23:23 EDT Thứ ba, 30/04/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Cơ hội gia tăng khách cao cấp đến từ Nga

Thứ sáu - 26/07/2013 23:02

Những ngày qua, các thành viên đoàn Famtrip Nga gồm 12 giám đốc đại diện cho các doanh nghiệp du lịch ở Matxcơva, Xanh Petecbua đã có chuyến khảo sát thị trường du lịch (DL) Nha Trang. Đây là cơ hội tốt để DL Nha Trang gia tăng đối tượng khách có mức chi trả cao của xứ sở Bạch Dương.


Từ đầu tháng 4-2013, với việc mở đường bay thẳng Nha Trang - Matxcơva của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), số lượng khách Nga chọn Nha Trang làm điểm đến DL, nghỉ dưỡng ngày càng tăng. Bên cạnh những du khách Nga do Công ty Pegas Ánh Dương đưa vào chủ yếu đến từ vùng Viễn Đông, thị trường khách Nga đã được mở rộng, có chiều sâu với những đối tượng khách đến từ các thành phố lớn ở xứ sở Bạch Dương và có mức chi tiêu cao. Thành công bước đầu của đường bay thẳng nói trên chính là lý do để Vietnam Airlines quyết định tăng tần suất chuyến bay lên 2 chuyến/tuần vào tháng 10-2013. Một trong những bước chuẩn bị cho hoạt động trên chính là việc tổ chức cho các doanh nghiệp lữ hành ở Nga sang khảo sát thị trường DL Nha Trang. “Sau khi phát động bay tần suất 1 của đường bay thẳng Nha Trang - Matxcơva và ngược lại, chúng tôi đã thu được những thành công nhất định với hệ số 87% lượng khách trên mỗi chuyến bay. Điều đó thúc đẩy Vietnam Airlines quyết định tăng tần suất 2 vào tháng 10 năm nay và dự kiến sẽ đạt khoảng 80% lượng khách trên mỗi chuyến bay. Ở Nga, có rất nhiều doanh nghiệp DL lớn như Pegas, vì vậy những doanh nghiệp DL chúng tôi lựa chọn hợp tác ở đây tuy không lớn về quy mô, nhưng đều là những doanh nghiệp có thế mạnh về đối tượng khách cao cấp, có mức chi trả cao”, ông Nguyễn Hữu Tùng - Trưởng đại diện Vietnam Airlines tại Nga và các nước Đông Âu cho biết.

 

Thành viên đoàn Famtrip Nga gặp gỡ doanh nghiệp du lịch ở Nha Trang.
Thành viên đoàn Famtrip Nga gặp gỡ doanh nghiệp du lịch ở Nha Trang.


Trong những ngày tiến hành khảo sát thị trường DL Nha Trang, các thành viên đoàn Famtrip Nga đã được giới thiệu những sản phẩm DL đặc trưng của Nha Trang như: DL biển, đảo và tắm bùn, tắm khoáng nóng. Để hiểu rõ về sản phẩm DL biển, đảo, các thành viên trong đoàn đã tìm hiểu ở Vinpearl Land, khu nghỉ dưỡng Amiana. Đoàn cũng đã đi thực tế và có những trải nghiệm thú vị tại 3 địa chỉ tắm bùn, khoáng nóng ở Nha Trang gồm: Khu DL tắm bùn Trăm Trứng, khu DL Suối khoáng nóng Tháp Bà và khu DL suối khoáng nóng I-resort Nha Trang. Các thành viên trong đoàn còn tiếp xúc, gặp gỡ với đại diện các cơ sở lưu trú từ 3 đến 5 sao, các khu DL, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Nha Trang; được thưởng thức những bữa ăn ngon; chứng kiến thái độ niềm nở của người dân cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên DL… Qua các hoạt động trên, mỗi thành viên trong đoàn đã phần nào hình dung được bức tranh về thị trường DL Nha Trang. “Tuy đã được giới thiệu trước nhưng khi đến Nha Trang tôi vẫn thật sự bất ngờ với những gì hiện ra trước mắt. Bãi biển đẹp, nước trong xanh, những dịch vụ DL cao cấp, sự thân thiện của người dân đã hoàn toàn chinh phục trái tim tôi. Sau chuyến đi này, tôi sẽ xúc tiến ngay việc thành lập tour đưa những vị khách sang trọng của chúng tôi đến Nha Trang”, bà Nataliya Rotmistrova - Giám đốc Marketing Công ty Solvex cho biết. Cùng chung ấn tượng đẹp về Nha Trang, bà Zykova Anna - Giám đốc kinh doanh Công ty Global Service One Travel chia sẻ: “Thành phố của các bạn thực sự đã tạo được ấn tượng đẹp đối với cá nhân tôi và tôi nghĩ rằng nhiều người cũng có chung cảm nhận đó. Qua những ngày tìm hiểu thực tế ở đây, tôi đã có thêm những đối tác mới là các doanh nghiệp DL ở Nha Trang. Tôi thấy, Nha Trang có đủ các điều kiện cần thiết để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của những du khách hạng sang, có khả năng chi trả cao”.


Để nắm bắt cơ hội tiếp đón đối tượng khách DL cao cấp đến từ Nga trong thời gian tới, những doanh nghiệp DL ở Nha Trang cũng đã sẵn sàng. “Tắm bùn, tắm khoáng nóng là sản phẩm DL rất được du khách Nga ưa thích. Để đáp ứng đối tượng khách cao cấp, có mức chi tiêu cao, chúng tôi đã có những sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ nhân viên, nỗ lực để phục vụ khách tốt hơn”, bà Nguyễn Thị Liên - Trưởng phòng kinh doanh khu DL Suối khoáng nóng Tháp Bà chia sẻ. Theo ông Nguyễn Văn Thành - Giám đốc Trung tâm thông tin xúc tiến DL tỉnh, những năm gần đây, lượng khách Nga đến Nha Trang đã có sự tăng trưởng vượt bậc. Nó đã góp phần vào sự tăng trưởng chung của ngành DL tỉnh. Sự xuất hiện của các thành viên đoàn Famtrip Nga lần này có thể coi là cơ hội tốt để gia tăng đối tượng khách cao cấp người Nga. Hy vọng, thời gian tới Nha Trang sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của khách Nga.


Tác giả bài viết: bkh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 0

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 82423

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6591197