05:52 ICT Thứ bảy, 22/06/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Vui buồn với du khách Trung Quốc tại Nha Trang

Thứ hai - 22/02/2016 07:49
Gần trưa 20/2, một đoàn khách gần 50 người nói tiếng Trung Quốc xuống xe vào viếng chùa Long Sơn (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa). Đây là nơi thờ tự tôn nghiêm, cần giữ yên tĩnh và ăn mặc kín đáo, có biển báo rõ ràng nhưng nhiều người trong đoàn này vừa đi vừa trò chuyện, cười nói rổn rảng.
Vui buồn với du khách Trung Quốc tại Nha Trang


Trong khi các du khách khác đi xuống khá trật tự thì đoàn khách Trung Quốc chen nhau đi hết chiều ngang bậc tam cấp lên núi để viếng tượng Phật tại chùa Long Sơn. Ảnh: Duy Thanh.

Mệt mỏi

Trong khi những khách khác đi theo hàng một để lên núi thắp hương nơi tượng Phật, nhiều du khách Trung Quốc chen nhau đi gần hết cả bậc tam cấp. Và dù đã có biển báo (bằng hình ảnh), một số cô gái, phụ nữ mặc quần short ăn mặc không phù hợp vẫn tiến vào chánh điện của ngôi chùa, nên đã bị các bảo vệ ở đây ngăn lại. Vừa quay đi, những vị khách này vừa đùa giỡn ầm ĩ khiến những người đi viếng chùa khác cảm thấy khó chịu.

“Không chỉ mệt mỏi vì phải luôn nhắc nhở số du khách này phải giữ yên tĩnh nơi tôn nghiêm, nhiều du khách sau khi uống nước dừa rồi vứt trái ngổn ngang ngay trước nơi thắp hương bên ngoài chánh điện thay vì đem bỏ vào thùng rác” – một bảo vệ tại đây nói.

Theo Sở Văn hóa – Thể thao và D lịch Khánh Hòa, lượng du khách Trung Quốc đến Nha Trang tăng đột biến thời gian gần đây, hiện vượt cả lượng khách Nga vốn là thị trường khách ngoại số 1 của Nha Trang nhiều năm qua. Tuy nhiên, cùng với những mặt tích cực như lấp đầy số phòng trống tại nhiều khách sạn trên địa bàn trong mùa du lịch thấp điểm, chi tiêu nhiều…, lượng du khách Trung Quốc tăng đột biến cũng gây ra không ít phiền toái cho ngành du lịch và cuộc sống của người dân.

Anh Dương Nguyễn Ngọc Hoàng, một người dân Nha Trang, cho hay khi gia đình anh đến khu du lịch Hòn Tằm trong vịnh Nha Trang mùng 8 tháng giêng, nhiều khách Trung Quốc nói chuyện ồn ào, chen lấn mất trật tự… Đặc biệt, tại tiệc buffet vào buổi trưa, các du khách này chen lấn lấy thức ăn rồi giành chỗ ngồi của nhau, cãi vã ầm ĩ, thức ăn thừa bày la liệt trên bàn…

“Chứng kiến cảnh nhốn nháo ấy, hai vợ chồng du khách người Úc đứng cạnh tôi chỉ biết khoanh tay, lắc đầu ngao ngán” – anh Hoàng kể.

Chủ một khách sạn 3 sao ở đường Trần Phú cho hay nhiều khách Trung Quốc tại khách sạn này ăn sáng buffet xong còn lấy thức ăn bỏ vào bọc mang đi. “Vài ba người còn ra chợ mua hải sản tươi sống, mua than, mua chậu về rồi đến tối thì ngồi ngay trước cửa khách sạn nướng để… bán cho những du khách đồng hương” – vị này kể.

“Chủ nhà” tìm cách thích nghi

Bà Phan Thanh Trúc, Phó giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa, khẳng định mọi du khách đến Nha Trang dù là quốc tịch nào cũng đều được đón tiếp, tôn trọng, đối xử như nhau.

Theo bà Trúc, du khách Trung Quốc đến Khánh Hòa chủ yếu đi theo đường hàng không, thường ở khách sạn cao cấp, mức chi tiêu cao. “Tuy nhiên, bên cạnh nhiều du khách Trung Quốc rất văn minh và lịch sự, có không ít du khách nước này ứng xử chưa tốt, gây phiền hà cho các du khách khác” – bà Trúc nói.

Do đó, bà Trúc cho biết Khánh Hòa đang nỗ lực tìm giải pháp để ứng xử thật phù hợp với phân khúc thị trường khách này nhằm vừa giữ vững sự phát triển của du lịch vừa đảm bảo nguyên tắc du khách nào cũng được tôn trọng, được bảo vệ quyền riêng tư, cảm thấy thoải mái nhất.

Sau giai đoạn lúng túng ban đầu, theo bà Trúc, các khách sạn, khu du lịch trên địa bàn cũng đã từng bước điều chỉnh để “thích nghi” với du khách Trung Quốc. Chẳng hạn, một số khách sạn đã khéo léo phân tầng, hành lang, khu vực ăn uống, giải trí, bố trí thang máy riêng và cử nhân viên hướng dẫn cho du khách Trung Quốc.

“Chúng tôi cũng luôn nhắc với các doanh nghiệp lữ hành đưa khách Trung Quốc đến Nha Trang, Khánh Hòa là cần phải thông tin cho họ việc nào nên làm, việc nào không nên làm để họ biết mà ứng xử” – bà Trúc cho hay.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Thành, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, cũng khuyến cáo các khách sạn, khu du lịch trên địa bàn cần có những quy định chung theo thông lệ quốc tế về du lịch như ăn uống, trang phục, vệ sinh… dành cho mọi khách hàng. “Khi đã có những “luật” như thế, du khách nào cũng sẽ thấy có trách nhiệm với những hành vi của mình” – ông Thành khẳng định.

Một lãnh đạo của chi nhánh Vietnam Tourism tại Khánh Hòa, một trong những doanh nghiệp đưa du khách Trung Quốc đến Nha Trang, cho biết đã nghe một số thông tin về việc doanh nghiệp, người địa phương phàn nàn về thị trường du khách này. Tuy nhiên, vị này cho rằng trong hàng ngàn du khách cũng sẽ có một số người có hành động gây phiền hà, đôi khi do khác biệt trong văn hóa ứng xử, chứ không phải toàn bộ du khách Trung Quốc đều như thế.

“Chúng tôi cũng đã nhắc nhở du khách Trung Quốc đến Nha Trang nói riêng cũng như Việt Nam nói chung cần có những ứng xử phù hợp hơn. Phía Trung Quốc cũng có những động thái tích cực để tuyên truyền cho người dân khi ra nước ngoài không làm ảnh hưởng đến hình ảnh quốc gia. Chúng tôi tin rằng sắp tới mọi việc sẽ tốt đẹp” – vị này cho biết.

Ồn ào nhưng chi bạo

Thái Lan đã từng có lúc kêu trời vì cách hành xử kỳ quặc của du khách Trung Quốc như hong khô đồ lót trong đền chùa, đi vệ sinh ở chỗ công cộng, đá vào chuông chùa, rửa chân trong bồn rửa mặt ở nhà vệ sinh công cộng, ồn ào, không xếp hàng…

Tuy nhiên, Thái Lan cũng thừa nhận rằng họ cần doanh thu từ lượng khách này bởi du lịch chiếm gần 10% nền kinh tế Thái Lan và du khách Trung Quốc là nhóm du khách nước ngoài lớn nhất đến nước này. Không những thế, Trung Quốc còn là đối tác thương mại lớn nhất của Thái Lan.

Do đó, theo Bangkok Post, từ đầu năm 2015, Chính phủ Thái Lan đã phát hành hàng nghìn cuốn chỉ dẫn cách hành xử bằng tiếng Trung Quốc trong một nỗ lực đảm bảo du khách Trung Quốc có hành vi tốt, như không sờ lên các bức tranh, không đi vệ sinh bừa bãi ở nơi công cộng…

Tại Nhật, theo Đài France Inter, người dân đẻ ra từ mới là bakugai, có nghĩa “bùng nổ mua sắm” để chỉ hiện tượng du khách Trung Quốc đổ xô sang đây mua sắm ào ạt theo những chuyến xe buýt chen cứng người. Du khách Trung Quốc được mô tả theo kiểu: mua tất cả, mua mọi lúc và mua rất nhanh!

Do đó, dù cũng “đau đầu” với cách hành xử của không ít du khách Trung Quốc, nhưng Nhật vẫn khó lòng làm ngơ trước những vị du khách ồn ào nhưng bạo chi này trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp khó khăn, hơn nữa du khách Trung Quốc chiếm đến 1/4 số du khách vào Nhật năm 2015.

Trong khi đó, theo Reuters, ngay cả chính phía Trung Quốc cũng bắt đầu có nhiều động thái để chấn chỉnh hành vi của công dân khi ra nước ngoài. Chẳng hạn, chính quyền Trung Quốc cho bêu tên những du khách có hành vi xấu, thậm chí liên hệ với các hãng hàng không để thực hiện việc cấm bay đối với những người này…

Các đại sứ quán Trung Quốc ở nước ngoài cũng phải phát đi thông báo nhắc nhở du khách nước mình có hành xử đúng đắn, tôn trọng luật pháp, quy định và thông tục địa phương…

THU ANH – N.QUÂN

Khách Trung Quốc vượt khách Nga

Theo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa, trong năm 2015 đã đón 180.000 lượt khách Trung Quốc, tăng khoảng 5,4 lần so với năm trước đó. Riêng tháng 1 năm nay, Khánh Hòa đã đón gần 27.500 lượt khách Trung Quốc, tăng hơn 5,6 lần so với cùng kỳ năm trước và vượt qua lượng khách Nga (chưa đến 22.000 lượt khách).

Đặc biệt, chỉ từ mùng 1 đến mùng 7 Tết Bính Thân, địa phương đã đón hơn 25.200 lượt khách Trung Quốc, chiếm gần 70% lượng khách quốc tế đến tỉnh này dịp tết.

Đa dạng hóa nguồn du khách

Ông Trần Sơn Hải – Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa – cho biết đã chỉ đạo Hiệp hội Du lịch Khánh Hòa tổ chức họp thành viên, bàn bạc thống nhất những giải pháp tiếp đón làn sóng du khách Trung Quốc đang gia tăng mạnh mẽ, đồng thời đảm bảo môi trường du lịch thân thiện với du khách của tất cả du khách trong và ngoài nước, kể du khách châu Âu, Mỹ và Úc chứ không quá tập trung vào một số đối tượng du khách nhất định.

Trước đó, tại hội nghị triển khai kế hoạch năm 2016 của Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh Khánh Hòa, ông Hải cũng yêu cầu các khách sạn và khu du lịch cao cấp không được cạnh tranh bằng cách giảm giá để lôi kéo khách Trung Quốc, đồng thời chỉ đạo ngành du lịch tỉnh tăng cường xúc tiến đầu tư vào các thị trường Pháp, Mỹ, Anh, Đức, Úc, Đông Á, Đông Nam Á…

Theo Duy Thanh / Báo Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 1194

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 236831

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6908036