Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.
Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.
Câu trả lời của đại diện Hãng taxi Vinasun về vụ việc một hành khách cho rằng đã bị một tài xế tên Bình của hãng này cướp tài sản đã không nhận được sự đồng tình từ bạn đọc.
Bạn đọc tên Tài đặt ra câu hỏi: Không lẽ công việc truy xuất dữ liệu và thống kê lại khó khăn đến vậy sao?
Bạn đọc Cao Văn Trang cũng có câu hỏi tương tự: Tôi không biết một hãng taxi lớn như Vinasun có sử dụng phần mềm quản lý nghiệp vụ hay không? Nếu có, việc truy tìm những tài xế có tên Bình ở TP.HCM có gì đâu mà lâu, đừng nói 4.000 tài xế, 40.000 tài xế còn tìm ra.
"Nếu không sử dụng phần mềm, đề nghị hãng này xem lại, thời buổi này là thời đại gì rồi mà còn ghi chép thủ công!" - bạn đọc Cao Văn Trang viết.
Bạn đọc minhdang cùng chung quan điểm: Dễ thôi mà, không lẽ dữ liệu của Vinasun không lưu lý lịch cùng hình ảnh của tài xế? Chỉ cần cho người bị hại nhận diện qua dữ liệu này là được.
Bạn đọc trangnguyen, một cựu tài xế taxi của Hãng Comfort Savico, nêu vấn đề: Trường hợp này chỉ cần hợp tác với nhau sẽ tìm ra, vì khách hàng họ biết mặt thì Vinasun trước mắt chỉ cần đưa hình ảnh những ai tên Bình, vì trên nguyên tắc toàn bộ tài xế đều có hợp đồng lao động thì có lẽ khách hàng sẽ nhận diện được.
Bạn đọc này cho rằng: Nếu không giải quyết ổn thỏa thì tôi nghĩ khách hàng hãy nhờ đến công an điều tra thì sẽ rõ, nếu điều tra ra được thì niềm tin và uy tín sẽ bị xuống thấp.
Bạn đọc Dương Tiêu (duongtieu@...) dẫn lại câu chuyện Uber: Thế đấy, sợ chuyện Uber không rõ ràng pháp lý, thì giờ đi taxi của hãng xe có tên có tuổi lại nhận được một câu trả lời lòng vòng, không thật sự vì khách hàng. Nên các hãng taxi hãy tự coi lại mình đi. Chưa nói vụ việc này diễn ra như thế nào, chỉ thấy cách trả lời của đại diện hãng là thiếu tinh thần hợp tác, không vì khách hàng.
Và để tự bảo vệ mình trước những tình huống tương tự, bạn đọc thongle viết: Tôi có chiêu này chỉ các bạn. Khi lên xe thì lấy điện thoại chụp lại một tấm ảnh từ đằng sau gồm số tài, tên tài xế, hình dán....
Bạn đọc Bình Chung (binchung@...) liệt kê một loạt câu hỏi: Từ khi khách hàng thông báo vụ mất cắp, Vinasun đã:
- Thống kê danh sách tài xế của mình xem có bao nhiêu tài xế có tên như khách hàng báo chưa?
- Đã gửi hình ảnh của những tài xế có tên này cho khách hàng nhận diện chưa?
- Đã triệu tập các tài xế có tên như vậy đến trụ sở công ty để làm việc chưa?
- Đã thông tin với cơ quan công an để mời công an vào cuộc chưa?
"Nếu nhà xe không làm những động tác trên, tôi cho rằng nhà xe vô tình tự làm mất uy tín của mình, làm ảnh hưởng đến nồi cơm của những tài xế làm việc đàng hoàng khác, vì câu chuyện đồn miệng (chưa kể thời của Facebook, thời của cạnh tranh mà các hãng khác có thể chộp lấy làm ầm lên) dẫn đến khách hàng tẩy chay hãng xe" - bạn đọc Bình Chung nhận định.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Đang truy cập : 36
Hôm nay : 612
Tháng hiện tại : 45905
Tổng lượt truy cập : 7308888