18:30 EDT Thứ tư, 01/05/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Cần tạo dựng dấu ấn riêng biệt

Thứ năm - 20/06/2013 19:57

Khi đặt ra câu hỏi ngoài biển, đảo du lịch (DL) Nha Trang - Khánh Hòa để lại dấu ấn gì cho du khách? Người ta mới thấy, sản phẩm DL của xứ Trầm Hương vẫn còn thiếu một dấu ấn...


Thiếu yếu tố để thu hút khách


DL được xem là ngành kinh tế mũi nhọn của Khánh Hòa. Thế nhưng lâu nay, DL Khánh Hòa vẫn chưa thực sự tạo nên một dấu ấn đặc biệt, một điểm nhấn đối với du khách để có thể khiến bất cứ ai khi nói đến DL Nha Trang - Khánh Hòa là nói tới sản phẩm DL đó. Trong khuôn khổ Hội thảo phát triển sản phẩm DL vùng duyên hải miền Trung được tổ chức mới đây, nhiều đại biểu đã quan tâm đến vấn đề này đối với DL Nha Trang - Khánh Hòa.


“Lâu nay, chúng ta vẫn thấy DL biển, đảo là thế mạnh của Nha Trang - Khánh Hòa. Vậy nhưng, tại sao khi du khách nói đến tour biển, đảo lại thường nhắc đến Bali (Indonesia), Phukhet (Thái Lan) mà ít nói tới Nha Trang? Nếu xét về mặt điều kiện tự nhiên, biển, đảo Nha Trang đẹp hơn hẳn so với những địa chỉ đó”, ông Trần Thắng, Giám đốc một doanh nghiệp lữ hành ở TP. Hồ Chí Minh nêu ý kiến. Cùng chung quan điểm đó, đại diện Công ty TNHH Sản xuất Thương mại - Dịch vụ xuất khẩu Ánh Dương nêu dẫn chứng: “Ở Hàn Quốc, sau khi bộ phim “Nàng Dae Jang Geum” phát sóng rộng khắp các nước Đông Bắc Á, Đông Nam Á đã tạo nên một làn sóng khách DL Nhật Bản, Trung Quốc và cả Việt Nam đổ xô sang xứ sở Kim Chi chỉ để được thưởng thức những món ăn như trong phim, trải nghiệm không gian của những cảnh quay trong phim. Và ngành DL Hàn Quốc đã hốt bạc từ làn sóng đó”.

 

 Có lợi thế về du lịch biển, đảo, nhưng du lịch Nha Trang vẫn chưa thật sự gây ấn tượng mạnh với du khách.
Có lợi thế về du lịch biển, đảo, nhưng du lịch Nha Trang vẫn chưa thật sự gây ấn tượng mạnh với du khách.


Không chỉ ở Hàn Quốc, từ lâu, việc gắn kết những giá trị văn hóa, nhân văn vào trong các sản phẩm DL đã trở thành nét đặc trưng của nhiều nước, nhiều khu vực trên thế giới. “Chúng tôi đã nhiều lần đến khu vực biển Caribe để DL và thấy có rất nhiều đối tượng du khách chọn những bãi biển nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng. Lý do đầu tiên là họ muốn được tận mắt đến vùng biển đã gắn với những huyền thoại về cướp biển Caribe, về những con tàu ma, những vùng biển chết…vốn rất nổi tiếng trong các phim của điện ảnh Hollywood”, ông Nguyễn Thế Vinh - Phó Tổng Giám đốc Saigontourist chia sẻ. Dĩ nhiên, những yếu tố văn hóa, nhân văn đó chỉ là cái cớ ban đầu để hút khách DL đến với những địa chỉ trên. Tuy nhiên, sau khi đến vì sự tò mò đó, họ không bị thất vọng bởi phía sau đó là những dịch vụ DL rất tốt và chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng tuyệt hảo… Tất cả tạo nên sự hài lòng, làm thỏa mãn nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng để khách có thể vui vẻ chi tiêu đến đồng tiền cuối cùng và không quên giới thiệu cho những người khác.


Sản phẩm du lịch cần có trọng điểm


Vậy ở Nha Trang - Khánh Hòa có làm được như thế? Câu trả lời là có, nhưng rất khó. Bởi việc nghĩ ra một yếu tố văn hóa, nhân văn nào đó mang tính đặc trưng của vùng đất Nha Trang - Khánh Hòa để có thể khuếch trương lên nhằm tạo cớ ban đầu thu hút khách đã khó, việc làm sao níu giữ khách ở lại lâu ngày, chấp nhận chi tiêu mạnh tay vào các sản phẩm DL lại càng khó gấp nhiều lần. Bởi phần hậu kỳ là cả một loạt việc cần làm như: nâng cấp cơ sở hạ tầng; đầu tư vào những sản phẩm DL; nâng cao chất lượng phục vụ cũng như các dịch vụ DL; đào tạo đội ngũ nhân lực DL có chất lượng cao; không để xảy ra những biểu hiện tiêu cực dẫn đến cái nhìn thiếu thiện cảm của du khách… Trước đây, khi tuyến cáp treo Vinpearl được đưa vào sử dụng, Nha Trang đã manh nha có được một sản phẩm du lịch cao cấp và độc đáo thu hút khách. Nhiều người đến Nha Trang chỉ để được trải nghiệm cảm giác lơ lửng trong cabin của tuyến cáp treo trên biển dài nhất thế giới; và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh cũng như sử dụng một số dịch vụ DL cao cấp ở Vinpearl Land.


Hiện tại, Nha Trang có Lễ hội yến sào, có huyền thoại về Thiên Y Ana, nếu được tập trung nghiên cứu, đầu tư có thể trở thành một sản phẩm DL để thu hút khách. Tuy nhiên, điều cần thiết là chúng ta phải làm đến nơi đến chốn, tránh tình trạng hời hợt, làm cho có, dễ dẫn đến tình trạng “xôi hỏng bỏng không”. Quan trọng không kém chính là việc tạo dựng nên một môi trường DL thực sự lành mạnh, chuyên nghiệp, chất lượng cao như lời ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng cục trưởng Tổng cục DL: “Lâu nay, vấn đề quảng bá cho DL của chúng ta thực hiện chưa thật hiệu quả, còn lan man, thiếu trọng tâm, trọng điểm. Đã đến lúc cần phải gắn kết việc quảng bá DL với một thương hiệu sản phẩm DL đặc trưng của từng địa phương, từng vùng, miền cụ thể. Song song với đó là sự đầu tư, nâng cấp, cải thiện đồng bộ các lĩnh vực liên quan đến DL để mang đến cho mỗi du khách sự hài lòng tối đa”.

 

Tác giả bài viết: baokhanhhoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 5888

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 7047

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6595442