09:23 EDT Thứ ba, 17/07/2018

Tin nổi bật

Kia Cerato có thêm bản Base giá 498 triệu đồng - Sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam

So với phiên bản 1.6 MT, Kia Cerato MT Base bị lược bỏ một số trang bị tiện ích hiện đại. Xe được bán với mức giá rẻ nhất phân khúc, chỉ 498 triệu đồng.

 

Ôtô khởi động nút bấm có thể gián tiếp gây chết người

Chìa khóa thông minh của ôtô khiến nhiều người quên tắt máy khi đỗ xe trong nhà, gây ra các vụ tử vong do khí CO.

 

Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập xe con giai đoạn 2011-2017

Trong bảy năm, hàng trăm nghìn xe hơi nguyên chiếc nhập về Việt Nam khi kỳ vọng một ngành công nghiệp ôtô nội địa vẫn chưa rõ ràng.

 

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá gần 200 triệu tại Việt Nam

CR-V bản cao nhất chỉ còn 1.068 triệu, trong khi Civic thêm bản mới, Jazz cũng xuất hiện để tìm khách hàng nữ.

 

Khách Việt hoang mang vì giá ôtô biến động thất thường

Giá tăng, giảm vài chục đến cả trăm triệu trong thời gian vài tuần khiến nhiều người không biết khi nào nên mua.

 

Ôtô nhập khẩu Thái Lan rộng cửa quay lại Việt Nam từ tháng 3

Các hãng xe cung cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, nút thắt để mở cơ hội xe nhập khẩu vào Việt Nam.

 

Ôtô nhập khẩu ASEAN rục rịch bán trở lại tại Việt Nam

Giải quyết được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, các hãng mở "booking" tuy chưa rõ giá và thời điểm giao xe.

 

Indonesia lo lắng vì Việt Nam làm khó xe nhập khẩu

Nếu không thể xuất khẩu xe sang Việt Nam, Indonesia có thể mất hàng trăm triệu USD mỗi năm.

 

Thư chúc tết của tổng giám đốc

Sử dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh “Tăng Doanh thu – Giảm Chi phí - Tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên” trong năm Mậu Tuất – Cung chúc Tân Xuân – Hầu niên hảo vận! (Thông điệp năm 2018 của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HỒ MINH CHÂU trong buổi Tiệc tất niên “Tết Quang Trung”) của ASIA GROUP.

 

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

"Đi để thêm yêu Tổ quốc"

Thứ năm - 04/12/2014 20:21
 

. Tạo điều kiện để người dân đi tham quan du lịch


Tổng cục Du lịch vừa chính thức Công bố Chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam - Mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc”. Mục tiêu của Chương trình nhằm khuyến khích, tạo điều kiện để người dân đi tham quan du lịch tới các vùng miền trong cả nước, trong đó chú trọng thu hút khách du lịch tới các tỉnh ven biển, vùng núi, đồng bằng nơi có tiềm năng du lịch, góp phần giúp ngành du lịch vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

 

Một góc Khu nghỉ dưỡng Amiana Nha Trang.
Một góc Khu nghỉ dưỡng Amiana Nha Trang.


Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” còn nhằm thu hút sự quan tâm của các cấp, ngành, doanh nghiệp du lịch, dịch vụ và cộng đồng tham gia thúc đẩy phát triển du lịch. Mặt khác, động viên khích lệ các doanh nghiệp lữ hành, các khách sạn, nhà hàng, các hãng vận chuyển, các khu điểm du lịch, siêu thị, trung tâm mua sắm... cùng hưởng ứng tích cực tham gia các hoạt động kích cầu du lịch.


Tổng cục Du lịch cũng kỳ vọng Chương trình kích cầu du lịch nội địa sẽ tạo thêm việc làm, tăng thu nhập cho người dân đặc biệt là người dân khu vực ven biển, vùng núi... góp phần xóa đói giảm nghèo, đồng thời góp phần bảo vệ tài nguyên môi trường và chủ quyền của đất nước. Chương trình cũng đặt ra mục tiêu cụ thể, đó là phấn đấu đạt và vượt mục tiêu 35 triệu lượt khách nội địa trong năm 2014 và 37,5 triệu lượt khách nội địa trong năm 2015. Đồng thời, thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch là người Việt Nam định cư ở nước ngoài về thăm quê hương.


Khuyến khích sự phối hợp đa ngành để kích cầu nội địa


Chương trình kích cầu du lịch nội địa thực hiện trong tháng cuối năm 2014 và cả năm 2015. Để thực sự đúng với nghĩa kích cầu, đưa ra những sản phẩm có mức giá ưu đãi, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng khuyến khích các địa phương có chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, vận chuyển khách du lịch, khách sạn về thuế, giá vé tham quan, tiền thuê đất...


Những doanh nghiệp tham gia sẽ cam kết giảm ít nhất 10% giá dịch vụ trở lên, hoặc áp dụng đa dạng các chính sách khuyến mại như cung cấp miễn phí một phần dịch vụ, tặng thêm các dịch vụ đi kèm hoặc voucher giảm giá cho lần sử dụng sau. Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp cùng tham gia để gắn kết Chương trình kích cầu du lịch nội địa với Chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để nâng cao hiệu quả cũng như hiệu ứng sâu rộng của chương trình.


Chương trình cũng kêu gọi, đề nghị Bộ Công Thương xây dựng các chương trình xúc tiến thương mại gắn với xúc tiến quảng bá du lịch; Bộ Ngoại giao kêu gọi phát động chiến dịch “Người Việt Nam hướng về Tổ quốc” ở nước ngoài để thu hút Việt kiều về du lịch; Bộ Tài chính chủ trì đề xuất xây dựng các chính sách ưu đãi về thuế cho doanh nghiệp tham gia kích cầu nội địa; Bộ Giao thông vận tải đẩy nhanh tiến độ, nâng cấp cơ sở hạ tầng để kết nối các điểm du lịch; Bộ Công an cùng tích cực phối hợp trong việc đảm bảo an ninh an toàn cho khách du lịch.


Đặc biệt, chương trình cũng đề nghị các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jestar Pacific, Vietjet Air phối hợp với các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn hình thanh các gói tour khuyến mại nội địa. Tăng cường các chuyến bay, đặc biệt là các chuyến bay đến những điểm du lịch có tiềm năng nhưng còn ít khách du lịch như Tây Nguyên, Phú Yên, Quy Nhơn, Quảng Bình, Cần Thơ và vùng Tây Bắc.


Tổng cục Du lịch cũng đề ra các nhóm giải pháp để thực hiện chương trình gồm: nhóm giải pháp về cơ chế chính sách hỗ trợ doanh nghiệp tham gia kích cầu. Về phía Nhà nước, cần có chính sách giảm thuế giá trị gia tăng, lùi thời hạn nộp thuế; tăng cường liên kết giữa các địa phương và doanh nghiệp du lịch, dịch vụ để kích cầu du lịch nội địa; đẩy mạnh tăng cường công tác truyền thông quảng bá; tăng cường quản lý điểm đến; tăng cường vai trò của Hiệp hội trong triển khai chương trình kích cầu.


Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam - Mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc” có thể coi là một giải pháp quan trọng để ngành du lịch khắc phục những khó khăn trong thời  gian qua do dịch bệnh ebola, bất ổn chính trị thế giới (Ukraine, tình hình Biển Đông). Tổng cục Du lịch cũng kỳ vọng tăng trưởng của du lịch nội địa sẽ bù đắp phần nào những suy giảm tăng trưởng khách quốc tế trong năm 2014.


T.A (Tổng hợp)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: tham quan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 1890

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 44848

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4259458

Khai trương

Nhận thưởng