17:41 ICT Thứ sáu, 20/10/2017

Tin nổi bật

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Cựu Phó chủ tịch tập đoàn ôtô lớn nhất Mỹ gia nhập VinFast

Ông James B. DeLuca, cựu Phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của General Motors sẽ trở thành Tổng giám đốc cho hãng xe Việt.

 

VinFast tiết lộ 20 mẫu thiết kế ôtô cho người Việt

Ngày 2/10, VinFast công bố 20 mẫu thiết kế cho cả sedan của SUV dựa trên hợp tác với bốn hãng thiết kế xe danh tiếng Italy là Pininfarina, Zagato, Torino và ItalDesign. Đây là các hãng từng tạo dáng cho xe Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Lamborghini, Mercedes, Porsche, Rolls-Royce.

 

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động” lại phân khúc hatchback cỡ A trong thời gian tới.

 

Người Việt Nam chưa thể bỏ xe máy

Loại phương tiện nhỏ bé, giá rẻ và cơ động được cho là phù hợp với tình hình giao thông cũng như tập quán sinh hoạt của người Việt.

 

Đánh giá ưu nhược điểm giữa xe Nhật, xe Mỹ và xe Châu Âu

Nếu như Nhật Bản nổi tiếng với dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu thì Mỹ lại khiến người ta nhớ đến những mẫu bán tải, SUV cỡ lớn, thể thao thiên về khả năng tăng tốc

 

Đề xuất thuế mới cho ôtô tại Việt Nam - hãng nào hưởng lợi?

Miễn thuế TTĐB cho phần giá trị tạo ra trong nước là cách ưu đãi xe lắp ráp, khiến các hãng phải cân nhắc bài toán lắp-nhập.

 

DIỄN VĂN KỶ NIỆM THÀNH LẬP ASIA GROUP “21 năm xây dựng, trưởng thành!”

Anh chị em CBNV và gia đình Asia Group thân mến. Hôm nay chúng ta tổ chức Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập của công ty (16/06/1996 – 16/06/2017). Là năm lẻ nhưng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty, nó là dấu mốc khẳng định sự tồn tại, xây dựng và chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Nhớ lại chặng đường chúng ta đã đi qua với biết bao sự kiện thăng trầm, biết bao những khó khăn, vất vả, bao phen vật lộn với sóng gió để tồn tại.

 

Tất cả các hãng ôtô bình dân ở Việt Nam đều giảm giá

Không hãng xe phổ thông nào có thể đứng ngoài cuộc chơi về giá, nếu không muốn tụt lại phía sau.

 

Những thói quen giúp tiết kiệm 25% chi phí nhiên liệu hàng tháng

Việc phải chi nhiều tiền xăng xe là một điều chẳng chủ phương tiện nào muốn. Vậy làm thế nào để giảm khoản tiền bạn phải chi mỗi tháng cho chiếc xe của mình? Yếu tố nào giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cho xe?

 

Ford Focus Trend 2017 - Chiếc xe gia đình dành cho người mê lái

Mặc dù thị trường xe hơi tại Việt Nam trong tháng 4 nhìn chung có vẻ ảm đạm nhưng trong phân khúc hạng C của minh, Ford Focus lại vươn lên với doanh số ấn tượng 146 chiếc bán ra. Điều này có được là nhờ Focus sở hữu đầy đủ ưu điểm để trở thành mẫu xe hạng C tốt nhất: động cơ mạnh mẽ, an toàn vượt trội cùng mức giá vô cùng cạnh tranh, từ 620 triệu.

 

Ấn Độ trở thành thị trường xe máy lớn nhất thế giới

​Năm 2016, hơn 17,7 triệu chiếc xe máy bán ra tại Ấn Độ, mỗi ngày khoảng 48.000 xe mới được đăng ký.

 

Hyundai và Kia bị điều tra chậm triệu hồi xe tại Mỹ

Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ điều tra việc chậm trễ triệu hồi 1,7 triệu xe của hai hãng Hàn Quốc.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

Cần hơn 46.000 tỷ đồng làm cao tốc Nha Trang - Phan Thiết

Thứ tư - 14/01/2015 10:30

 

Ban Quản lý Dự án 6 (PMU6) vừa trình Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đề nghị phê duyệt dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bắc Nam đoạn Nha Trang (Khánh Hòa) - Phan Thiết (Bình Thuận) có 4 làn xe với mức kinh phí dự kiến hơn 46.000 tỷ đồng.


Dự án nhằm giải quyết nhu cầu vận tải và rút ngắn thời gian đi lại từ các địa phương tới các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, từng bước hoàn chỉnh quy hoạch đồng bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông từ Hà Nội - Cần Thơ. Sau khi xây dựng hoàn chỉnh, tuyến cao tốc trên sẽ có quy mô 6 làn xe, dài 235km, chiều rộng nền đường 32,5 - 34,5m.


Theo đề xuất của PMU6, đường cao tốc Nha Trang - Phan Thiết có chiều dài 235km, điểm đầu tại xã Diên Thọ (Diên Khánh - Khánh Hòa), điểm cuối tại Km235 giao với Quốc lộ 1A đi Bà Bàu, cũng là điểm cuối dự án đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết (xã Hàm Kiệm, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận).


Để đảm bảo tính khả thi và nhu cầu vận tải, PMU6 đề xuất Bộ GTVT cho phép phân kỳ theo giai đoạn. Ở giai đoạn đầu xây dựng đường cao tốc 4 làn xe với mặt đường rộng 25 - 27m, vận tốc thiết kế đường cao tốc 100km/giờ, PMU6 đưa ra 3 phương án đầu tư.


Phương án 1, từ Km0 - Km235 dài 235km, kinh phí 47.558 tỷ đồng. Tuy nhiên, PMU6 cũng nhìn nhận phương án này có chi phí đầu tư lớn, khó khăn trong việc huy động vốn ở thời điểm này.


Phương án 2 bắt đầu ở Km6+647 - Km235 dài 228km với tổng mức đầu tư 46.330 tỷ đồng, kết nối TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam với TP. Nha Trang, nâng cao hiệu quả đầu tư đồng thời sớm hoàn thiện đường cao tốc Bắc Nam phía Đông theo quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Giai đoạn hoàn thiện 6 làn xe sẽ có số vốn là 57.733 tỷ đồng.


Phương án 3 tại Km3+400 - Km235 có chiều dài 183km với số vốn 39.937 tỷ đồng. Phương án này có vốn đầu tư không lớn, phù hợp với sự phân kỳ theo đoạn tuy nhiên lại khó hoàn thành sớm mạng lưới đường cao tốc Bắc - Nam theo quy hoạch.


Liên quan đến vấn đề này, ông Cao Văn Hùng, Phó Tổng Giám đốc Ban Quản lý dự án 6 cho biết, để đảm bảo thời gian hoàn vốn ngắn, Ban Quản lý dự án 6 kiến nghị Bộ GTVT chọn phương án 2 để thực hiện dự án. Nếu được Bộ GTVT phê duyệt, dự án sẽ được khởi công vào quý III năm nay và hoàn thành vào năm 2020.


K.T (Theo chinhphu.vn)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 61

Máy chủ tìm kiếm : 35

Khách viếng thăm : 26


Hôm nayHôm nay : 2450

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 46076

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3622713

Khai trương

Nhận thưởng