chưa thể bỏ xe máy

Loại phương tiện nhỏ bé, giá rẻ và cơ động được cho là phù hợp với tình hình giao thông cũng như tập quán sinh hoạt của người Việt.

 

Đánh giá ưu nhược điểm giữa xe Nhật, xe Mỹ và xe Châu Âu

Nếu như Nhật Bản nổi tiếng với dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu thì Mỹ lại khiến người ta nhớ đến những mẫu bán tải, SUV cỡ lớn, thể thao thiên về khả năng tăng tốc

 

Đề xuất thuế mới cho ôtô tại Việt Nam - hãng nào hưởng lợi?

Miễn thuế TTĐB cho phần giá trị tạo ra trong nước là cách ưu đãi xe lắp ráp, khiến các hãng phải cân nhắc bài toán lắp-nhập.

 

DIỄN VĂN KỶ NIỆM THÀNH LẬP ASIA GROUP “21 năm xây dựng, trưởng thành!”

Anh chị em CBNV và gia đình Asia Group thân mến. Hôm nay chúng ta tổ chức Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập của công ty (16/06/1996 – 16/06/2017). Là năm lẻ nhưng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty, nó là dấu mốc khẳng định sự tồn tại, xây dựng và chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Nhớ lại chặng đường chúng ta đã đi qua với biết bao sự kiện thăng trầm, biết bao những khó khăn, vất vả, bao phen vật lộn với sóng gió để tồn tại.

 

Tất cả các hãng ôtô bình dân ở Việt Nam đều giảm giá

Không hãng xe phổ thông nào có thể đứng ngoài cuộc chơi về giá, nếu không muốn tụt lại phía sau.

 

Những thói quen giúp tiết kiệm 25% chi phí nhiên liệu hàng tháng

Việc phải chi nhiều tiền xăng xe là một điều chẳng chủ phương tiện nào muốn. Vậy làm thế nào để giảm khoản tiền bạn phải chi mỗi tháng cho chiếc xe của mình? Yếu tố nào giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cho xe?

 

Ford Focus Trend 2017 - Chiếc xe gia đình dành cho người mê lái

Mặc dù thị trường xe hơi tại Việt Nam trong tháng 4 nhìn chung có vẻ ảm đạm nhưng trong phân khúc hạng C của minh, Ford Focus lại vươn lên với doanh số ấn tượng 146 chiếc bán ra. Điều này có được là nhờ Focus sở hữu đầy đủ ưu điểm để trở thành mẫu xe hạng C tốt nhất: động cơ mạnh mẽ, an toàn vượt trội cùng mức giá vô cùng cạnh tranh, từ 620 triệu.

 

Ấn Độ trở thành thị trường xe máy lớn nhất thế giới

​Năm 2016, hơn 17,7 triệu chiếc xe máy bán ra tại Ấn Độ, mỗi ngày khoảng 48.000 xe mới được đăng ký.

 

Hyundai và Kia bị điều tra chậm triệu hồi xe tại Mỹ

Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ điều tra việc chậm trễ triệu hồi 1,7 triệu xe của hai hãng Hàn Quốc.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Khánh Hòa đăng cai tổ chức đua thuyền buồm quốc tế 2015

Thứ sáu - 07/11/2014 17:26
 

Ngày 3-11, tại Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô Luân Đôn - Vương quốc Anh, đoàn công tác của tỉnh Khánh Hòa do ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đã có buổi làm việc với Đại sứ Nguyễn Văn Thảo về việc đăng cai tổ chức đua thuyền buồm quốc tế 2015. Tham dự buổi làm việc có ông Hồ Anh Tuấn - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL), đại diện TP. Đà Nẵng và Công ty CLIPPER Vương quốc Anh.


Tại buổi làm việc, Công ty CLIPPER đã giới thiệu cuộc đua thuyền buồm lớn nhất nước Anh với chặng đua đi qua 5 châu lục, bắt đầu tại Anh vào tháng 8-2015. Chặng đua kéo dài 11 tháng, dự kiến đến Việt Nam vào dịp Tết Nguyên đán 2016 và ở lại Việt Nam từ 8 đến 10 ngày trước khi lên đường đến Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ. Đây là cuộc đua thuyền buồm nghiệp dư lớn nhất hiện nay, có tổng số 12 tàu với hơn 600 thủy thủ do Công ty CLIPPER định kỳ tổ chức 2 năm/lần, dự kiến điểm đến của cuộc đua năm 2015 tại Việt Nam là Nha Trang và Đà Nẵng.

 

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc


Tại buổi làm việc, ông Trần Sơn Hải đã giới thiệu các tiềm năng về biển, cơ sở hạ tầng và kinh nghiệm tổ chức thành công các cuộc đua thuyền buồm quốc tế Hồng Kông - Nha Trang. Ông bày tỏ nếu được đăng cai tổ chức đua thuyền buồm quốc tế sẽ là cơ hội lớn để quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và Nha Trang - Khánh Hòa nói riêng đến với các nước trên thế giới.


Dự kiến cuối tháng 11-2014, đại diện Công ty CLIPPER sẽ đến Nha Trang và Đà Nẵng khảo sát các điều kiện cần thiết để tổ chức cuộc đua thuyền buồm quốc tế 2015. Đây cũng là hoạt động nằm trong khuôn khổ xúc tiến quảng bá du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tại thị trường Anh.


Trước đó, ông Trần Sơn Hải cùng đại diện Sở VH-TT-DL và các doanh nghiệp du lịch tham dự Hội nghị phối hợp thúc đẩy du lịch tại thị trường châu Âu giai đoạn 2015 - 2017 do Bộ VH-TT-DL tổ chức tại Luân Đôn (Vương quốc Anh).


Hội nghị đã tập trung thảo luận các biện pháp phối hợp để thu hút khách du lịch tại các thị trường châu Âu; đồng thời tìm giải pháp nâng cao công tác xúc tiến, quảng bá du lịch thông qua văn hóa ẩm thực, văn hóa truyền thống và sản phẩm du lịch biển Việt Nam. Thị trường khách du lịch châu Âu là thị trường truyền thống của du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Đây là những khách du lịch có thị hiếu thích du lịch biển và có mức chi tiêu cao so với các thị trường khách du lịch khác.


Được biết, nằm trong các sự kiện xúc tiến du lịch tại Anh còn có các hoạt động như: Gian hàng du lịch Việt Nam tại Hội chợ thường niên World Travel Market (WTM) 2014; tổ chức Roadshow giới thiệu du lịch Việt Nam. Qua các sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch, ngành Du lịch Việt Nam phấn đấu năm 2015 đón 8 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.


Luyện Mạnh Cường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 60

Máy chủ tìm kiếm : 37

Khách viếng thăm : 23


Hôm nayHôm nay : 2472

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 46098

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3622735

Khai trương

Nhận thưởng