02:35 ICT Thứ năm, 20/06/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Đông khách và đa dạng sản phẩm du lịch

Thứ tư - 03/09/2014 07:59


Từ Cảng du lịch Cầu Đá, 3 ngày qua đã có gần 14.000 lượt khách xuất bến đi các điểm đảo trong vịnh Nha Trang. Ngoài phong cảnh biển đảo, các dịch vụ cho khách tắm biển, nghỉ ngơi, các trò chơi trên biển phổ biến ở nhiều đảo như dù bay, jetski… một số đảo còn có những điểm riêng khác như tham quan Thủy cung ở Hồ cá Trí Nguyên, đi tàu đáy kính ngắm san hô ở KDL Vịnh San Hô, lặn biển ở Hòn Mun, Hòn Một…

 

Lặn biển khám phá đại dương được nhiều du khách ưa chuộng.
Du khách thích thú sau chuyến lặn biển khám phá đáy biển.

 

Ngắm san hô dưới đáy biển từ tàu đáy kính.
Ngắm san hô từ tàu đáy kính.


Cùng thời gian này, KDL Suối Hoa Lan và Đảo Khỉ đầm Nha Phu cũng đón gần 3.500 lượt khách, tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm trước. Các dịch vụ độc đáo như đua xe công thức 1, cưỡi đà điểu, xiếc thú, chụp hình với gấu… là nét riêng của 2 KDL này. Đặc biệt, theo đại diện của Công ty Du lịch Long Phú, đơn vị quản lý của Suối Hoa Lan và Đảo Khỉ, dịp này, tour trải nghiệm một đêm trên đảo, đánh bắt cá, đốt lửa trại trên đảo tại Suối Hoa Lan rất hút khách.

 

Du khách chơi với gấu
Du khách chơi với những chú gấu thân thiện tại KDL Suối Hoa Lan.


Không kém phần sôi động là các khu tắm khoáng bùn. Tại 4 khu tắm khoáng bùn của Nha Trang là Tháp Bà, I-Resort, Trăm Trứng và Galina đều ghi nhận lượng khách tăng cao. Theo các đại diện của Suối khoáng nóng I-Resort và KDL Tắm khoáng bùn Trăm Trứng, mỗi ngày đều có hàng nghìn lượt khách sử dụng các dịch vụ tắm khoáng và tắm bùn tại đây. Riêng KDL Tắm khoáng bùn Trăm Trứng còn thu hút một lượng khách lớn đến tham dã ngoại, team building, đốt lửa trại… nhờ có không gian rộng lớn. Khu tắm khoáng bùn Galina vừa được khai trương tại khách sạn 4 sao Galina, cũng có lượng khách tăng đến hơn 120%.

 

Du khách tắm bùn tại khu bùn khoáng Galina/
Du khách tắm bùn tại khu bùn khoáng Galina.

 

Du khách tắm khoáng tại
Du khách tắm hồ bơi khoáng tại KDL Tắm khoáng bùn Trăm Trứng.

 

Du khách đốt lửa trại dã ngoại tại KDL Tắm khoáng bùn Trăm Trứng.
Đầy hứng khởi với lửa trại dã ngoại tại KDL Tắm khoáng bùn Trăm Trứng.

 

Nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang với nhiều hình thức giải trí, ẩm thực, KDL Champa Island Nha Trang cũng là điểm đến của nhiều du khách và người dân địa phương dịp này. Trung bình mỗi ngày, KDL đón khoảng 1.500 khách. Khách đến Champa chủ yếu sử dụng các dịch vụ ăn uống, câu cá tại chòi, xem xiếc khỉ…; đặc biệt, khu vực Beer Pub công suất 400 chỗ với nhiều loại bia tươi được ưa chuộng, âm nhạc DJ khai trương vào đúng dịp lễ cũng làm đa dạng thêm các dịch vụ và gia tăng lượng khách tại đây.

 

Du khách vui chơi tại Beer Pub, KDL Champa Island Nha Trang.
Du khách vui chơi tại Beer Pub, KDL Champa Island Nha Trang.


Tương tự như Champa, 3 ngày vừa qua, KDL Làng Tre cũng có lượng khách tăng 200% so với ngày thường; bình quân mỗi ngày Làng Tre đón 1.200 – 1.600 khách, riêng ngày 1-9 có đến 2.000 khách đến đây. Ngoài các dịch vụ ẩm thực đồng quê, du khách đến Làng Tre còn hào hứng tham gia nhiều trò chơi như chèo thuyền kayak trên sông, câu cá, team building mặt nước…

 

Du khách chơi team building tại KDL Làng Tre.
Du khách chơi team building tại KDL Làng Tre.


Một số KDL nằm ngoài thành phố như Công viên Du lịch Yang Bay, KDL Waterland Suối Thạch Lâm, KDL sinh thái Nhân Tâm…cũng được nhiều du khách lựa chọn dịp này. Theo ông Nguyễn Phi Trường, Giám đốc Công viên Du lịch Yang Bay, trong 3 ngày từ 30, 31-8 và 1-9, Yang Bay đã thu hút được gần 3.000 khách đến vui chơi, giải trí, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại Yang Bay, du khách đã được tận hưởng một không khí nghỉ lễ sôi động với nhiều trò chơi lạ, đặc trưng của KDL như câu cá sấu, coi đá gà, đua heo, cá bú bình, bong nước…

 

Tại KDL Waterland Suối Thạch Lâm, hơn 1.500 du khách đã tham quan và trải nghiệm các dịch vụ mang nét đồng quê ở đây, trong đó trò chơi trượt cỏ và bắn súng sơn được nhiều du khách lựa chọn nhất, riêng trò chơi chèo xuồng vượt suối truyền thống của Waterland không hoạt động được do khô hạn, suối không có nước.

 

KDL sinh thái Nhân Tâm cũng ghi nhận lượng khách tăng 50-60% dịp này. Đến đây, du khách lại thích thú với tour “Một ngày làm nông”, trò chơi mạo hiểm đu dây vượt sông cùng các hoạt động dã ngoại khác...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 37

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 36


Hôm nayHôm nay : 1260

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 205610

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6876815