17:29 ICT Thứ sáu, 20/10/2017

Tin nổi bật

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Cựu Phó chủ tịch tập đoàn ôtô lớn nhất Mỹ gia nhập VinFast

Ông James B. DeLuca, cựu Phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của General Motors sẽ trở thành Tổng giám đốc cho hãng xe Việt.

 

VinFast tiết lộ 20 mẫu thiết kế ôtô cho người Việt

Ngày 2/10, VinFast công bố 20 mẫu thiết kế cho cả sedan của SUV dựa trên hợp tác với bốn hãng thiết kế xe danh tiếng Italy là Pininfarina, Zagato, Torino và ItalDesign. Đây là các hãng từng tạo dáng cho xe Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Lamborghini, Mercedes, Porsche, Rolls-Royce.

 

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động” lại phân khúc hatchback cỡ A trong thời gian tới.

 

Người Việt Nam chưa thể bỏ xe máy

Loại phương tiện nhỏ bé, giá rẻ và cơ động được cho là phù hợp với tình hình giao thông cũng như tập quán sinh hoạt của người Việt.

 

Đánh giá ưu nhược điểm giữa xe Nhật, xe Mỹ và xe Châu Âu

Nếu như Nhật Bản nổi tiếng với dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu thì Mỹ lại khiến người ta nhớ đến những mẫu bán tải, SUV cỡ lớn, thể thao thiên về khả năng tăng tốc

 

Đề xuất thuế mới cho ôtô tại Việt Nam - hãng nào hưởng lợi?

Miễn thuế TTĐB cho phần giá trị tạo ra trong nước là cách ưu đãi xe lắp ráp, khiến các hãng phải cân nhắc bài toán lắp-nhập.

 

DIỄN VĂN KỶ NIỆM THÀNH LẬP ASIA GROUP “21 năm xây dựng, trưởng thành!”

Anh chị em CBNV và gia đình Asia Group thân mến. Hôm nay chúng ta tổ chức Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập của công ty (16/06/1996 – 16/06/2017). Là năm lẻ nhưng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty, nó là dấu mốc khẳng định sự tồn tại, xây dựng và chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Nhớ lại chặng đường chúng ta đã đi qua với biết bao sự kiện thăng trầm, biết bao những khó khăn, vất vả, bao phen vật lộn với sóng gió để tồn tại.

 

Tất cả các hãng ôtô bình dân ở Việt Nam đều giảm giá

Không hãng xe phổ thông nào có thể đứng ngoài cuộc chơi về giá, nếu không muốn tụt lại phía sau.

 

Những thói quen giúp tiết kiệm 25% chi phí nhiên liệu hàng tháng

Việc phải chi nhiều tiền xăng xe là một điều chẳng chủ phương tiện nào muốn. Vậy làm thế nào để giảm khoản tiền bạn phải chi mỗi tháng cho chiếc xe của mình? Yếu tố nào giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cho xe?

 

Ford Focus Trend 2017 - Chiếc xe gia đình dành cho người mê lái

Mặc dù thị trường xe hơi tại Việt Nam trong tháng 4 nhìn chung có vẻ ảm đạm nhưng trong phân khúc hạng C của minh, Ford Focus lại vươn lên với doanh số ấn tượng 146 chiếc bán ra. Điều này có được là nhờ Focus sở hữu đầy đủ ưu điểm để trở thành mẫu xe hạng C tốt nhất: động cơ mạnh mẽ, an toàn vượt trội cùng mức giá vô cùng cạnh tranh, từ 620 triệu.

 

Ấn Độ trở thành thị trường xe máy lớn nhất thế giới

​Năm 2016, hơn 17,7 triệu chiếc xe máy bán ra tại Ấn Độ, mỗi ngày khoảng 48.000 xe mới được đăng ký.

 

Hyundai và Kia bị điều tra chậm triệu hồi xe tại Mỹ

Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ điều tra việc chậm trễ triệu hồi 1,7 triệu xe của hai hãng Hàn Quốc.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Du lịch Khánh Hòa: Bứt phá thành công

Thứ bảy - 09/11/2013 07:32

Trong bối cảnh kinh tế vẫn gặp nhiều khó khăn, việc ngành Du lịch (DL) đạt mức doanh thu 10 tháng gần 3.200 tỷ đồng (tăng 37% so với cùng kỳ 2012, vượt 6,5% so với kế hoạch năm) được xem là điểm sáng và là sự bứt phá thành công.


Điểm sáng về du lịch


10 tháng năm 2013, các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã đón gần 2,5 triệu lượt khách, tăng hơn 26% so với cùng kỳ năm 2012, đạt xấp xỉ 90% kế hoạch năm. Dự kiến, 2 tháng còn lại của năm, lượng khách đến Nha Trang - Khánh Hòa tiếp tục tăng trưởng cao. Ngành DL Khánh Hòa đang chuẩn bị kế hoạch để đón vị khách thứ 3 triệu ngay trong năm nay. So với cùng kỳ năm 2012, số lượt khách DL quốc tế đến Nha Trang - Khánh Hòa tăng 35%, trong đó thị trường khách Nga tăng 190%, khách Hàn Quốc tăng 60% và khách đến từ Australia tăng 40%. Công suất sử dụng phòng đạt gần 60%, mật độ sử dụng buồng phòng từ 3 sao trở lên cao. Riêng trong tháng 10, số ngày khách quốc tế lưu trú tại Nha Trang - Khánh Hòa đạt 2,41 ngày/người, cao hơn mức trung bình thời gian lưu trú trong 10 tháng... Đây là những con số thể hiện sự bứt phá thành công của ngành DL tỉnh.  

 

1
Khách Nga chọn mua đồ lưu niệm tại chợ Đầm.


Năm 2013 cũng ghi nhận sự thành công của Nha Trang - Khánh Hòa trong việc quảng bá hình ảnh đến bạn bè thế giới. Đã có nhiều website, các tờ báo, tạp chí về DL uy tín trên thế giới có những bài viết, những cuộc bình chọn khách quan và Nha Trang - Khánh Hòa luôn được chọn là một trong những điểm đến hấp dẫn, tốt nhất Việt Nam. Tên tuổi của phố biển, xứ Trầm cũng được nhiều người biết đến thông qua việc nhiều thương hiệu DL cao cấp tọa lạc ở đây như: Khu DL suối khoáng nóng I-resort Nha Trang, khu nghỉ dưỡng An Lâm Ninh Vân bay Villas, khu nghỉ mát Ana Mandara, Six Senses Ninh Vân bay, Vinpearl Land, khách sạn Sunrise Nha Trang... liên tục được vinh danh trên thế giới với những giải thưởng danh giá.


Năm 2013 cũng là năm Nha Trang - Khánh Hòa tổ chức thành công nhiều sự kiện DL như: Festival Biển, Hội chợ DL biển quốc tế Nha Trang - Việt Nam, hội thảo phát triển các sản phẩm DL duyên hải miền Trung, hội thảo tàu biển DL Việt Nam, hội thảo marketing và sản phẩm DL ASEAN, cuộc đua thuyền buồm quốc tế Hồng Kông - Nha Trang, cuộc thi Tìm kiếm người mẫu và tài năng với các thí sinh đến từ các nước trong cộng đồng các quốc gia độc lập SNG... Tất cả đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Nha Trang - Khánh Hòa đến với bạn bè quốc tế.


Tiếp tục nỗ lực


Trong chương trình hành động của ngành DL Khánh Hòa giai đoạn 2012 - 2015 và định hướng đến năm 2020, toàn ngành phấn đấu đến năm 2015 đạt mức doanh thu 4.300 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm đạt 15%. Để hoàn thành và vượt mức mục tiêu này rất cần sự nỗ lực không nhỏ của cả hệ thống ngành DL. “Doanh thu DL 10 tháng qua tăng cao cho thấy phần nào sự chuẩn bị và việc ngành DL triển khai tốt các chỉ thị của cấp trên. Con số trên hoàn toàn nằm trong dự báo của chúng tôi. Tuy nhiên, để tiếp tục có sự tăng trưởng cao, thời gian tới ngành DL vẫn còn nhiều việc phải làm”, bà Phan Thanh Trúc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và DL nhận định. Theo bà Trúc, những việc cần phải làm của ngành DL trong thời gian tới là: Tăng cường công tác quản lý môi trường DL, bảo đảm an ninh, an toàn cho du khách; thành lập Ban chỉ đạo phát triển DL của địa phương; tăng cường công tác đào tạo nguồn nhân lực DL, nhất là đối với việc dạy tiếng Nga; xây dựng cảng DL Nha Trang theo tiêu chuẩn quốc tế... Cùng với đó, hoạt động xúc tiến DL phải tiếp tục được đẩy mạnh. Thị trường khách Nga đã có sự tăng trưởng đột biến trong 3 năm trở lại đây, nhưng những người làm DL vẫn không quên duy trì, phát triển các thị trường vốn có, đồng thời mở rộng thị trường DL ở các nước khác. Sắp tới, ngành DL sẽ phối hợp với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tổ chức các đoàn famtrip đến từ thị trường Trung Quốc. Ngoài ra, ngành còn triển khai nhanh việc thành lập Trung tâm thông tin và hỗ trợ du khách; các doanh nghiệp DL tiếp tục đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, thay đổi trang thiết bị, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ cho người lao động.


Một vấn đề cũng rất được ngành DL quan tâm, đó là việc xây dựng ngành DL theo hướng đi sâu vào chất lượng, tránh tình trạng tăng trưởng “nóng”. “Nha Trang được xác định là một trong những trung tâm DL, trung tâm tổ chức sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế, nên việc đầu tư xây dựng các khu chức năng phục vụ DL (cơ sở lưu trú, dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp, trung tâm mua sắm...) sẽ theo hướng chất lượng cao để thu hút nguồn khách có mức chi tiêu cao, lưu trú nhiều ngày. Chúng ta sẽ không chạy theo số lượng để gây ra áp lực về cơ sở hạ tầng và môi trường DL”, bà Phan Thanh Trúc chia sẻ.

 

Tác giả bài viết: bkh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 23


Hôm nayHôm nay : 2341

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 45967

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3622604

Khai trương

Nhận thưởng