00:40 ICT Thứ bảy, 14/09/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Gỡ khó cho du lịch

Thứ hai - 17/08/2015 08:38

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết 92 của Chính phủ về một số giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch (DL) Việt Nam trong thời kỳ mới. Nhiều doanh nghiệp hy vọng, kế hoạch này nếu được triển khai quyết liệt sẽ góp phần gỡ khó cho hoạt động DL.


Mục tiêu của Kế hoạch nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của từng cấp, ngành, đoàn thể trong việc phối hợp triển khai thực hiện Nghị quyết số 92 của Chính phủ; huy động mọi nguồn lực để tham gia phát triển DL. Bên cạnh đó, triển khai thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các chương trình hành động ngành DL Khánh Hòa giai đoạn 2012-2015 định hướng đến năm 2020 nhằm tạo bước chuyển biến đột phá cho sự phát triển DL Khánh Hòa trong thời gian đến; nâng cao thương hiệu DL Nha Trang - Khánh Hòa có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế; tạo môi trường DL an toàn, thân thiện cho du khách khi đến với Khánh Hòa; hướng tới môi trường DL xanh, sạch, đẹp, lành mạnh và văn minh.


Kế hoạch xác định cụ thể từng nội dung công việc, giao cơ quan chủ trì, cơ quan phối hợp và thời gian thực hiện. Theo đó, có 4 nhiệm vụ cụ thể: nâng cao nhận thức của xã hội về phát triển DL; tăng cường hỗ trợ của Nhà nước cho phát triển DL; tạo điều kiện thuận lợi bảo đảm an ninh, an toàn để thu hút khách và phát triển DL; hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp DL và tăng cường quản lý nhà nước về DL.


Theo đó, các sở ngành, địa phương và Hiệp hội DL Nha Trang - Khánh Hòa cần tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tự giác và tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh môi trường; tăng cường thực hiện nếp sống văn minh; có thái độ cởi mở, chân thành với du khách. Bên cạnh đó, tham gia xây dựng tiêu chí và tổ chức đánh giá, xếp hạng và công bố chỉ số phát triển của các điểm đến DL. Để tăng cường hỗ trợ của nhà nước cho phát triển DL, các sở ngành, địa phương xây dựng cơ chế ưu đãi thu hút đầu tư, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án DL để sớm đưa vào hoạt động, nhất là các dự án thuộc Khu DL Bắc bán đảo Cam Ranh và trên địa bàn TP. Nha Trang; tăng cường hỗ trợ từ ngân sách nhà nước đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng DL, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tiếp cận các điểm DL. Mặt khác, đề xuất xây dựng danh mục các khu DL trọng điểm địa phương để hỗ trợ đầu tư hạ tầng DL, thu hút đầu tư xã hội hình thành các khu DL. Nghiên cứu, mở rộng thị trường, tăng cường thu hút khách DL quốc tế đến Khánh Hòa; đề xuất miễn thị thực cho các thị trường trọng điểm, tiềm năng; tham gia xây dựng và triển khai Đề án “Đa dạng hóa, nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ DL” do Tổng cục DL chủ trì…


Để hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp DL, UBND tỉnh giao Sở Tài nguyên và Môi trường rà soát các quy định về giao đất, thuế sử dụng đất để kiến nghị các bộ, ngành sửa đổi, giảm thuế sử dụng đất và tiền thuế đất đối với các dự án đầu tư cơ sở lưu trú, khu DL sử dụng nhiều diện tích đất không gian cảnh quan. Sở Kế hoạch và đầu tư rà soát các quy định hiện hành theo hướng nâng mức ưu đãi đối với hoạt động đầu tư, kinh doanh các lĩnh vực cơ sở lưu trú DL, lữ hành, DL sinh thái, DL cộng đồng. Sở Văn hóa, Thể thao và DL phối hợp với các trường, trung tâm đào tạo nghề nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực DL, đáp ứng tiêu chuẩn nghề DL trong khối ASEAN…


Do nhiều nguyên nhân chủ quan cùng biến động chính trị, kinh tế - xã hội, dịch bệnh của khu vực và thế giới, ngành DL của cả nước cũng như Khánh Hòa đang gặp không ít khó khăn. 6 tháng đầu năm 2015, hầu hết các chỉ tiêu về DL tuy có tăng so với cùng kỳ năm 2014 nhưng lại chỉ ở mức thấp so với kế hoạch đề ra. Cụ thể, tổng doanh thu DL toàn tỉnh đạt gần 2.933 tỷ đồng, tăng hơn 9,04% so với cùng kỳ năm trước, đạt 40,74% kế hoạch; tổng lượt khách lưu trú được 1,81 triệu lượt, tăng hơn 9,17%, đạt 45,2% kế hoạch. Từ đầu năm đến nay, một số thị trường khách quốc tế truyền thống của Khánh Hòa như: Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc tăng nhẹ trở lại so với cùng kỳ. Tuy nhiên, khách DL quốc tế đến từ Úc, Pháp, Nhật Bản lại giảm. Đáng chú ý là khách Nga giảm mạnh (giảm gần 20%).


Để thúc đẩy phát triển DL trong thời kỳ mới và khắc phục đà sụt giảm mức tăng trưởng, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 92 về một số giải pháp nhằm triển khai Chiến lược phát triển DL đến năm 2020 và tầm nhìn 2030. Nhiều Nghị quyết phiên họp Chính phủ hàng tháng cũng đề cập vấn đề này, từ đó chỉ đạo và ban hành các chủ trương, chính sách phù hợp, đáp ứng yêu cầu thực tế. Gần đây nhất là việc miễn thị thực cho công dân 5 nước Tây Âu và Bê-la-rút, góp phần thu hút du khách đến từ các thị trường trọng điểm. Việc UBND tỉnh sớm ban hành Kế hoạch hành động này đã góp phần gỡ khó cho DL, tạo điều kiện cho DL phát triển.


Có thể nói, sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và Chính phủ đã tạo điều kiện để tìm ra những giải pháp tháo gỡ khó khăn và phát triển DL trong thời kỳ mới, nhưng điều này đòi hỏi sự chủ động và sáng tạo của ngành DL. Chính sách đang từng bước thông thoáng, nhiều biện pháp, hướng giải quyết đang được đề ra, góp phần nâng cao sức cạnh tranh của DL Việt Nam, song tất cả những yếu tố đó chỉ thật sự đạt hiệu quả khi có sự đồng lòng, chung sức tham gia của nhiều ngành và toàn xã hội, để huy động được sức mạnh tổng hợp, đưa DL bước vào thời kỳ phát triển và tăng trưởng ổn định, bền vững.


THU AN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 51

Máy chủ tìm kiếm : 10

Khách viếng thăm : 41


Hôm nayHôm nay : 347

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 45640

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7308623