07:43 EST Thứ bảy, 17/11/2018

Tin nổi bật

Kia Cerato có thêm bản Base giá 498 triệu đồng - Sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam

So với phiên bản 1.6 MT, Kia Cerato MT Base bị lược bỏ một số trang bị tiện ích hiện đại. Xe được bán với mức giá rẻ nhất phân khúc, chỉ 498 triệu đồng.

 

Ôtô khởi động nút bấm có thể gián tiếp gây chết người

Chìa khóa thông minh của ôtô khiến nhiều người quên tắt máy khi đỗ xe trong nhà, gây ra các vụ tử vong do khí CO.

 

Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập xe con giai đoạn 2011-2017

Trong bảy năm, hàng trăm nghìn xe hơi nguyên chiếc nhập về Việt Nam khi kỳ vọng một ngành công nghiệp ôtô nội địa vẫn chưa rõ ràng.

 

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá gần 200 triệu tại Việt Nam

CR-V bản cao nhất chỉ còn 1.068 triệu, trong khi Civic thêm bản mới, Jazz cũng xuất hiện để tìm khách hàng nữ.

 

Khách Việt hoang mang vì giá ôtô biến động thất thường

Giá tăng, giảm vài chục đến cả trăm triệu trong thời gian vài tuần khiến nhiều người không biết khi nào nên mua.

 

Ôtô nhập khẩu Thái Lan rộng cửa quay lại Việt Nam từ tháng 3

Các hãng xe cung cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, nút thắt để mở cơ hội xe nhập khẩu vào Việt Nam.

 

Ôtô nhập khẩu ASEAN rục rịch bán trở lại tại Việt Nam

Giải quyết được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, các hãng mở "booking" tuy chưa rõ giá và thời điểm giao xe.

 

Indonesia lo lắng vì Việt Nam làm khó xe nhập khẩu

Nếu không thể xuất khẩu xe sang Việt Nam, Indonesia có thể mất hàng trăm triệu USD mỗi năm.

 

Thư chúc tết của tổng giám đốc

Sử dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh “Tăng Doanh thu – Giảm Chi phí - Tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên” trong năm Mậu Tuất – Cung chúc Tân Xuân – Hầu niên hảo vận! (Thông điệp năm 2018 của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HỒ MINH CHÂU trong buổi Tiệc tất niên “Tết Quang Trung”) của ASIA GROUP.

 

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Đa số khách quốc tế đến là để đi du lịch biển

Thứ ba - 10/09/2013 21:29

Có đến 70-75% khách quốc tế đến Việt Nam đi du lịch ở các vùng ven biển và tỷ lệ khách du lịch nội địa đi du lịch biển cũng đạt đến 50% trong tổng số khách, theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

       

Với lượng khách đến lớn trong những năm qua, du lịch vùng ven biển cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu. Tốc độ tăng trưởng bình quân trong giai đoạn 2000-2010 đạt gần 23,7%/năm. Năm 2000 doanh thu đạt hơn 7.160 tỉ đồng, đến năm 2010 đạt trên 60.100 tỉ đồng, chiếm hơn 59% tổng thu từ khách du lịch của cả nước.

Những thông tin trên có trong đề án "Phát triển du lịch biển, đảo và vùng ven biển Việt Nam đến năm 2020" vừa mới được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt. Theo đó, vùng biển, đảo và ven biển hiện thu hút rất nhiều khách du lịch, còn nhiều tiềm năng để phát triển nên từ đây đến năm 2020, cơ quan quản lý nhà nước sẽ có sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, sản phẩm, quảng bá... để đến năm 2020 thu nhập du lịch biển đạt trên 10 tỉ đô la Mỹ.

Để đạt mục đích này, ngành du lịch đề ra mục tiêu đến năm 2020 phát triển sáu điểm đến du lịch biển quốc tế có sức cạnh tranh cao trong khu vực gồm Hạ Long - Bái Tử Long - Cát Bà, Lăng Cô - Cảnh Dương, Hội An - Cù Lao Chàm, Nha Trang - Cam Ranh, Phan Thiết - Mũi Né và Phú Quốc. Trong ngắn hạn, kế hoạch đến năm 2015 là hình thành và bước đầu đưa vào sử dụng các cảng du lịch Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, TPHCM và Phú Quốc để khắc phục tình trạng thiếu cảng du lịch chuyên dụng, ảnh hưởng đến dịch vụ cho khách du lịch trong nước và quốc tế như hiện nay.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng cho rằng, đến năm 2020, phát triển kinh tế - xã hội biển Việt Nam sẽ tập trung vào các vùng lãnh thổ gồm vùng biển và ven biển phía Bắc (Móng Cái - Ninh Bình); vùng biển và ven biển Bắc Trung bộ, Duyên hải Trung bộ (Thanh Hóa - Bình Thuận); vùng biển và ven biển Đông Nam bộ (Bà Rịa - Vũng Tàu - TPHCM) và vùng biển và ven biển Tây Nam bộ (Tiền Giang - Cà Mau - Hà Tiên).

Cũng với những kế hoạch về đầu tư, phát triển sản phẩm và xúc tiến du lịch, cơ quan quản lý về du lịch cũng đề nghị một số chính sách hỗ trợ để phát triển du lịch vùng biển, ven biển, trong đó có chính sách nới lỏng thị thực để tạo điều kiện cho du khách qua lại tiện lợi hơn. Chẳng hạn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị miễn thị thực cho du khách đến một số đảo du lịch trọng điểm như Phú Quốc, Côn Đảo.

Tác giả bài viết: TBKTSG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: du lịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 2594

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 51359

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4620226

Khai trương

Nhận thưởng