06:45 EDT Thứ ba, 30/04/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Hoạt động du lịch gặp khó

Thứ năm - 23/07/2015 22:18

 

Ngày 20-7, ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phát triển du lịch (DL) tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp đánh giá hoạt động DL 6 tháng đầu năm. Thực tế cho thấy, hoạt động DL đang gặp nhiều khó khăn. 
 
Nhiều chỉ tiêu không đạt kế hoạch
 

Theo Chương trình hành động ngành DL Khánh Hòa 2015 đã được UBND tỉnh phê duyệt, trong năm 2015, lĩnh vực DL của tỉnh phấn đấu đạt tổng doanh thu 7.200 tỷ đồng; tổng lượt khách lưu trú đạt 4 triệu lượt, trong đó khách quốc tế đạt 950.000 lượt. Tuy nhiên, qua 6 tháng thực hiện, doanh thu DL chỉ đạt 2.933 tỷ đồng, bằng 40,74% kế hoạch; tổng lượt khách lưu trú đạt 1,81 triệu lượt, bằng 45,2% kế hoạch, trong đó lượt khách quốc tế đạt 410.448 lượt (bằng 41,04% kế hoạch), lượng khách nội địa đạt 1,39 triệu lượt (bằng 46,59% kế hoạch). Nhìn chung, các chỉ tiêu DL 6 tháng đầu năm đều có mức tăng nhẹ so với cùng kỳ năm 2014, nhưng so với kế hoạch năm đều không đạt.

 

Du khách đến Công viên Du lịch Yang Bay
Du khách đến Công viên Du lịch Yang Bay
 
Ông Lâm Duy Anh Cường - Chủ tịch Hiệp hội DL Nha Trang - Khánh Hòa cho biết: “DL tỉnh nhà đã duy trì được sự phát triển nhưng không đáng bao nhiêu so với kế hoạch. Thông tin từ các doanh nghiệp DL lớn cho thấy, sự suy giảm còn lớn hơn so với báo cáo. Ví dụ, ở các khách sạn từ 3 đến 5 sao, khách của thị trường châu Âu lưu trú giảm từ 15 đến 20% so với cùng kỳ”. Cũng theo ông Cường, sở dĩ có sự sụt giảm trên là do DL Khánh Hòa chưa có những sản phẩm đủ sức hấp dẫn, có thể cạnh tranh với các địa phương khác cũng như với các nước Đông Nam Á. Còn ông Cao Đình Phần - Phó Giám đốc Sở Công Thương băn khoăn: “Kết quả hoạt động DL 6 tháng đầu năm rất đáng lo ngại cho việc hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm. Giải pháp cần làm bây giờ là tập trung xúc tiến DL và giảm giá tour bằng cách giảm giá các yếu tố cấu thành giá tour như: vận chuyển, ăn uống, lưu trú...”. 
 
Những hạn chế cần khắc phục
 

Thời gian qua, vẫn còn xảy ra những vụ việc làm ảnh hưởng đến môi trường DL của địa phương. Nguyên nhân chính là do sự phối hợp giữa các bên chưa chặt chẽ. “DL là ngành kinh tế tổng hợp. Vì vậy, quản lý hoạt động DL là quản lý về giá, an ninh trật tự, môi trường, quản lý lao động nước ngoài... Mỗi lĩnh vực như thế cần có một đơn vị chủ trì, đơn vị đó cần phải chủ động phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL). Ngược lại, Sở VH-TT-DL cũng cần phải phối hợp, hỗ trợ các ngành khi có vụ việc xảy ra đối với khách”, đồng chí Trần Sơn Hải yêu cầu. 

 

Ảnh tư liệu
Ảnh tư liệu

 

Bên cạnh đó, việc quản lý hoạt động DL vẫn chưa có sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành với địa phương; đến nay, vẫn chưa đưa ra được quy chế phối hợp cụ thể. Trong vấn đề phối hợp đó, chuyện hoạt động của đường dây nóng hỗ trợ du khách cũng cần phải thay đổi. Đồng chí Trần Sơn Hải nói: “Đường dây nóng phải hỗ trợ cho cả khách nước ngoài chứ không riêng gì khách nội địa; cần phải làm thế nào để có thể phục vụ, hỗ trợ đúng, kịp thời cho du khách”.
 
Đối với vấn đề xúc tiến quảng bá DL, tỉnh đã có nhiều động thái để thực hiện, mà cụ thể là việc tổ chức Festival Biển 2 năm/lần. Các doanh nghiệp DL đều được hưởng lợi ít nhiều từ sự kiện đó. Nhưng thực tế, kỳ Festival Biển vừa qua, danh sách các nhà tài trợ chính lại hoàn toàn là doanh nghiệp ngoài lĩnh vực DL. Đồng chí Trần Sơn Hải cho rằng, Sở VH-TT-DL, Hiệp hội DL, các doanh nghiệp DL cần phải thay đổi tư duy xúc tiến quảng bá DL. Vai trò của Hiệp hội DL trong vấn đề này rất quan trọng. Hiệp hội cần phải chủ động, không nên trông chờ, ỷ lại. 
 
Một vấn đề cũng được các đại biểu dự họp quan tâm là thông tin về hiện tượng làm giả các sản phẩm bùn khoáng. Theo lãnh đạo Sở VH-TT-DL, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm bùn khoáng khô kém chất lượng, bùn giả có hại cho sức khỏe. Điều này đã ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ tắm bùn khoáng, trong khi đây là sản phẩm DL đặc trưng của Khánh Hòa. Lãnh đạo Sở Y tế cho biết, đã tiếp nhận hồ sơ của 6 doanh nghiệp công bố đối với 13 sản phẩm bùn khoáng trên địa bàn tỉnh. Thời gian tới, Sở Y tế sẽ phối hợp với Sở Công Thương kiểm tra cụ thể tình hình sản xuất, kinh doanh bùn khoáng trong toàn tỉnh. 
 
Nhân Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 14

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 13


Hôm nayHôm nay : 2301

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 80789

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6586761