01:06 ICT Thứ bảy, 14/09/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Để đón dòng khách du lịch tàu biển đến Nha Trang

Thứ hai - 16/03/2015 15:23

Sau một thời gian tạm lắng, thị trường khách du lịch (DL) tàu biển đến Nha Trang đang có dấu hiệu ấm dần lên. Đây vừa là tín hiệu vui, vừa là phép thử cho việc duy trì, phát triển đối tượng khách này trong những năm tới.

 

Khách du lịch tàu biển mua đồ lưu niệm tại cảng Nha Trang.
Khách du lịch tàu biển mua đồ lưu niệm tại cảng Nha Trang


Tấp nập đón tàu


Theo báo cáo của Sở Văn hóa - Thể thao và DL, năm 2014, thị trường khách DL tàu biển đến Nha Trang - Khánh Hòa đang hồi phục. Số chuyến tàu và lượng khách lên bờ tham quan tăng so với năm 2013. Cụ thể, trong năm, cảng Nha Trang đã đón 34 chuyến tàu biển (tăng 17% so với năm 2013) với tổng lượt khách 30.674 lượt (tăng 2,2% so với năm 2013). Tiếp nối đà tăng trưởng đó, năm 2015, dự kiến sẽ có 49 chuyến tàu biển DL cập cảng Nha Trang (tăng 44% so với năm 2014). Các chuyến tàu biển đến Nha Trang trong năm 2015 chủ yếu tập trung từ tháng 1 đến tháng 4 và từ tháng 9 đến tháng 12. Tổng lượng hành khách lên bờ tham quan ước khoảng 40.000 lượt. Năm nay, bên cạnh tàu mang quốc tịch các nước châu Âu như Anh, Pháp, Hà Lan... còn có thêm tàu mang quốc tịch Nhật Bản, Trung Quốc.


Có được những con số khả quan trên, trước hết phải kể tới việc hoạt động DL tàu biển được hưởng lợi từ quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc giải quyết cho khách quốc tế đến DL bằng đường biển chỉ phải dán thị thực rời và lệ phí là 5 đô la Mỹ, thay vì 45 đô la như xin thị thực thông thường. Điều này đã tháo gỡ một vướng mắc lớn trong hoạt động thu hút khách DL bằng đường biển. Cùng với đó là những nỗ lực của ngành DL tỉnh trong việc gìn giữ, phát huy những tiềm năng thế mạnh sẵn có để Nha Trang tiếp tục là điểm đến được nhiều hãng tàu lựa chọn. “Tôi quyết định đi tham quan Nha Trang vì đã được giới thiệu về vẻ đẹp của thành phố này. Thực tế đã diễn ra đúng như mong đợi của tôi. Nếu có cơ hội, tôi sẽ quay trở lại Nha Trang”, bà Aletta (quốc tịch Hà Lan) chia sẻ.


Còn nhiều việc phải làm


Hiện nay, trên hải trình của các tàu DL biển đến Việt Nam, khách thường được đưa tới các địa phương như: Hạ Long, Đà Nẵng, Bình Định, Nha Trang, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh... Tuy nhiên, để duy trì mạch đến của các chuyến tàu biển được đều đặn, thường xuyên đòi hỏi nỗ lực lớn từ các cơ quan quản lý nhà nước cũng như doanh nghiệp DL. Nếu xét về điều kiện hạ tầng phục vụ tàu biển, trong các địa phương trên, Nha Trang là địa phương yếu thế nhất, bởi hiện tại, tàu biển đến Nha Trang vẫn phải cập cảng hàng hóa chứ chưa phải là cảng DL. Bên cạnh đó, việc chỉ có những tàu DL nhỏ mới cập được cảng Nha Trang, còn tàu lớn phải neo ngoài xa rồi dùng xuồng cao tốc đưa khách từ tàu lên bờ là điều rất bất tiện đối với các thuyền trưởng tàu DL 5 sao. “Khách tàu biển sau khi đi tour của công ty chúng tôi thường có những phản hồi, góp ý về việc hạ tầng cảng biển của Nha Trang”, đại diện một công ty DL cho biết.


Trong bối cảnh đó, công tác xúc tiến DL tàu biển đã nhận được sự quan tâm cần thiết của tỉnh và ngành DL. “Trong năm, chúng ta đã nhiều lần tham gia các hội chợ DL mang tầm quốc gia, quốc tế. Một trong những nội dung luôn được đề cập đó là tìm những cơ hội hợp tác về DL tàu biển. Đồng thời, tỉnh cũng đã tranh thủ những chủ trương của Bộ Văn hóa - Thể thao và DL để thu hút khách DL tàu biển”, ông Luyện Mạnh Cường - Giám đốc Trung tâm thông tin và xúc tiến DL tỉnh chia sẻ. 

 
Tuy hoạt động DL tàu biển đang có những diễn biến khả quan, nhưng vẫn còn những vẫn đề cần quan tâm giải quyết. Trước hết, đó là sản phẩm DL phục vụ khách tàu biển còn ít về số lượng, đơn điệu, giảm sút về chất lượng. Nhiều năm đã trôi qua, nhưng tour dành cho khách tàu biển đến Nha Trang vẫn quanh quẩn chỉ có vài tour như: tour thành phố, tour đồng quê, tour sông Cái để lựa chọn. Tương ứng với các tour đó, du khách sẽ được đi xích lô ngắm phố phường, đến các điểm như: Tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn, nhà thờ Núi, danh thắng Hòn Chồng, chợ Đầm, xem dệt chiếu, làm lò đất nung, ngắm sông Cái... Bên cạnh đó, Khánh Hòa vẫn chưa thực hiện được vấn đề liên kết tour, tuyến DL tàu biển với các địa phương khác trong vùng. Những hạn chế trên dẫn đến việc các chuyến tàu biển đến Nha Trang tăng lên, nhưng thời gian lưu lại ngắn, chỉ trong vòng 24 tiếng. Chính vì thế, doanh thu từ DL tàu biển chưa đạt kết quả như mong đợi.  


N.T


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 469

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 45762

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7308745