06:10 EDT Chủ nhật, 20/05/2018

Tin nổi bật

Kia Cerato có thêm bản Base giá 498 triệu đồng - Sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam

So với phiên bản 1.6 MT, Kia Cerato MT Base bị lược bỏ một số trang bị tiện ích hiện đại. Xe được bán với mức giá rẻ nhất phân khúc, chỉ 498 triệu đồng.

 

Ôtô khởi động nút bấm có thể gián tiếp gây chết người

Chìa khóa thông minh của ôtô khiến nhiều người quên tắt máy khi đỗ xe trong nhà, gây ra các vụ tử vong do khí CO.

 

Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập xe con giai đoạn 2011-2017

Trong bảy năm, hàng trăm nghìn xe hơi nguyên chiếc nhập về Việt Nam khi kỳ vọng một ngành công nghiệp ôtô nội địa vẫn chưa rõ ràng.

 

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá gần 200 triệu tại Việt Nam

CR-V bản cao nhất chỉ còn 1.068 triệu, trong khi Civic thêm bản mới, Jazz cũng xuất hiện để tìm khách hàng nữ.

 

Khách Việt hoang mang vì giá ôtô biến động thất thường

Giá tăng, giảm vài chục đến cả trăm triệu trong thời gian vài tuần khiến nhiều người không biết khi nào nên mua.

 

Ôtô nhập khẩu Thái Lan rộng cửa quay lại Việt Nam từ tháng 3

Các hãng xe cung cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, nút thắt để mở cơ hội xe nhập khẩu vào Việt Nam.

 

Ôtô nhập khẩu ASEAN rục rịch bán trở lại tại Việt Nam

Giải quyết được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại, các hãng mở "booking" tuy chưa rõ giá và thời điểm giao xe.

 

Indonesia lo lắng vì Việt Nam làm khó xe nhập khẩu

Nếu không thể xuất khẩu xe sang Việt Nam, Indonesia có thể mất hàng trăm triệu USD mỗi năm.

 

Thư chúc tết của tổng giám đốc

Sử dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh “Tăng Doanh thu – Giảm Chi phí - Tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên” trong năm Mậu Tuất – Cung chúc Tân Xuân – Hầu niên hảo vận! (Thông điệp năm 2018 của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ HỒ MINH CHÂU trong buổi Tiệc tất niên “Tết Quang Trung”) của ASIA GROUP.

 

Ngoài giá xe cao, sau 20 năm ngành công nghiệp ôtô Việt Nam có gì?

Dân trí Tại hội thảo công nghiệp ôtô và cơ hội phát triển mạng lưới sản xuất tại Việt Nam do bộ Công thương tổ chức, phát biểu của đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) đưa ra các đề xuất về ưu đãi cho lắp ráp xe một lần nữa gây ra những bức xúc bởi sau 20 năm những gì mà Việt Nam có được chỉ là một giá xe ngất ngưởng, thậm chí cao hơn cả các nước phát triển.

 

Thuế nhập khẩu ô tô về 0%: Xe như thế nào sẽ được giảm giá?

Nhìn chung, khi thuế nhập khẩu ô tô về 0% giá nhiều dòng ô tô nhập khẩu sẽ giảm nhưng giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào từng loại xe và nhiều yếu tố. Theo kế hoạch thì đến ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ giảm về 0%. Nhiều người cho rằng với mức giảm này người tiêu dùng Việt sẽ được sở hữu ô tô với giá bằng thị trường Thái Lan, Malaysia...

 

Dấu chấm hết cho mảng nhập khẩu ôtô cũ?

Dân trí Nghị định số 116/2017 của Chính phủ đã chính thức chấm dứt cuộc tranh cãi về quyền kinh doanh và nhập khẩu ôtô tại Việt Nam (bao gồm cả xe con, xe khách và xe tải) giữa các nhà nhập khẩu chính thức và các nhà nhập khẩu ôtô ngoài. Ngoài ra, nghị định còn xiết chặt hơn nữa các quy định nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, với các yêu cầu giống như việc nhập khẩu xe mới.

 

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

 

TOYOTA WIGO 2018: TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA TOYOTA VIOS?

TOYOTA WIGO 2018 SẼ LÀ MẪU TIẾP THEO CỦA TMV ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TƯƠNG TỰ TOYOTA VIOS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT VỚI DOANH SỐ BÁN HÀNG "KHỦNG". HÃY CÙNG BANXEHOI.COM TÌM HIỂU, ĐÁNH GIÁ VỀ MẪU XE CỠ NHỎ GIÁ RẺ TOYOTA WIGO, ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA HYUNDAI GRAND I10 VÀ KIA MORNING.

 

Ôtô Mazda từ Việt Nam có thể xuất 'ngược' sang ASEAN

Thuế suất nhập khẩu từ ASEAN về 0% vào 2018 là một dấu mốc để Trường Hải kỳ vọng trở thành trung tâm lắp ráp Mazda ở Đông Nam Á.

 

Việt Nam sẽ thành trung tâm xuất khẩu ôtô Hyundai và Mazda?

Khi hầu hết liên doanh lên kế hoạch nhập khẩu thì Trường Hải và Hyundai Thành Công lại mở rộng lắp ráp ở Việt Nam.

 

Phần thưởng

Khach hang tin nhiem 2014
Bằng khen bô công thương
bang khen bo cong thuong ca nhan
Phát triển bền vững

Phóng sự

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Hình ảnh công ty

4 kiểu marketing gây lãng phí tiền của bạn

Thứ ba - 23/06/2015 21:28

Có một số cách tiếp thị hiệu quả và không hiệu quả chút nào. Dù bạn đang dành thời gian và tiền bạc vào những chiến dịch có vẻ hiệu quả hơn, nhưng chi phí giành được khách hàng (một chỉ số quan trọng) lại vượt đỉnh.Tất nhiên hiện nay cũng có những ngoại lệ, nhưng đa số vẫn cực kỳ khó chuyển đổi lượng truy cập từ 4 kiểu tiếp thị số sau:

 


  •  

tiếp thị

 

 


Là một doanh nhân trong lĩnh vực thương mại điện tử, cá nhân Adam Callinan hiểu rất rõ rủi ro đi kèm với việc đầu tư thời gian và tiền bạc vào việc tiếp thị và quảng cáo. Anh cũng có thể chứng thực cho một sự thật rằng khi mở công ty, thì cũng như hàng trăm công ty khác, bạn sẽ cho rằng mình có khả năng kỳ diệu trong việc tăng sale nhờ cách tiếp thị hoặc kênh tiếp thị độc đáo.

Thực tế là một số cách làm hiệu quả và một số không hiệu quả chút nào và mặc dù bạn đang dành thời gian và tiền bạc vào những chiến dịch có vẻ hiệu quả hơn, nhưng chi phí giành được khách hàng (một chỉ số quan trọng) lại vượt đỉnh.Tất nhiên hiện nay cũng có những ngoại lệ, nhưng đa số vẫn cực kỳ khó chuyển đổi lượng truy cập từ 4 kiểu tiếp thị số sau:

1. Nội dung gợi ý

Bạn đã bao giờ nhận ra rằng khi đọc một bài báo trên mạng, thường xuất hiện 4 bài báo để lựa chọn ở cuối trang, trông có vẻ như chúng thu hút sự chú ý của bạn một cách tự nhiên nhờ ấn phẩm mà bạn đang đọc? Không phải vậy. Những nội dung đó được trả tiền để hướng bạn tới một trang báo hoặc trang mạng khác.

Do đã thử quảng cáo thông qua các kênh trên, nên tôi có thể nói rằng cách làm này rất thiếu hiệu quả (hoặc có thể  nó không hiệu quả đối với công ty thương mại điện tử của chúng tôi).

2. Khách mời của một chương trình truyền hình hoặc một bộ phim

Tại công ty Beachwood Ventures, chúng tôi đầu tư vào hình thức kết hợp giữa giải trí và công nghệ trong khi vẫn sử dụng cách tiếp cận độc đáo đối với thế giới của những người có nhiều ảnh hưởng, điều đó có nghĩa là chúng tôi thấy được sự hiệu quả hay không hiệu quả của việc quảng cáo các sản phẩm. Thực ra những khoảnh khắc lóe sáng trên truyền hình hoặc một bộ phim không thực tế. Chắc chắn nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn được thảo luận chi tiết trong một phân đoạn hoặc nội dung thì tốt hơn nhưng bạn không thể mong có điều gì thực tế sẽ bật ra từ đó.

Việc này tốt cho cái tôi chứ không phải doanh số.

3. Quảng cáo thương hiệu trong điện ảnh ở các phân khúc thị trường mới  

Đây là một sai lầm kinh điển mà các doanh nhân mắc phải khi thử để tên tuổi và thương hiệu của công ty xuất hiện ở đâu đó, họ giao cho nhân viên dưới quyền tìm một công ty PR có những mối quan hệ và khả năng đem lại cho họ các cơ hội xuất hiện trước máy quay. Hiện giờ tôi chắc chắn cách này đem lại hiệu quả đối với các phân khúc thị trường mục tiêu cao nhưng khó làm theo hình thức TV truyền thống. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng mình đang chuẩn bị đưa sản phẩm lên chương trình tin tức buổi sáng và nó sẽ có tác động đáng chú ý, thì hãy nghĩ lại.

4. Quảng cáo trên báo in

Vâng, đăng ứng dụng tin tức của bạn trên TechCrunch hoặc Gizmodo có thể rất hay, nhưng nếu bạn dành thời gian thu hút tờ The Wall Street Journal hay bất kỳ ấn phẩm báo chí lớn nào thì sao? Nếu hợp tác với họ, thì bạn có thể liệt kê logo của họ trên trang web của bạn, nhưng trừ khi sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn liên quan tới tài chính, hay ít nhất cũng được độc giả của họ quan tâm, lượng truy cập của trang web của bạn cũng chẳng được bao nhiêu.

Đây có thể là một vấn đề khó vì bạn thực sự muốn biết và hiểu độc giả của mình. Ví dụ, tôi biết rằng mặc dù mình đã đề cập tới BottleKeeper trong một trong những bài viết của mình trên trang Entrepreneur, nhưng kết quả là tỷ lệ truy cập trang web từ trang Entrepreneur vẫn bằng 0. Đây không phải là một việc tồi và chắc chắn không phải lỗi của trang báo mạng này, vì độc giả không phải là đối tượng mục tiêu của sản phẩm, nên họ không truy cập là điều đương nhiên.


(Dịch từ Entrepreneur)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đối tác

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 33


Hôm nayHôm nay : 687

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 39875

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4113726

Khai trương

Nhận thưởng