00:38 ICT Thứ bảy, 14/09/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Du lịch Khánh Hòa 2015: Hướng đi mới

Thứ hai - 19/01/2015 08:31

 

Để tiếp tục khẳng định vị trí của một ngành kinh tế mũi nhọn, ngành Du lịch (DL) Khánh Hòa đang bước vào năm mới với những nhiệm vụ quan trọng nhằm hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

 

Khách du lịch tại Công viên Du lịch Yang Bay.
Khách du lịch tại Công viên Du lịch Yang Bay.


. Đa dạng thị trường khách


Năm 2014, toàn tỉnh đã đón 3,6 triệu lượt khách lưu trú, trong đó khách quốc tế 855.803 lượt. Nhìn chung, DL Khánh Hòa vẫn thu hút và duy trì được lượng khách trong nước lẫn quốc tế khá ổn định. Năm 2015, ngành DL đề ra kế hoạch đón 4 triệu lượt khách lưu trú, trong đó khách quốc tế là 1 triệu lượt. Để đạt con số trên, bên cạnh việc hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động DL, vấn đề đặt ra cho ngành DL là cần mở rộng thêm thị trường khách mới; quan tâm thúc đẩy, xúc tiến những thị trường khách mà chúng ta đã từng có lợi thế, thị trường khách nội địa. “Theo phân tích cho thấy, năm 2015 và những năm tiếp theo, lượng khách DL quốc tế của thị trường trọng điểm có dấu hiệu giảm. Để duy trì, thu hút khách, ổn định hoạt động DL, chúng ta cần triển khai các hoạt động xúc tiến một cách bài bản, hiệu quả”, bà Phan Thanh Trúc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và DL cho biết.


Thực tế, việc mở rộng thêm các thị trường khách mới, lâu nay đã được thực hiện nhưng hiệu quả mang lại chưa cao. Vì thế, một giải pháp xúc tiến, quảng bá hình ảnh DL Nha Trang - Khánh Hòa mang tính chất đồng bộ, đột phá là điều cần thiết. “Sở Văn hóa, Thể thao và DL cần phối hợp với Hiệp hội DL tỉnh tìm ra những giải pháp xúc tiến DL hiệu quả, thiết thực. Tìm hiểu, khai thác được các thị trường mới, ưu tiên những thị trường có đối tượng khách có mức chi tiêu cao”, đồng chí Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phát triển DL tỉnh yêu cầu.


Trước mắt, Sở Văn hóa, Thể thao và DL cần phối hợp với các ngành liên quan nghiên cứu thị hiếu khách của các thị trường trọng điểm. Từ đó, có định hướng phát triển sản phẩm, xây dựng kế hoạch quảng bá, xúc tiến DL tại những thị trường này. Đối với các thị trường có thể tổ chức được những chuyến bay trực tiếp đến Sân bay quốc tế Cam Ranh như: Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, sẽ tiến hành phối hợp với các bên liên quan để có hình thức quảng bá phù hợp. Bên cạnh đó, vận động các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ DL có những hình thức ưu đãi nhất định để hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành đưa khách đến Nha Trang. Một kênh quảng bá khác chính là thông qua các website DL trên thế giới để giới thiệu về DL Nha Trang - Khánh Hòa. Đối với thị trường khách nội địa, sẽ tổ chức các hoạt động, sự kiện để giới thiệu, quảng bá tại một số địa phương, đặc biệt là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


. Nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch


Mục tiêu tổng doanh thu DL trong năm 2015 đạt 6.500 tỷ đồng (tăng hơn 7,4% so với năm 2014) thực sự là một thử thách lớn với ngành DL, nhất là trong bối cảnh tình hình kinh tế trong nước và thế giới đang còn nhiều khó khăn. “Những chỉ tiêu cụ thể cho năm 2015 được đặt ra trên cơ sở thực tiễn của năm 2014. Đồng thời, còn căn cứ vào dự đoán tình hình diễn biến trong năm 2015. Chúng tôi tin tưởng những mục tiêu của ngành DL trong năm 2015 sẽ thành công”, đồng chí Trần Sơn Hải khẳng định.


Năm 2015, trên địa bàn tỉnh sẽ diễn ra nhiều sự kiện lớn, nhiều ngày lễ, ngày kỷ niệm quan trọng và đặc biệt là Festival Biển được tổ chức vào tháng 7. Một điểm đáng chú ý là các ngày nghỉ lễ trong năm thường có thời gian kéo dài. Những yếu tố đó hứa hẹn sẽ là dịp để thu hút một lượng khách lớn đến Nha Trang - Khánh Hòa, nhất là khách DL nội địa. Cũng trong năm nay, nhiều cơ sở lưu trú 4 sao, 5 sao đi vào hoạt động. Khu DL Bắc bán đảo Cam Ranh cũng có nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp được khai trương sẽ góp phần tạo nên hoạt động DL sôi động. Cảng Nha Trang được bàn giao về cho tỉnh quản lý sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho hoạt động DL trên vịnh Nha Trang và công tác đón tiếp khách DL tàu biển.


Tuy nhiên, bên cạnh đó Khánh Hòa cũng cần làm tốt việc gìn giữ, nâng cao chất lượng các sản phẩm DL; đa dạng hóa các loại hình sản phẩm DL để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách DL khác nhau. Đồng thời chú trọng nhiều hơn tới công tác đảm bảo an ninh an toàn cho du khách; tích cực triển khai các giải pháp để hạn chế tối đa nạn trộm cắp, cướp giật nhằm vào khách DL; thực hiện đồng bộ các giải pháp tạo nên môi trường DL văn minh, thân thiện. Để hoạt động DL của tỉnh có sự phát triển vững chắc, đồng chí Trần Sơn Hải cho rằng: Các cấp, ngành cần quan tâm cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh cho các doanh nghiệp DL; tăng cường tuyên truyền, phổ biến, đối thoại với doanh nghiệp, đồng thời kiểm tra, giám sát chặt chẽ theo chức năng, nhiệm vụ của mình. Các địa phương cần tuyên truyền trong cộng đồng dân cư nếp sống văn hóa; nâng cao ý thức gìn giữ, bảo vệ cảnh quan môi trường. Mặt khác cần hạn chế những biểu hiện tiêu cực ảnh hưởng tới hoạt động DL.  


Nhân Tâm


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 56

Máy chủ tìm kiếm : 19

Khách viếng thăm : 37


Hôm nayHôm nay : 329

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 45622

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7308605