01:11 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Giá rẻ trăm triệu, dân phố tha hồ chơi ôtô SUV

Thứ tư - 20/05/2015 20:49

 

Phân khúc xe Urban SUV (xe SUV đô thị) nhỏ gọn, vừa phục vụ công việc, vừa dùng cho các chuyến đi dã ngoại, với giá bán chỉ 600-700 triệu đồng đang ngày càng nóng. Hàng loạt mẫu mới, hiện đại, giá mềm chuẩn bị nhập cuộc cạnh tranh.

Hiện phân khúc này đang có sự "thống lĩnh" duy nhất của chiếc Ford EcoSport. Với giá bán từ 598 triệu (bản số sàn cơ bản) tới 681 triệu đồng (bản cao cấp nhất), từ khi ra mắt giữa năm 2014, đây luôn là chiếc có doanh số bán khá tốt từ hơn 200 tới gần 300 xe mỗi tháng.

Tuy nhiên, nhiều "ông lớn" đã nhìn thấy "miếng bánh" béo bở từ phân khúc này và đang muốn "chia phần" với những sản phẩm mới.

Một số nguồn tin cho biết, sắp tới, Công ty Hyundai Thành Công sẽ nhập khẩu chiếc Urban SUV Hyunda ix25 sản xuất tại Ấn Độ về Việt Nam phân phối. Chiếc xe này đã ra mắt tại Ấn Độ, có giá bán khởi điểm từ 800.000 Rupi (khoảng 274 triệu đồng).

Khi về Việt Nam trong năm nay, Hyundai ix25 được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport trong phân khúc xe Urban SUV.

Urban SUV, thị trường, ô tô, cạnh tranh, sản xuất, phân khúc, nhập khẩu, giá rẻ, Urban-SUV, thị-trường, ô-tô, cạnh-tranh, sản-xuất, phân-khúc, nhập-khẩu, giá-rẻ, Ấn-Độ, Thái-Lan, Indonesia
Cuộc đua mới của các loại xe Urban SUV tại Việt Nam

Ngoài ra, một mẫu xe khác chuẩn bị thâm nhập thị trường Việt Nam là Honda HR-V. Có ba phiên bản để khách hàng lựa chọn gồm S, E và EL. Tại Thái Lan, giá xe là 890.000 baht (579 triệu đồng) cho bản S, 975.000 baht (634 triệu đồng) cho bản E và 1.045.000 baht (679 triệu đồng) cho bản cao cấp EL. Tuy nhiên, tại Indonesia, Honda HR-V còn có phiên bản trang bị động cơ 1.5L công suất 120 mã lực, giá chỉ 20.000 USD (hơn 400.000 triệu đồng).

Còn một đối thủ "khủng" nữa cũng đang nhòm ngó thị trường Việt Nam trong phân khúc này là Mazda CX-3 - “đàn em” của Mazda CX-5. Tại Nhật Bản, xe có giá khởi điểm gần 2,38 triệu Yên, tương đương 19.900 USD dành cho bản tiêu chuẩn và 3,024 triệu Yên hay 25.350 USD cho bản cao cấp. Xe sẽ được sản xuất tại Thái Lan trong thời gian tới.

Giá ngày càng rẻ

Sau thời gian nghiên cứu thị trường và thị hiếu khách hàng, các nhà sản xuất đã xác định rằng, một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu, độ an toàn cao, kích thước nhỏ gọn và có phong cách là thứ mà khách hiện nay đang tìm kiếm.

 
 

Một chiếc Urban SUV được cho là hoàn toàn thỏa mãn những tiêu chí đó. Ưu điểm của dòng xe này là nhỏ, linh hoạt, sành điệu, đáp ứng đúng tiêu chí của giới trẻ thành thị ưa khám phá, thể hiện cá tính.

Vì vậy, việc phát triển xe thuộc phân khúc đa dụng cỡ nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu đang được khá nhiều hãng chế tạo xe hơi quan tâm đặc biệt. Chỉ hai năm trước, gần như không có cái tên nào nổi trội trong phân khúc này, thì ngày nay, người tiêu dùng đã có rất nhiều sự lựa chọn.

Việc các hãng sản xuất ô tô liên tục cho ra mắt các mẫu Urban SUV đã khiến cho phân khúc này thực sự nóng. Sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các nhà sản xuất, mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Ngoài việc tạo ra mẫu xe có phong cách, tiện dụng, tiết kiệm nhiên liệu thì giá cả hợp lý cũng là điều các nhà sản xuất quan tâm. Và hầu hết các mẫu Urban SUV đến nay đều có giá thành khá rẻ.

Các mẫu Urban SUV sắp về Việt Nam đều được cho là sẽ có giá bán hết sức cạnh tranh. Trong số các mẫu xe kể trên, xét về giá thì Hyundai ix25 có lợi thế nhất. Hiện tại, nhập khẩu ô tô từ Ấn Độ về Việt Nam chịu mức thuế suất cao tới 68%, nhưng nhờ lợi thế giá rẻ nên vẫn có sức cạnh tranh khá mạnh so với xe trong nước.

Tuy nhiên, những chiếc Urban SUV rẻ nhất có thể sẽ đến từ Indonesia. Đảo quốc này, thời gian qua đã có chính sách khuyến khích phát triển xe giá rẻ rất thành công và nhà chế tạo xe hơi nào cũng đều đưa ra các dòng xe giá rẻ.

Cùng sản xuất chiếc HR-V, trong khi tại Thái Lan, Honda chỉ có một phiên bản động cơ 1.8L, thì tại Indonesia lại có phiên bản 1.6L với giá rẻ hơn nhiều.

Ngay cả Toyota, cũng không nằm ngoài quy luật thị trường nơi đây. Đầu năm nay, Toyota Indonesia đã tung ra phiên bản mới nhất của chiếc SUV cỡ nhỏ Rush, với giá khá thấp, dao động từ 239 đến 252 triệu Rupiah (tương đương từ 374 đến 412 triệu đồng).

Nếu so với đối thủ cùng phân khúc đang phân phối tại thị trường Việt Nam là Ford EcoSport, thì giá bán lẻ của các mẫu xe kể trên rẻ hơn nhiều. Khi nhập khẩu về Việt Nam, chắc chắn sẽ tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ, giúp cho phân khúc này trở nên sôi động và người tiêu dùng có được những lựa chọn hợp lý.

Trần Thủy


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 26114

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6533285