18:37 EDT Thứ bảy, 22/09/2018

Tin nổi bật

Kia Cerato có thêm bản Base giá 498 triệu đồng - Sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam

So với phiên bản 1.6 MT, Kia Cerato MT Base bị lược bỏ một số trang bị tiện ích hiện đại. Xe được bán với mức giá rẻ nhất phân khúc, chỉ 498 triệu đồng.

 

Ôtô khởi động nút bấm có thể gián tiếp gây chết người

Chìa khóa thông minh của ôtô khiến nhiều người quên tắt máy khi đỗ xe trong nhà, gây ra các vụ tử vong do khí CO.

 

Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập xe con giai đoạn 2011-2017

Trong bảy năm, hàng trăm nghìn xe hơi nguyên chiếc nhập về Việt Nam khi kỳ vọng một ngành công nghiệp ôtô nội địa vẫn chưa rõ ràng.

 

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá gần 200 triệu tại Việt Nam

CR-V bản cao nhất chỉ còn 1.068 triệu, trong khi Civic thêm bản mới, Jazz cũng xuất hiện để tìm khách hàng nữ.

 

Khách Việt hoang mang vì giá ôtô biến động thất thường

Giá tăng, giảm vài chục đến cả trăm triệu trong thời gian vài tuần khiến nhiều người không biết khi nào nên mua.

 

Ôtô nhập khẩu Thái Lan rộng cửa quay lại Việt Nam từ tháng 3

Các hãng xe cung cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, nút thắt để mở cơ hội xe nhập khẩu vào Việt Nam.

 

Ôtô nhập khẩu ASEAN rục rịch bán trở lại tại Việt Nam

Giải quyết được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, các hãng mở "booking" tuy chưa rõ giá và thời điểm giao xe.

 

Indonesia lo lắng vì Việt Nam làm khó xe nhập khẩu

Nếu không thể xuất khẩu xe sang Việt Nam, Indonesia có thể mất hàng trăm triệu USD mỗi năm.

 

Thư chúc tết của tổng giám đốc

Sử dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh “Tăng Doanh thu – Giảm Chi phí - Tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên” trong năm Mậu Tuất – Cung chúc Tân Xuân – Hầu niên hảo vận! (Thông điệp năm 2018 của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HỒ MINH CHÂU trong buổi Tiệc tất niên “Tết Quang Trung”) của ASIA GROUP.

 

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Hội chợ Xuân Khánh Hòa 2015: Quảng bá hàng nội

Thứ hai - 12/01/2015 19:45

Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và giúp các doanh nghiệp (DN) sản xuất trong nước (chủ yếu là DN vừa và nhỏ) quảng bá, giới thiệu sản phẩm, phát triển thị trường trong nước, Hội chợ Xuân Khánh Hòa 2015 (diễn ra từ ngày 3 đến 9-1 tại Công viên Thanh Niên, đường Trần Phú, TP. Nha Trang) đã thu hút hơn 320 gian hàng của 120 đơn vị, DN tham gia. Tuy nhiên, do hội chợ diễn ra vào thời điểm cuối năm, các trung tâm thương mại, siêu thị trong thành phố tung ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn nên số lượng khách hàng đến mua sắm không nhiều.

 

Khách mua sắm tại hội chợ.
Khách mua sắm tại hội chợ


Ông Nguyễn Quang Hội - Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Kim Cương Xanh (TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Qua mấy ngày diễn ra hội chợ, số lượng khách đến tham quan, mua sắm chưa được như kỳ vọng của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi đã tiếp xúc được với một số cá nhân quan tâm đến sản phẩm cà phê của Công ty nên hy vọng đây sẽ là những đối tác tiềm năng để phát triển thương hiệu tại thành phố biển”. Còn anh Lê Tuấn Khanh (nhân viên của Công ty TNHH Cao Hùng TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Chúng tôi tham gia hội chợ để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm máy nông ngư nghiệp của Công ty đến người dân. Tuy nhiên, do khách tham quan ít nên chúng tôi chỉ phát được hơn 200 tờ rơi, số lượng này chỉ bằng 1/5 so với một số hội chợ ở vùng, miền khác”.


Tuy khách đến tham quan, mua sắm tại hội chợ không nhiều nhưng đa số khách hàng đều cho rằng, hàng hóa tại hội chợ phong phú, có mức giá phù hợp với đa số người lao động. Ông Nguyễn Minh Sô, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh cho biết, thực hiện chỉ đạo của Sở Công Thương, lực lượng Quản lý thị trường đã trực tiếp kiểm tra các gian hàng tại hội chợ. “Hàng hóa tại hội chợ phong phú, chủ yếu là hàng nội. Việc niêm yết giá được thực hiện đúng quy định. Một vài gian hàng niêm yết giá chưa đúng đã được nhắc nhở kịp thời. Các gian hàng kinh doanh rượu đều có giấy phép theo quy định”, ông Nguyễn Minh Sô nói.


Hội chợ Xuân Khánh Hòa 2015 do Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Trung Việt tổ chức; mỗi đêm bán được hơn 4.000 vé cho khách vào tham quan, mua sắm. Theo đánh giá của các đơn vị, DN tham gia hội chợ, Ban tổ chức cũng cần rút kinh nghiệm một vài vấn đề để công tác tổ chức chuyên nghiệp hơn. Như việc sắp xếp các gian hàng quảng bá thương hiệu sản phẩm lại lọt thỏm trong những gian hàng quần áo, giày dép giá rẻ. Nhiều gian hàng mở loa công suất lớn chào hàng, giới thiệu chương trình giảm giá gây ồn ào, ảnh hưởng tới các gian hàng xung quanh. Tình trạng vừa bán hàng thương mại vừa kết hợp bán đồ ăn dễ gây mất an toàn về cháy nổ, rác thải bừa bãi...


Trao đổi về vấn đề này, ông Huỳnh Bá Đạt, Giám đốc Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Trung Việt cho rằng, Ban tổ chức hội chợ đã phối hợp với lực lượng Công an tiến hành kiểm tra, nhắc nhở công tác phòng, chống cháy nổ nhằm bảo đảm an toàn và bố trí khu bán đồ ăn ở ngoài khuôn viên các gian hàng. Ban tổ chức cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đơn vị, DN tham gia hội chợ để kịp thời chấn chỉnh những hạn chế, thiếu sót.


Đỗ Phan


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 14


Hôm nayHôm nay : 4346

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 65088

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4444704

Khai trương

Nhận thưởng