10:52 EDT Thứ tư, 18/10/2017

Tin nổi bật

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Cựu Phó chủ tịch tập đoàn ôtô lớn nhất Mỹ gia nhập VinFast

Ông James B. DeLuca, cựu Phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của General Motors sẽ trở thành Tổng giám đốc cho hãng xe Việt.

 

VinFast tiết lộ 20 mẫu thiết kế ôtô cho người Việt

Ngày 2/10, VinFast công bố 20 mẫu thiết kế cho cả sedan của SUV dựa trên hợp tác với bốn hãng thiết kế xe danh tiếng Italy là Pininfarina, Zagato, Torino và ItalDesign. Đây là các hãng từng tạo dáng cho xe Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Lamborghini, Mercedes, Porsche, Rolls-Royce.

 

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động” lại phân khúc hatchback cỡ A trong thời gian tới.

 

Người Việt Nam chưa thể bỏ xe máy

Loại phương tiện nhỏ bé, giá rẻ và cơ động được cho là phù hợp với tình hình giao thông cũng như tập quán sinh hoạt của người Việt.

 

Đánh giá ưu nhược điểm giữa xe Nhật, xe Mỹ và xe Châu Âu

Nếu như Nhật Bản nổi tiếng với dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu thì Mỹ lại khiến người ta nhớ đến những mẫu bán tải, SUV cỡ lớn, thể thao thiên về khả năng tăng tốc

 

Đề xuất thuế mới cho ôtô tại Việt Nam - hãng nào hưởng lợi?

Miễn thuế TTĐB cho phần giá trị tạo ra trong nước là cách ưu đãi xe lắp ráp, khiến các hãng phải cân nhắc bài toán lắp-nhập.

 

DIỄN VĂN KỶ NIỆM THÀNH LẬP ASIA GROUP “21 năm xây dựng, trưởng thành!”

Anh chị em CBNV và gia đình Asia Group thân mến. Hôm nay chúng ta tổ chức Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập của công ty (16/06/1996 – 16/06/2017). Là năm lẻ nhưng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty, nó là dấu mốc khẳng định sự tồn tại, xây dựng và chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Nhớ lại chặng đường chúng ta đã đi qua với biết bao sự kiện thăng trầm, biết bao những khó khăn, vất vả, bao phen vật lộn với sóng gió để tồn tại.

 

Tất cả các hãng ôtô bình dân ở Việt Nam đều giảm giá

Không hãng xe phổ thông nào có thể đứng ngoài cuộc chơi về giá, nếu không muốn tụt lại phía sau.

 

Những thói quen giúp tiết kiệm 25% chi phí nhiên liệu hàng tháng

Việc phải chi nhiều tiền xăng xe là một điều chẳng chủ phương tiện nào muốn. Vậy làm thế nào để giảm khoản tiền bạn phải chi mỗi tháng cho chiếc xe của mình? Yếu tố nào giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cho xe?

 

Ford Focus Trend 2017 - Chiếc xe gia đình dành cho người mê lái

Mặc dù thị trường xe hơi tại Việt Nam trong tháng 4 nhìn chung có vẻ ảm đạm nhưng trong phân khúc hạng C của minh, Ford Focus lại vươn lên với doanh số ấn tượng 146 chiếc bán ra. Điều này có được là nhờ Focus sở hữu đầy đủ ưu điểm để trở thành mẫu xe hạng C tốt nhất: động cơ mạnh mẽ, an toàn vượt trội cùng mức giá vô cùng cạnh tranh, từ 620 triệu.

 

Ấn Độ trở thành thị trường xe máy lớn nhất thế giới

​Năm 2016, hơn 17,7 triệu chiếc xe máy bán ra tại Ấn Độ, mỗi ngày khoảng 48.000 xe mới được đăng ký.

 

Hyundai và Kia bị điều tra chậm triệu hồi xe tại Mỹ

Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ điều tra việc chậm trễ triệu hồi 1,7 triệu xe của hai hãng Hàn Quốc.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Đông khách và đa dạng sản phẩm du lịch

Thứ ba - 02/09/2014 20:59


Từ Cảng du lịch Cầu Đá, 3 ngày qua đã có gần 14.000 lượt khách xuất bến đi các điểm đảo trong vịnh Nha Trang. Ngoài phong cảnh biển đảo, các dịch vụ cho khách tắm biển, nghỉ ngơi, các trò chơi trên biển phổ biến ở nhiều đảo như dù bay, jetski… một số đảo còn có những điểm riêng khác như tham quan Thủy cung ở Hồ cá Trí Nguyên, đi tàu đáy kính ngắm san hô ở KDL Vịnh San Hô, lặn biển ở Hòn Mun, Hòn Một…

 

Lặn biển khám phá đại dương được nhiều du khách ưa chuộng.
Du khách thích thú sau chuyến lặn biển khám phá đáy biển.

 

Ngắm san hô dưới đáy biển từ tàu đáy kính.
Ngắm san hô từ tàu đáy kính.


Cùng thời gian này, KDL Suối Hoa Lan và Đảo Khỉ đầm Nha Phu cũng đón gần 3.500 lượt khách, tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm trước. Các dịch vụ độc đáo như đua xe công thức 1, cưỡi đà điểu, xiếc thú, chụp hình với gấu… là nét riêng của 2 KDL này. Đặc biệt, theo đại diện của Công ty Du lịch Long Phú, đơn vị quản lý của Suối Hoa Lan và Đảo Khỉ, dịp này, tour trải nghiệm một đêm trên đảo, đánh bắt cá, đốt lửa trại trên đảo tại Suối Hoa Lan rất hút khách.

 

Du khách chơi với gấu
Du khách chơi với những chú gấu thân thiện tại KDL Suối Hoa Lan.


Không kém phần sôi động là các khu tắm khoáng bùn. Tại 4 khu tắm khoáng bùn của Nha Trang là Tháp Bà, I-Resort, Trăm Trứng và Galina đều ghi nhận lượng khách tăng cao. Theo các đại diện của Suối khoáng nóng I-Resort và KDL Tắm khoáng bùn Trăm Trứng, mỗi ngày đều có hàng nghìn lượt khách sử dụng các dịch vụ tắm khoáng và tắm bùn tại đây. Riêng KDL Tắm khoáng bùn Trăm Trứng còn thu hút một lượng khách lớn đến tham dã ngoại, team building, đốt lửa trại… nhờ có không gian rộng lớn. Khu tắm khoáng bùn Galina vừa được khai trương tại khách sạn 4 sao Galina, cũng có lượng khách tăng đến hơn 120%.

 

Du khách tắm bùn tại khu bùn khoáng Galina/
Du khách tắm bùn tại khu bùn khoáng Galina.

 

Du khách tắm khoáng tại
Du khách tắm hồ bơi khoáng tại KDL Tắm khoáng bùn Trăm Trứng.

 

Du khách đốt lửa trại dã ngoại tại KDL Tắm khoáng bùn Trăm Trứng.
Đầy hứng khởi với lửa trại dã ngoại tại KDL Tắm khoáng bùn Trăm Trứng.

 

Nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang với nhiều hình thức giải trí, ẩm thực, KDL Champa Island Nha Trang cũng là điểm đến của nhiều du khách và người dân địa phương dịp này. Trung bình mỗi ngày, KDL đón khoảng 1.500 khách. Khách đến Champa chủ yếu sử dụng các dịch vụ ăn uống, câu cá tại chòi, xem xiếc khỉ…; đặc biệt, khu vực Beer Pub công suất 400 chỗ với nhiều loại bia tươi được ưa chuộng, âm nhạc DJ khai trương vào đúng dịp lễ cũng làm đa dạng thêm các dịch vụ và gia tăng lượng khách tại đây.

 

Du khách vui chơi tại Beer Pub, KDL Champa Island Nha Trang.
Du khách vui chơi tại Beer Pub, KDL Champa Island Nha Trang.


Tương tự như Champa, 3 ngày vừa qua, KDL Làng Tre cũng có lượng khách tăng 200% so với ngày thường; bình quân mỗi ngày Làng Tre đón 1.200 – 1.600 khách, riêng ngày 1-9 có đến 2.000 khách đến đây. Ngoài các dịch vụ ẩm thực đồng quê, du khách đến Làng Tre còn hào hứng tham gia nhiều trò chơi như chèo thuyền kayak trên sông, câu cá, team building mặt nước…

 

Du khách chơi team building tại KDL Làng Tre.
Du khách chơi team building tại KDL Làng Tre.


Một số KDL nằm ngoài thành phố như Công viên Du lịch Yang Bay, KDL Waterland Suối Thạch Lâm, KDL sinh thái Nhân Tâm…cũng được nhiều du khách lựa chọn dịp này. Theo ông Nguyễn Phi Trường, Giám đốc Công viên Du lịch Yang Bay, trong 3 ngày từ 30, 31-8 và 1-9, Yang Bay đã thu hút được gần 3.000 khách đến vui chơi, giải trí, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại Yang Bay, du khách đã được tận hưởng một không khí nghỉ lễ sôi động với nhiều trò chơi lạ, đặc trưng của KDL như câu cá sấu, coi đá gà, đua heo, cá bú bình, bong nước…

 

Tại KDL Waterland Suối Thạch Lâm, hơn 1.500 du khách đã tham quan và trải nghiệm các dịch vụ mang nét đồng quê ở đây, trong đó trò chơi trượt cỏ và bắn súng sơn được nhiều du khách lựa chọn nhất, riêng trò chơi chèo xuồng vượt suối truyền thống của Waterland không hoạt động được do khô hạn, suối không có nước.

 

KDL sinh thái Nhân Tâm cũng ghi nhận lượng khách tăng 50-60% dịp này. Đến đây, du khách lại thích thú với tour “Một ngày làm nông”, trò chơi mạo hiểm đu dây vượt sông cùng các hoạt động dã ngoại khác...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 36

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 34


Hôm nayHôm nay : 2059

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 40965

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3617602

Khai trương

Nhận thưởng